มีการสั่งซื้อสินค้าไป ตามรายละเอียดด้านล่างครับ
____________________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ ด้านล่างเป็นรายละเอียดของคำสั่งซื้อหมายเลข 332621962 ค่ะ
วันที่ส่งคำสั่งซื้อ :
2015-10-01 09:11:13
วิธีการชำระเงิน :
Credit Card(บัตรเครดิตหรือเดบิต)
____________________________________________________________________________________
ในส่วนนี้เป็นส่วนที่บอกสถานะการจัดส่งสินค้าของทาง LAZADA ครับ
Kingston DataTraveler GE9 (DTGE9/16GB) 1
2015-10-01 12:20:37
สินค้าของคุณอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดย Lazada Express(LEX)ซึ่งจะติดต่อหาคุณเร็วๆนี้
2015-10-01 09:28:42
สินค้าของคุณอยู่ระหว่างดำเนินการที่คลังสินค้าของเรา โดยจะพร้อมเพื่อเตรียมการจัดส่งภายในวันนี้
2015-10-01 09:28:42
คำสั่งซื้อของคุณได้รับการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
2015-10-01 09:16:21
ขอขอบคุณสำหรับการช้อปปิ้งสินค้ากับลาซาด้า เราได้รับคำสั่งซื้อของคุณเรียบร้อยแล้ว และกำลังดำเนินการตรวจสอบรายการคำสั่งซื้อนี้ ทางเราจะทำการส่งข้อมูลการอัพเดททางอีเมลให้คุณทราบโดยเร็ว
____________________________________________________________________________________
ระยะเวลาจัดส่งระบุไว้ในใบสั่งซื้ออยู่ที่วันที่ 02-03/10/15
แต่ ณ วันนี้วันที่ 9 แล้ว ยังไม่มีวี่แววที่จะได้รับสินค้าจากผู้ขายเลย
ติดต่อโดยการโทรศัพท์หาหน่วยงานบริการลูกค้า Lazada เบอร์ 02-018-0000 ก็บอกว่าให้รอ
ติดต่อไปทุกวันตั้งแต่ ระยะเวลาจัดส่งสินค้าเลยมา 1 คือวันที่ 04/10/15 ก็ยังบอกให้รอ
นี่ขนาดสินค้าที่ราคาไม่แพงเท่าไหร่นะครับ ยังต้องให้ลูกค้ารอนาน เวลาล่วงเลยมา 7 วัน แล้วหากเป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ขึ้นมา
แล้วต้องรอนานขนาดนี้ เกิดความเสียหายขึ้นมา ทางบรัษัทจะรับผิดชอบอะไรรึเปล่า ?
เงินก็ได้รับไปแล้ว ของก็ยังไม่ได้ ควรทำไง ให้รอ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผมก็ใจเย็นรอมันทุกวัน นี่จากเย็นจนร้อนอีกทีละครับ
นี่ขนาดจัดจำหน่ายและจัดส่งโดย LAZADA เองนะครับ ถ้าจัดส่งโดยผู้ขายอื่นนี่ไม่ต้องรอยันปีหน้าเลยหรอ ถ้าบริการจะห่วยขนาดนี้
ถ้าผมเอาเงินที่ซื้อไปซื้อของหน้าร้านแพงกว่ากันแค่ไม่กี่บาทนี่ป่านนี้ได้ใช้ไปนานและ ไม่น่าเห็นแก่ส่วนลดไม่กี่บาทเลย
สั่งสินค้า LAZADA เกินกำหนดวันรับสินค้า 7 วัน ยังไม่ได้ของ ติดต่อพนักงานรก็บอกให้รอ ควรทำไงครับ T_T จ่ายเงินแล้วด้วย T_T
____________________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ ด้านล่างเป็นรายละเอียดของคำสั่งซื้อหมายเลข 332621962 ค่ะ
วันที่ส่งคำสั่งซื้อ :
2015-10-01 09:11:13
วิธีการชำระเงิน :
Credit Card(บัตรเครดิตหรือเดบิต)
____________________________________________________________________________________
ในส่วนนี้เป็นส่วนที่บอกสถานะการจัดส่งสินค้าของทาง LAZADA ครับ
Kingston DataTraveler GE9 (DTGE9/16GB) 1
2015-10-01 12:20:37
สินค้าของคุณอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดย Lazada Express(LEX)ซึ่งจะติดต่อหาคุณเร็วๆนี้
2015-10-01 09:28:42
สินค้าของคุณอยู่ระหว่างดำเนินการที่คลังสินค้าของเรา โดยจะพร้อมเพื่อเตรียมการจัดส่งภายในวันนี้
2015-10-01 09:28:42
คำสั่งซื้อของคุณได้รับการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
2015-10-01 09:16:21
ขอขอบคุณสำหรับการช้อปปิ้งสินค้ากับลาซาด้า เราได้รับคำสั่งซื้อของคุณเรียบร้อยแล้ว และกำลังดำเนินการตรวจสอบรายการคำสั่งซื้อนี้ ทางเราจะทำการส่งข้อมูลการอัพเดททางอีเมลให้คุณทราบโดยเร็ว
____________________________________________________________________________________
ระยะเวลาจัดส่งระบุไว้ในใบสั่งซื้ออยู่ที่วันที่ 02-03/10/15
แต่ ณ วันนี้วันที่ 9 แล้ว ยังไม่มีวี่แววที่จะได้รับสินค้าจากผู้ขายเลย
ติดต่อโดยการโทรศัพท์หาหน่วยงานบริการลูกค้า Lazada เบอร์ 02-018-0000 ก็บอกว่าให้รอ
ติดต่อไปทุกวันตั้งแต่ ระยะเวลาจัดส่งสินค้าเลยมา 1 คือวันที่ 04/10/15 ก็ยังบอกให้รอ
นี่ขนาดสินค้าที่ราคาไม่แพงเท่าไหร่นะครับ ยังต้องให้ลูกค้ารอนาน เวลาล่วงเลยมา 7 วัน แล้วหากเป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ขึ้นมา
แล้วต้องรอนานขนาดนี้ เกิดความเสียหายขึ้นมา ทางบรัษัทจะรับผิดชอบอะไรรึเปล่า ?
เงินก็ได้รับไปแล้ว ของก็ยังไม่ได้ ควรทำไง ให้รอ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผมก็ใจเย็นรอมันทุกวัน นี่จากเย็นจนร้อนอีกทีละครับ
นี่ขนาดจัดจำหน่ายและจัดส่งโดย LAZADA เองนะครับ ถ้าจัดส่งโดยผู้ขายอื่นนี่ไม่ต้องรอยันปีหน้าเลยหรอ ถ้าบริการจะห่วยขนาดนี้
ถ้าผมเอาเงินที่ซื้อไปซื้อของหน้าร้านแพงกว่ากันแค่ไม่กี่บาทนี่ป่านนี้ได้ใช้ไปนานและ ไม่น่าเห็นแก่ส่วนลดไม่กี่บาทเลย