แผนชั่วร้ายของบริษัทเหล้าเบียร์

เพิ่งอ่านข่าวสาวเมาแล้วขับชนรั้วศาล  จึงอยากมาเล่าให้คุณสาวๆฟังว่าแต่ก่อนนั้นผู้หญิงเกือบ 100% ไม่กินเหล้าหรือเบียร์

ผู้หญิงที่กินเหล้าหรือเบียร์ต้องแอบๆกิน  หรือไม่ก็กินในรูปยาบำรุงไปเลย  และเท่าที่เห็นจะเป็นผู้หญิงอายุมากๆเกิน 40 ปีถึงจะกินเหล้า/เบียร์
(อยู่มานานๆเลยลองนั่นลองนี่  แล้วเกิดชอบขึ้นมา)

บริษัทเหล้าเบียร์เห็นช่องว่างการตลาดตรงนี้  จึงวางแผนการตลาดให้ผู้หญิง  โดยเน้นที่วัยรุ่น(เพราะหลอกง่าย)ให้หันมาลองกินไวน์ก่อน  พอทำการตลาดสำเร็จ  ผู้หญิงเคยชินกับความมึนเมาตั้งแต่วัยรุ่นเสียแล้ว  อะไรๆก็จะง่ายขึ้น  เพราะผู้หญิงกลุ่มนี้ย่อมจะลองกินสุราแบบอื่นๆดูบ้าง  ไม่ว่าเหล้าหรือเบียร์แบบและยี่ห้อต่างๆ   ที่สำคัญผู้ชายที่ไปผับบาร์ก็ชอบด้วย  เพราะความเมาทำให้พาผู้หญิงไปนอนด้วยง่ายขึ้นมาก  

มาถึงตอนนี้  ไม่ใช่ยอดขายและความร่ำรวยของเจ้าของบริษัทเหล้าจะมากขึ้นหลายเท่าเท่านั้น  แต่ปัญหาเมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุก็เพิ่มขึ้นหลายเท่าเช่นเดียวกัน   นี่ยังไม่นับปัญหาสังคมและอาชญากรรมต่างๆที่เพิ่มขึ้นตามมา

ผมจึงอยากจะเตือนคุณสาวๆ  รวมทั้งหนุ่มๆ  ด้วยว่า  แผนการตลาดอันชั่วร้ายของบริษัทเหล้าคือจะโฆษณาให้การเสพย์สุราเป็นเรื่องที่เท่และดูดี  เช่นอ้างว่าเป็นเครื่องดื่มของเพื่อนแท้   เป็นเครื่องดื่มตอนดูกีฬา   เป็นต้น

ครับ  หวังว่าผมคงจะไม่ถูกด่านะ  เตือนด้วยความเป็นห่วงจริงๆ

ผมมีข้อมูลวงในว่าเจ้าของบริษัทเหล้าและลูกหลานของพวกเขาไม่มีใครดื่มเหล้า  ตัวเจ้าของเองกินแต่อาหารสุขภาพ  เพราะกลัวตายเร็วไม่ได้ใช้เงินทองมหาศาลที่กอบโกยมาครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่