เข้าใจมาตลอดว่าระดับนักวางแผนการตลาด เบียร์ยักษ์ใหญ่ ต้องระดับหัวกะทิข้นๆ แต่ ....

ดูจากการเอา ดารา ที่อดีตเคยมีคดีเมาแล้วขับ ชนคนเสียชีวิตมา โปรโมทเบียร์แล้ว เอิ่ม คิดได้ยังไงวะนั้นครับ  โง่นี่นา แทนที่จะเสริมภาพลักษณ์กลายเป็นทำลายภาพลักษณ์เบียร์ตัวเองซะงั้น  พลาดอย่างแรง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่