ซื้อเครื่อง I pad mini 2 พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ กับทรูมูฟ H
เปิดวันที่ 14 มี.ค. 57 ใช้ได้ถึง 24 มี.ค. 57 โดนระงับสัญญาณ ลางานไปติดต่อที่ศูนย์บริการที่เดอะมอล์ลท่าพระ
เรา : ถูกระงับสัญญาณอ่ะคะ ช่วยตรวจสอบให้หน่อย
พนง. : มีการใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนดไว้คือ 1000 บาท
้เรา : เลยถามว่าใช้ไป 10 วัน มีค่าบริการเกิน 1000 บาท เลยเหรอ ?????
พนง. :ไม่ทราบคะ ไม่สามารถตรวจสอบได้ เพราะใบแจ้งค่าบริการยังไม่ออก ( คุณเป็นศูนย์บริการแต่ไม่สามารถทำไรได้เลย ดีจริงๆ )
เรา : และจะทำยังไงดีคะ
พนง. : ต้องจ่ายบางส่วนเพื่อจะได้ใช้บริการต่อ
ตอนนั้นงงมากๆ แต่จำเป็นต้องใช้ เลยจ่ายไป 500 บาท ก็ใช้งานได้ต่อ
กลับมาตรวจสอบทางเน็ต เลยถึงรู้ว่ามีค่าใช้บริการ SMS
เราก็งงว่ามี SMS ได้ไง ในเมื่อเป็นเบอร์ที่ใช้ ใช้กับ I Pad และไม่เคยได้รับ SMS ขยะอะไรเลย ค่าใช้จ่าย SMS ขยะ 1,039 บาท
เลยโทรถาม CC ได้รับคำตอบเหมือนกับที่ศูนย์ คือ ให้รอบิล แล้วให้โทรไปขอ ย้ำว่าให้ขอ (ตรูผิดอะไร) ยกเลิกค่า SMS ส่วนนี้ เลยโอเค รอก็รอ
ต่อมามีจนท.ของทรู ติดต่อมา ชื่อคุณอัญชลี โทรมาขออภัยที่คิดค่าบริการเกิน และจะปรับลดยอดให้ แต่ต้องรอดำเนินการ 45 วัน
เลยถามย้ำกลับไปว่า ไม่ต้องโทรไปแจ้งแล้วใช้ไหมคะ ทางจนท. ยืนยันว่าไม่ต้องโทร
เราก็เลยปล่อยไป ไม่โวยวายอะไร
พอบิลรอบต่อมาก็ยังมียอดค้างชำระอยู่ แล้วก็โดนตัดสัญญาณอีก
เราเลยโทรไป CC คุณตรีรัตน์ เป็นคนรับเรื่อง
ทาง CC จะให้ชำระเต็มจำนวนก่อน แต่เรายืนยันที่จะไม่ชำระ เพราะครั้งแรกที่ชำระก็เกินค่าบริการที่ใช้จริงไปแล้ว
และจะขอยกเลิกเบอร์เลยทันที
ทาง CC แจ้งว่างั้นตอนที่คุณอัญชลี รับเรื่อง ไม่ได้ดำเนินการให้ มีการบันทึกแค่ว่าขอยกเลิกค่าใช้บริการ SMS
ทางคุณตรีรัตน์ เลยแจ้งว่างั้นจะเปิดสัญญาณให้ใช้ก่อน 30 วัน จะได้พอดีกับเรื่องที่ยื่นขอยกเลิกไป
เราก็โอเค ไม่ติดอะไร
แล้ววันนี้ 04/06/57 ยังไม่ถึง 30 วัน อย่างที่บอก ก็โดนตัดสัญญาณ เป็นครั้งที่ 3
พอแล้วกับ True H แย่มากคะ เดือนถ้ายังไม่ยกเลิกค่าบริการที่เกินมา คงลาขาดแล้วคะ
(True H) คุณ CC คะ กรุณาเข้ามาอ่านด้วย โดนค่าใช้บริการรายเดือนคิดเกินจริง แถมระงับสัญญาณ 3 รอบแล้วคะ
เปิดวันที่ 14 มี.ค. 57 ใช้ได้ถึง 24 มี.ค. 57 โดนระงับสัญญาณ ลางานไปติดต่อที่ศูนย์บริการที่เดอะมอล์ลท่าพระ
เรา : ถูกระงับสัญญาณอ่ะคะ ช่วยตรวจสอบให้หน่อย
พนง. : มีการใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนดไว้คือ 1000 บาท
้เรา : เลยถามว่าใช้ไป 10 วัน มีค่าบริการเกิน 1000 บาท เลยเหรอ ?????
พนง. :ไม่ทราบคะ ไม่สามารถตรวจสอบได้ เพราะใบแจ้งค่าบริการยังไม่ออก ( คุณเป็นศูนย์บริการแต่ไม่สามารถทำไรได้เลย ดีจริงๆ )
เรา : และจะทำยังไงดีคะ
พนง. : ต้องจ่ายบางส่วนเพื่อจะได้ใช้บริการต่อ
ตอนนั้นงงมากๆ แต่จำเป็นต้องใช้ เลยจ่ายไป 500 บาท ก็ใช้งานได้ต่อ
กลับมาตรวจสอบทางเน็ต เลยถึงรู้ว่ามีค่าใช้บริการ SMS
เราก็งงว่ามี SMS ได้ไง ในเมื่อเป็นเบอร์ที่ใช้ ใช้กับ I Pad และไม่เคยได้รับ SMS ขยะอะไรเลย ค่าใช้จ่าย SMS ขยะ 1,039 บาท
เลยโทรถาม CC ได้รับคำตอบเหมือนกับที่ศูนย์ คือ ให้รอบิล แล้วให้โทรไปขอ ย้ำว่าให้ขอ (ตรูผิดอะไร) ยกเลิกค่า SMS ส่วนนี้ เลยโอเค รอก็รอ
ต่อมามีจนท.ของทรู ติดต่อมา ชื่อคุณอัญชลี โทรมาขออภัยที่คิดค่าบริการเกิน และจะปรับลดยอดให้ แต่ต้องรอดำเนินการ 45 วัน
เลยถามย้ำกลับไปว่า ไม่ต้องโทรไปแจ้งแล้วใช้ไหมคะ ทางจนท. ยืนยันว่าไม่ต้องโทร
เราก็เลยปล่อยไป ไม่โวยวายอะไร
พอบิลรอบต่อมาก็ยังมียอดค้างชำระอยู่ แล้วก็โดนตัดสัญญาณอีก
เราเลยโทรไป CC คุณตรีรัตน์ เป็นคนรับเรื่อง
ทาง CC จะให้ชำระเต็มจำนวนก่อน แต่เรายืนยันที่จะไม่ชำระ เพราะครั้งแรกที่ชำระก็เกินค่าบริการที่ใช้จริงไปแล้ว
และจะขอยกเลิกเบอร์เลยทันที
ทาง CC แจ้งว่างั้นตอนที่คุณอัญชลี รับเรื่อง ไม่ได้ดำเนินการให้ มีการบันทึกแค่ว่าขอยกเลิกค่าใช้บริการ SMS
ทางคุณตรีรัตน์ เลยแจ้งว่างั้นจะเปิดสัญญาณให้ใช้ก่อน 30 วัน จะได้พอดีกับเรื่องที่ยื่นขอยกเลิกไป
เราก็โอเค ไม่ติดอะไร
แล้ววันนี้ 04/06/57 ยังไม่ถึง 30 วัน อย่างที่บอก ก็โดนตัดสัญญาณ เป็นครั้งที่ 3
พอแล้วกับ True H แย่มากคะ เดือนถ้ายังไม่ยกเลิกค่าบริการที่เกินมา คงลาขาดแล้วคะ