ความผิดหวังจาก LAZADA

อึดอัด ขับข้องใจ หงุดหงิด อารมณ์เสีย กับ  LAZADA ใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง

วันนี้ จขกท. เพิ่งได้รับประสบการณ์กับ LAZADA เป็นประสบการณ์แย่ๆ ที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเจออย่างที่ใครๆ เล่าขานกันมานาน

เรื่องของเรื่อง จขกท. สั่งซื้อสินค้ากับ LAZADA วันที่ 25/09/2558 เพื่อซื้อ BB Cream และ แป้งอัดแข็ง misaekyeon และรุ่งขึ้น 26/09/2558 สั่งสินค้าอีกชิ้น รวมเป็น 2 Order ไม่กี่วันถัดมาได้สินค้าแต่ข้างในมีเพียง BB Cream ตัวเดียว เลยโทรถามทาง call center LAZADA ได้ความว่าสินค้าคนละร้านค้า เลยแยกส่ง เราก็เข้าใจและรอ 2 วันถัดมามีสินค้ามาส่ง แต่กลับเป็น Order ที่สอง จึงโทรถามอีก ได้ความว่าใหรอหน่อยอยู่ในระหว่างการจัดส่ง

รออยู่นานผ่านไปเข้าเดือนใหม่ จขกท. ได้ติดตามมาอย่างต่อเนื่อง และเริ่มตามอย่างจริงจังเมื่อวันอังคาร ที่ 7/10/2558 พุธ พฤหัส และทาง call center ก็มายอมรับว่าขนส่งยังไม่ได้จัดส่งให้ เพราะติดขัดปัญหา เจ้าหน้าที่ไม่พอ ค้างส่งหลายรายการ แต่จะประสานงานให้ภายในวันศุกร์ จขกท.ก็รอค่ะ รอถึงบ่ายสาม โทรตามใหม่ ก็ยังไม่ได้ความอะไร

ช่วงที่ตามเนี่ย หงุดหงิดพอสมควรแล้วค่ะ โมโหก็โมโห แต่ก็ไม่ได้วีนเหวี่ยงอะไร เพราะเราก็เข้าใจพนักงานรับสาย ก็หนังหน้าไฟดีๆ นี่เอง ก็พยายามอดทนรอ คิดว่าให้เวลาถึงวันจันทร์ไปเลยละกันค่อยว่ากันใหม่ แต่ในใจนี่กังวลมากละ ครึ่งเดือนละ พนักงานรับสายก็พูดกับเราเหมือนหุ่นยนต์ มาเป็นสคริปเดียวกันทุกคนเลยค่ะ พูดคำเดียวกันเลย

"ตอนนี้อยู่ที่ขนส่งแล้ว อยู่ในระหว่างดำเนินการนะคะ ยังไงจะประสานงานเรงด่วนให้นะคะ ...ได้ยินเสียงพิมพ์ ก๊อกแก๊กๆ ...เอ่อ ติดต่อมาแล้วใช่ไหมคะ งั้นเดี๋ยวจะตามขนส่งเป็นกรณีพิเศษให้ค่ะ!!!" พูดแบบนี้ทุกคนที่รับสาย เฮ้ออออ

และแล้วววววว วันที่รอคอย แป้งแข็งของช้านนน วันนี้เลยค่ะ วันศุกร์ ถึงบ้านปุ๊บ มีของมารอละ ไอ่เราก็รีบแกะทันที ดีใจได้สินค้าที่ต้องการละ

ผ่างงงงงง!!!! แป้งฝุ่น!!!! เห้ย อะไรวะ ร้องเฮีย!!!! หนักมากกกกก

แป้งฝุ่น ยี่ห้อไรวะ!! รีบโทรเลย เดี๋ยวไม่ทัน call center มีแค่สี่ทุ่ม ..... หลังจากต่อสายติดและคุยกับ call center ได้รับคำตอบสุดประทับใจเลยค่ะ ...ส่งคืนอย่างเดียวเท่านั้นค่ะ ไม่มีการเปลี่ยนสินค้านะคะ ระยะเวลาตรวจสอบ 3-4 วันทำการ หลังจากนั้นจะส่งประสานงานธนาคารเพื่อคืนเงินภายใน 7 วันทำการ อ้อ ให้ส่งกลับมาแบบ EMS นะคะ แล้วให้ส่งสลิป ใบเสร็จ EMS กับหน้า Book bank มาด้วย จะคืนค่า EMS เข้าบัญชีให้ .... เงิบบบ

ตอนนี้โมโหหนักมากค่ะ หนักสุด ปรี๊ดแตก วีนข้างบ้านคงตกใจไปแล้วค่ะ สะสมมาครึ่งเดือนในการรอสินค้า แล้วมาเจอส่งผิดรออีกค่อนเดือนค่ะเพื่อคืนเงิน แล้วให้เราสั่งสินค้าใม่ ....บ้าค่ะ อุทานในใจ ....นี่ตรูผิดช่ะ นี่ตรูสะเพร่าช่ะ??!! สุดท้ายไร้ Process ใดๆ ในการเยียวยา ทั้งที่เราขอแค่ให้มาเปลี่ยนสินค้า แต่พนักงานยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้ ไม่มี Process ต้องคืนและรอ.....เท่านั้น โอ้ววว ขุ่นพระ น้ำตาไหลพราก....

พอแล้วค่ะ คืนค่ะสินค้า ไม่สั่งอะไรเพิ่มทั้งนั้น คืนไม่เอาค่า EMS นั่นด้วย ยอมเสียให้เลยคงไม่ถึงร้อยบาท แต่คงขยาดไม่กล้าสั่งอีกแล้วค่ะ ได้ยินเพื่อนเคยบอก ตาดีได้ ตาร้ายเสีย บางคนก็บอก จขกท. ว่า กล้าซื้อด้วยเหรอ ชื่อเสียงด้านลบมีมากนะ แต่ จขกท. รั้นค่ะ อยากรู้อยากลอง สุดท้ายจบ...แบบไม่สวย ซวยสุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่