เพิ่งรู้ว่าบริการหลังการขายของซัมซุงเค้าให้กับลูกค้ากันแบบนี้

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า...คนที่บ้านซื้อ Samsung note4 มาใช้งานได้ประมาณ 3 เดือน
จากที่เคยชาร์ตแบตเร็ว แบบไม่เกิน 3 ชม.เต็ม ก็เกิดอาการชาร์ตทั้งคืน ก็ไม่เต็ม
ก็เลยตัดสินใจไปศูนย์ซัมซุงตรงพระรามสอง ซอย 60 เราเอาไปทั้งชุดที่ซื้อมา
มี เครื่อง กล่อง สายชาร์ต Adapter   
พนักงานถามอาการ และ test บอกกับเราว่าเป็นปัญหาที่สายชาร์ต
S : เป็นปัญหาที่สายนะคะพี่  
C : แล้วเคลมได้มั้ย พี่เพิ่งซื้อมา 3 เดือน ไม่น่าเสียน๊า
S : ซื้อใหม่ก็ได้นะคะ 170 บาทเอง
C : งั้นคงต้องซื้อแหล่ะ ตอนนี้มันใช้งานไม่ได้ แต่ถามจริง มันเคลมได้ป่าว ได้ยินว่ารับประกัน 6 เดือน
S : ก็เคลมได้ค่ะ แต่พี่ต้องมีใบเสร็จมาด้วย เพราะกล่องพี่ระบุวันผลิต เดือน 10 ปี 2014 พี่ต้องไปร้านที่ซื้อ
ขอใบเสร็จเค๊ามายืนยันก่อน
เราเองก็ไม่มั่นใจว่าใบเสร็จอยู่มั้ยน่ะสิ แต่ก็เพิ่งรู้อีกว่าตัวเครื่อง Samsung ไม่สามารถตรวจสอบได้
ว่าเครื่องเปิดใช้งานเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ ๆ เราเคยถาม call center มือถือ แจ้งเลข IMEI เครื่อง รู้เลยส่าเปิดใช้งานวันไหน
C : โอเค พี่ไปหาใบเสร็จมาให้ละกัน
----------------------ผ่านไป 2 วัน -------------------------
เรากลับมาใหม่ พร้องใบเสร็จ กล่อง สายชาร์ต
S : ไม่ได้นะคะ พี่ต้องเอาเครื่องมาด้วย !!! (เสียงแข็งเชียว)
C : วันนี้เครื่องไม่มา แฟนพี่เอาไปทำงาน ไม่ได้มาด้วย
แต่มันเป็นปัญหาที่สายนี่ วันก่อนพนักงานก็บอกแล้ว
S : ไม่...ได้...ข่ะ.. ยังไงก็ต้องเอาเครื่องมา ต้องเอามาดู Serial Number
C : ดูที่กล่องไม่ได้เหรอ นี่พี่มาครั้งที่ 2 แล้วนะ ยังต้องมาใหม่อีกเหรอ
S : ยังไงก็ไม่ได้ค่ะ
เราเดินคอตกออกจากศูนย์มาแบบเซ็ง ๆ
ก็เลยโทรถาม call center ว่าจริง ๆ แล้วพนักงานศูนย์รับเรื่องได้หรือไม่
พนักงานให้เราบอก Serial Number และ IMEI เครื่อง
ซึ่งติดที่ข้างกล่อง (แม่จ้าว... ทำไมพนักงานศูนย์ไม่ดูแม้กระทั่งกล่องที่เราเอาไป)
ว่ามันมี Serial Number อยู่ด้วย
ก็เลยถาม call center ไป ว่า จริงๆ แล้ว ปัญหาอยู่ที่สาย และกล่อง ก็มีเลข serial ทำไมไม่รับเรื่อง
ต้องให้ลูกค้าไปตั้งหลายครั้ง call center รับเรื่องไป และบอกกับเราว่า จะติดต่อกลับ ภายใน 1-2 วัน
เราโทรไปตั้งแต่ 29/9/2558 จนถึงวันนี้ ยังไม่มีการติดต่อกลับใด ๆๆๆๆ
-------------------สรุป-----------------------
เงิน 170 บาท ค่าสายชาร์ต ไม่ได้เสียดายค่ะ แต่เสียคือเสียดายเวลา  เสียความรู้สึก
พนักงาน ไม่มี service mind ไม่...แม้แต่จะสนใจปัญหาของเรา
รับประกัน 6 เดือน ไม่มีความหมาย เพราะพนักงานมีแต่จะไล่เราออกไป ด้วยเงื่อนไขต่าง ๆสารพัด
ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้
เจ็บจิ๊ดมากข่ะ ทั้งศูนย์บริการ ทั้ง call center ที่รับปากว่าจะโทรแจ้งภายใน 2 วัน วันนี้ ผ่านไป 6 วัน
ที่เรายังรอ แต่ไม่มีวี่แวว  แต่จำไว้เลยว่า ซัมซุงซื้อได้ ห้ามเสีย ห้ามเปลี่ยน ถ้าไม่เช่นนั้น คุณจะเจอกับเหตุการณ์แบบนี้....
(เปลี่ยนมือถอคราวหน้า อย่าหวังจะได้เงินฉัน) #แค้นฝังหุ่นเฟ้ย....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่