พนักงานขายของ TRUE ตอนเสนอขายของพูดไม่หมดหรือหลอกขาย!!

กระทู้สนทนา
ประมาณเดือน พฤษภาคม หรือ มิถุนายน (ผมไม่แน่ใจ) มีโทรศัพท์จาก พนักงานขายของ TRUE online(เน๊ตที่ใช้เป็น สุขx2 DOCSIS 699/เดือน(ไม่ VAT))
โทรเข้ามาเสนอให้ผมเปลี่ยน Router เป็นตัวใหม่เป็น Humax
ซึ่งตอนคุยกันผมถามย้ำหลายครั้งว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มมั้ย หรือติดสัญญาอีกรึเปล่า
ผมไม่ต้องการจ่ายเพิ่มและติดสัญญาเพิ่มอีก(สัญญา 12 เดือนผมหมดแล้ว) ทางเซลล์ก็บอกว่า ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่ติดสัญญา
ได้ยินอย่างนั้นผมจึงไม่รีรอตอบตกลงไป จากนั้นช่างก็มาติดตั้งเรียบร้อย
...
..
หลังจากนั้น บิลมารอบแรก(มิ.ย.)หลังจากเปลี่ยน router ใหม่ มีค่าบริการ Fixedlind Plus มาด้วย ประมาณ 40 กว่าบาท
ผมก็โทรไปแจ้ง CC ว่ามันมีค่าบริการเพิ่มได้ยังไง ตอนคุยกับเซลล์แจ้งว่าไม่มีค่าบริการอื่นนี้
ทาง CC ก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะดำเนินการให้ จะยกเลิก Fixedlind Plus ไม่ต้องจ่ายในส่วนนี้แล้วจะทำการตัดลดยอด 40 กว่าบาทนี้ออกไป
ผมก็เออ โอเค
...
..
พอบิลรอบสอง(ก.ค.)ออก ไหงยังมาอีกล่ะ 80 กว่าบาท อ้าวเห้ยยยย ไหนบอกว่ายกเลิกไปแล้วไงฟระ
ผมก็โทรไป CC อีกว่า ไหนบอกยกเลิกแล้วไง
CC ตอบกลับมาว่ามันยังเป็นรอบบิลค้าง เดือนนี้ก็จะไม่มีแล้ว ไม่ต้องจ่าย (รวมกับของเก่า 100 กว่าละนะ) จะตัดยอดให้ ไม่เกิน 30 วัน
ผมก็เออ โอเค๊
...
..
รอบบิลสาม(ส.ค.) อ่า โอเคไม่มีค่าบริการ Fixedlind Plus ละ
แต่ว่าผมยังค้างชำระอยู่ 100 กว่าบาทที่เป็นของเก่าของเดือนที่แล้ว
เอาอีก โทรไปอีก ไหนบอกไม่มี ไหนบอกจะลดยอด .....CC แจ้งว่ากำลังดำเนินการ 30 วัน เห้ย!! คุณ!! นี้มันเกิน 30 วันแล้วมั้ง ดำเนินการกันช้าเกิน ส่งเรื่องกันข้ามโลกรึไง
พอมาช่วงสิ้นเดือนผมโดนตัดเน็ต หาว่าไม่จ่ายเงิน ค้างชำระ
คราวนี้โทรไปไม่ติด ระบบ operator บอกว่าให้ชำระก่อน(เนื่องจากเบอร์มือถือผูกกับเบอร์เน็ต) ต้องเอาเบอร์อื่นโทรไป คือระบบCC กากมาก operator พูดจบจะโดนตัดสายทิ้งเลยทันที
ก็จัดชุดใหญ่ไป...CC บอกว่ากำลังดำเนินการจ้า ส่งเรื่องไปแล้ว เดี๋ยวจะเปิดสัญญาณให้ใช้ก่อนนะจ๊ะ
...
..
รอบบิลสี่(ก.ย.) ล่าสุด
ค่าบริการผมมันแปลกอีกแล้ว ยอดค้างชำระยังติดมาอีกแล้ววววว
ช่างมันผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร เดี๋ยวก็ไปจ่ายรายเดือนเหมือนเดิม
จนวันนี้ โดนตัดเน็ตอีกแล้วเฮ้ยยย
ฟางเส้นสุดท้าย...ตอนตะวันบ่ายคล้อยลงมา
โทรไปอีก บอกยังดำเนินเรื่องอยู่
คุณCCพูดขึ้นมา : มันเกิน 30 วันแล้ว
ผม : เออก็ใช่ซิ เกินมา 30 วันแล้ว เรื่องมันไปอยู่แถวไหน 4 เดือนแล้วนะเฮ้ยยยย ทำอะไรกันอยู่
ผม : ผมว่าถ้าผมจะยกเลิกเนี่ยต้องจ่ายที่ค้างชำระ 100 กว่าบาทมั้ย
CC : ยกเลิกไม่ได้ เพราะติดสัญญา 12 เดือนคุณลูกค้าเพิ่งจะใช้ไป 4 เดือนเอง
ผม : เฮ้ยยยยย!! ไหนตอนเซลล์ขายไม่เห็นแจ้งเลย ว่าติดสัญญา....!@#%!@#%!^%& (บ่นใส่ CC)
CC : ต้องขออภัยในความไม่สะดวกของลูกค้า ทางนี้จะดูแลตามเรื่อง และเปิดสัญญาณให้ใช้ก่อน

ก็คุยจบไป
...
..
เพิ่งจะโทรเสร็จมะกี้เลยครับ หงุดหงิดโมโหมากครับ ตามเรื่องไม่ไปไหนเลย
แถมยังมารู้ที่หลังว่าโดนเซลหลอกขาย หรือ พูดไม่หมด
บ้านผมลูกค้าทรู มา 10-20 ปี ทั้งโทรศัพท์บ้าน มือถือ 2 เครื่อง ทรูวิชั่น อินเตอร์เน็ต
บอกเลยผมอยากให้เซลล์มารับผิดชอบมากๆครับ
ขอบคุณมากครับที่ทำกับลูกค้าที่ใช้บริการมาตลอด บอกเลยเสียความรู้สึกมาก คงได้ตัดขาดกันมั่งละ
เซง...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่