ใครเคยเจอปัญหาการส่งสินค้าเคลมกับทางบานาน่าบ้างไหมคะ

เราส่งโน๊ตบุค Asus ไปเคลมผ่านทางบานาน่าสาขาเวสเกต เพราะเราซื้อเครื่องที่นั้น ใช้มาได้ประมาณปีกว่า เครื่องมีปัญหาคีบอร์ดค้าง ผ่านไปประมาณ 15 วันเราติดต่อไปทาง Asus สอบถามความคืบหน้าของการซ่อม ปรากฏว่า Asus บอกเราว่าเครื่องเรามีปัญหา 2 รายการ คือ 1.คีบอร์ดค้าง(อยู่ในช่วงรับประกัน)2.แบตตเตอรี่เสื่อม(มีค่าใช้จ่าย)เราจึงแจ้ง Asusไปว่าเรายังไม่เปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ดำเนินการซ่อมคีบอร์ดให้ แต่ Asus ไม่ยอมบอกแต่ว่าให้บานาน่าเป็นผู้แจ้ง เราจึงติดต่อไปที่เวสเกตและศูนย์ Call center ของบานาน่า เพื่อแจ้งตวามประสงค์ให้ซ่อมคีบอร์ดอย่างเดียวโดยที่ยังไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ แต่ผ่านไปอีก 20 วันเราติดต่อไปที่ Asus เพื่อติดตามความคืบหน้าในเรื่องการซ่อมแต่ทาง Asus บอกว่ายังไม่ได้รับการคอมเฟิร์มจากลูกค้าเรื่องแบตเตอรี่ คืออะไร?? ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของบานาน่าก็ดำเนินการไม่ได้ ตามเรื่องก็ไม่ได้ ติดต่อไปทางศูนย์ Asus ก็ไม่สามารถประสานงานกับฝ่ายซ่อมของตัวเองได้ ฝ่าย Service ของ Asus ก็ยืนยันอย่างเดียวว่าจะดำเนินการซ่อมให้ก็ต่อเมื่อได้รับอีเมล์จากทางบานาน่าเท่านั้น แต่ทางบานาน่าก็ไม่ดำเนินการอะไรให้เลย โดยบอกเราให้ติดต่อกับฝ่าย service Asus เองได้เลย แล้วไงค่ะ เครื่องเราก็ค้างอยู่ยังงั้นนะสิค่ะ Asus ไม่ยอมซ่อมให้ค่ะ ทั้งๆทีเราติดต่อไปเองว่าเราไม่เปลี่ยนแบตเตอรี่ก็ยังไม่ซ่อมให้เลยค่ะ มีท่านใดเคยเจอปัญหาอย่างนี้บ้างไหมค่ะ เข็ดเลยค่ะ ใช้ Notebook มาก็หลายยี่ห้อไม่เคยเจอแบบนี้ค่ะ และเพิ่งจะเคยซื้อสินค้ากับทางบานาน่าเป็นครั้งแรก ก็เจอการบริการหลังการขายที่แย่มากเลยค่ะ ยิ่งเข็ดใหญ่เลย ปกติเราจะไม่เคยโพสต์อะไรแบบนี้ แต่นี้เป็นครั้งแรกจริงๆค่ะที่โพสต์ 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 6101095

          ทาง Banana ต้องขออภัย คุณสมาชิกหมายเลข 6101095 ที่ไม่ได้รับความสะดวกและความประทับใจในการใช้บริการกับทาง Banana นะคะ
ทั้งนี้ทางร้านขออนุญาติสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ เพื่อนำไปตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นและติดตามเรื่องให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่