คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 6101095
ทาง Banana ต้องขออภัย คุณสมาชิกหมายเลข 6101095 ที่ไม่ได้รับความสะดวกและความประทับใจในการใช้บริการกับทาง Banana นะคะ
ทั้งนี้ทางร้านขออนุญาติสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ เพื่อนำไปตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นและติดตามเรื่องให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ทาง Banana ต้องขออภัย คุณสมาชิกหมายเลข 6101095 ที่ไม่ได้รับความสะดวกและความประทับใจในการใช้บริการกับทาง Banana นะคะ
ทั้งนี้ทางร้านขออนุญาติสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ เพื่อนำไปตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นและติดตามเรื่องให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใครเคยเจอปัญหาการส่งสินค้าเคลมกับทางบานาน่าบ้างไหมคะ