ผิดหวังกับ บริการของเคาร์เตอร์ นกแอร์ มากก

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ มีเรื่องจะมาร้องทุกข์ และ เสียอารมณ์อย่างมากกก
เดินทางไป สนามบินดอนเมือง จะไปซื้อตั๋วที่ เคาร์เตอร์นกแอร์ จะกลับใต้
รอคิวก็นานครับ พื้นที่ก็แคบๆ กว่าจะถึงคิวเรา ก็สักพักใหญ่

ถึงคิวเรา ก็กำลังแจ้งไปที่ไหน เสร็จ พนักงานเคาร์เตอร์ก็ยิ้มดีนะแต่ เสียดายไม่ฉลาดที่จะรู้จักแก้ไขเฉพาะหน้าให้ลูกค้าได้
เรายื่นเงินให้ไป พนักงานบอกไม่มีเงินทอน มีใบร้อยไหม เราก็บอกไม่มี เลย รูดบัตรเงินสดได้ไหม
เขาก็บอกไม่ได้ อ่ำอึงอยู่นาน พนักงานเคาร์เตอร์เยอะนะ แต่ก็ไม่ได้มาช่วยอะไร
คำพูดที่เรา เสียความรู้สึกมากที่สุดคือ ไม่มีเงินทอนค่ะ ไม่ขายค่อยมาใหม่
เอ้ยยย พอมาฟังแบบนี้ละ สรุปกูผิดใช่ไหมที่มาใช้บริการของคุณ คือ เราผิดใช่ไหมที่เราไปซื้อตั๋ว เคาร์เตอร์เงินสด
สรุปนางก็ไล่กลับ คนที่ต่อคิวเราก็ไม่รู้จะไล่กลับหมดหรือเปล่า หรือ แก้ไขได้แล้ว หรือเลือกบริการ

ครั้งนี้จำจนตาย ไม่เอาละนกแอร์ เดินไป หาเคาร์เตอร์พี่ณเดช ต่อ 555555
ปล.เดินทางวันที่ 5/10/58 ซื้อตั๋วประมาณ 11.15 ช่องแรก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่