โดยปกติที่ไหนๆก็ตามถ้ามีการใช้บริการอย่างมากสุดก็ 12 รอบบิล ก่อนหน้านั้นก็เคยใช้บริการเพียงบริการเดียวอย่างTVSแบบจานทึบสีแดงจนมาเป็นระบบเคเบิ้ลใยแก้วแล้วก็มีเว้นวรรคไป
แล้วเราก็มาใช้บริการเครือทรูแบบรวม 3 บริการ(TOL+TVS+TMH)มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 จนถึงตอนนี้สิงหาคม 2564
ตอนนี้เราว่าเราควรจะหลุดพ้นสามารถจะยกเลิกตอนไหนก็ได้โดยที่ไม่ต้องเสียค่าปรับเพียงแค่นำอุปกรณ์ไปคืน
จู่ๆคุยกันเรื่องส่วนลดรายปีเจ้าหน้าที่ก็พิมพ์กลับมาทางหลังไมค์ประมาณว่าคิดดูให้ดีถ้าจะยกเลิกต้องมีการเสียค่าปรับบอกว่าเราเคยกดรับสิทธิ์ฟรีเน็ต 10 GB เราก็เลยงงปรึกษากับCC 1242 เราก็ยืนยันไปว่าเราไม่เคยกดรับสิทธิ์เพื่อรับสิทธิ์พิเศษใดๆทั้งสิ้น
บอกจะเช็กเรื่องตรวจสอบให้ประมาณช่วงวันที่ 2 วันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมาแล้วก็มีโทรติดต่อกลับมาช่วงวันอาทิตย์ที่แล้ววันที่ 8 สิงหาคมแล้วก็เงียบหายไปเลยบอกจะคุยกับ supervisor ให้
ถ้าจะมียืนยันรับสิทธิ์อยู่หนเดียวคือเพิ่มเน็ต TOL จาก 200/100 เป็น 300/300 จาก cc ของ true บน pantip ที่เสนอทางหลังไมค์ก็แค่นั้นเองและก่อนจะตกลงรับสิทธิ์ก็เคยถาม cc pantip ไปแล้วว่ารับสิทธิ์นี้ไม่มีสัญญางอกเพิ่มมาเป็น 12 รอบบิลใช่หรือไม่เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าไม่มีสัญญา
สิ่งที่เรากำลังงงคือเราเป็นผู้ใช้บริการที่จ่ายค่าบริการรวม 3 บริการแทบจะเป๊ะมาตลอดดังนั้นถ้าเราเคยกดรับสิทธิ์มีเหรอที่เราจะไม่ยอมรับข้อต่อมาทาCC ทรูบน pantip ที่เป็นคนเปิดประเด็นขึ้นมาก่อนถ้าคุณไม่พูดขึ้นมาเราก็ยังไม่รู้จนถึงบัดนี้ว่าเราไม่สามารถยกเลิกบริการในเครือคุณได้เพราะถ้าเราจะยกเลิกเราต้องเสียค่าปรับเรางงว่าคุณบอกว่าเราเคยกดรับสิทธิ์จากหมายเลขที่เป็นซิมที่คุณให้มาในบริการ 3 บริการว่าเราเคยกดรับสิทธิ์เน็ต 10 GB เราก็เลยสงสัยว่าโดยพื้นฐานตัวเราเป็นคนไม่ค่อยใช้อินเทอร์เน็ตมือถือเพราะอยู่แต่บ้านตลอดแล้วจะไปกดรับสิทธิ์ซิมเพิ่มทำไมที่สำคัญซิมเราตั้งแต่แรกเริ่มเดิมทีมันก็มี data มาให้ 10 กิ๊กอยู่แล้ว
เราจะไปกดเพิ่มมาทำไมอีกตรงนี้คือเป็นสิ่งที่เรางงมาก
และก่อนหน้านี้เราเคยสอบถาม cc ทรู บน pantip เป็นระยะๆว่าหมายเลขบริการของเราสามารถยกเลิกได้โดยที่ไม่ต้องเสียค่าปรับได้หรือยังล่าสุดที่เช็กคือสิงหาคมปีที่แล้วเขายังบอกได้เลยว่าสามารถยกเลิกและนำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อปโดยไม่เสียค่าปรับ
แต่จู่ๆเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราเพิ่งมารู้ว่าเราโดนติดสัญญาเพิ่มไปอีก เพิ่มมาแบบ งงในงง อะไรกันใจเย้นใจเย็นตัวฉันไม่เคยขอรับสิทธิ์ใดๆเลยและสัญญางอกมาจากไหนยาวนานไปจนถึงปี 2023
เรางงว่าตกลงว่าเราใช้บริการในเครือทรูสัญญาไม่มีวันที่สิ้นสุดเลยหรอมันงอกมาได้เองโดยอัตโนมัติโดยที่เราไม่เคยไปขออะไรเพิ่ม router ใช้มาตั้งแต่ปี 62 ก็ไม่เคยขอเพิ่มโปรโมชั่นที่ได้มาคุณก็เป็นฝ่ายเสนอมาถามย้ำแล้วคุณก็บอกไม่มีสัญญาเพิ่มและสิ่งที่คุณบอกเราเราก็ยังงงว่าเราไปกดรับสิทธิ์ไหนงงมาก งงในงงป ระสานงานให้น้องที่เป็นเซลล์ที่อยู่กับทรูเองน้องเขาก็ยังงง
กระทู้นี้ที่โพสต์มาไม่ได้หมายความว่าเราต้องการจะยกเลิกตอนนี้แต่เราแค่งงว่าสัญญาการใช้บริการในเครือของคุณสรุปมีสัญญากี่รอบบิลกันแน่ถ้านับตามวันที่เราสมัครจริงๆเราสมัครตั้งแต่มิถุนายน 62 ตอนนี้สิงหาคม 64 มันควรจะหลุดพ้นได้ตั้งนานแล้วสิ
และเวลาเราจะขอรับสิทธิ์ใดๆส่วนใหญ่เจ้าหน้าที่ก็จะถามก่อนว่าลูกค้ายืนยันจะรับสิทธิ์ไหมถ้าเราฟังข้อเสนอเราไม่โอเคแล้วก็จะไม่รับสิทธิ์และเราเป็นคนที่จะรอบคอบและถามให้ละเอียดเสมอว่าถ้าเรายืนยันจะรับสิทธิ์จะมีการติดสัญญาเพิ่มหรือไม่ตามที่เราแนบหลักฐานหลังไมค์ให้ดูเจ้าหน้าที่ก็บอกเองว่าไม่มีการติดสัญญาเพิ่มและในเรื่องของส่วนลดรายปีก็ตามเวลาเราขอเราถามกับเซลล์หรือแม้กระทั่งถาม cc 1242 ก็บอกว่าลูกค้าใช้ครบสัญญา 12 รอบบิลแล้วและลูกค้าจะใช้ต่อขอส่วนลดกับทาง shop ลูกค้าก็สามารถยกเลิกการใช้บริการโดยที่ไม่ต้องเสียค่าปรับเมื่อไหร่ก็ได้
มีใครใช้บริการเครือทรูทั้ง 3 บริการไหมและจู่ๆก็มีสัญญางอกขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว
แล้วเราก็มาใช้บริการเครือทรูแบบรวม 3 บริการ(TOL+TVS+TMH)มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 จนถึงตอนนี้สิงหาคม 2564
ตอนนี้เราว่าเราควรจะหลุดพ้นสามารถจะยกเลิกตอนไหนก็ได้โดยที่ไม่ต้องเสียค่าปรับเพียงแค่นำอุปกรณ์ไปคืน
จู่ๆคุยกันเรื่องส่วนลดรายปีเจ้าหน้าที่ก็พิมพ์กลับมาทางหลังไมค์ประมาณว่าคิดดูให้ดีถ้าจะยกเลิกต้องมีการเสียค่าปรับบอกว่าเราเคยกดรับสิทธิ์ฟรีเน็ต 10 GB เราก็เลยงงปรึกษากับCC 1242 เราก็ยืนยันไปว่าเราไม่เคยกดรับสิทธิ์เพื่อรับสิทธิ์พิเศษใดๆทั้งสิ้น
บอกจะเช็กเรื่องตรวจสอบให้ประมาณช่วงวันที่ 2 วันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมาแล้วก็มีโทรติดต่อกลับมาช่วงวันอาทิตย์ที่แล้ววันที่ 8 สิงหาคมแล้วก็เงียบหายไปเลยบอกจะคุยกับ supervisor ให้
ถ้าจะมียืนยันรับสิทธิ์อยู่หนเดียวคือเพิ่มเน็ต TOL จาก 200/100 เป็น 300/300 จาก cc ของ true บน pantip ที่เสนอทางหลังไมค์ก็แค่นั้นเองและก่อนจะตกลงรับสิทธิ์ก็เคยถาม cc pantip ไปแล้วว่ารับสิทธิ์นี้ไม่มีสัญญางอกเพิ่มมาเป็น 12 รอบบิลใช่หรือไม่เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าไม่มีสัญญา
สิ่งที่เรากำลังงงคือเราเป็นผู้ใช้บริการที่จ่ายค่าบริการรวม 3 บริการแทบจะเป๊ะมาตลอดดังนั้นถ้าเราเคยกดรับสิทธิ์มีเหรอที่เราจะไม่ยอมรับข้อต่อมาทาCC ทรูบน pantip ที่เป็นคนเปิดประเด็นขึ้นมาก่อนถ้าคุณไม่พูดขึ้นมาเราก็ยังไม่รู้จนถึงบัดนี้ว่าเราไม่สามารถยกเลิกบริการในเครือคุณได้เพราะถ้าเราจะยกเลิกเราต้องเสียค่าปรับเรางงว่าคุณบอกว่าเราเคยกดรับสิทธิ์จากหมายเลขที่เป็นซิมที่คุณให้มาในบริการ 3 บริการว่าเราเคยกดรับสิทธิ์เน็ต 10 GB เราก็เลยสงสัยว่าโดยพื้นฐานตัวเราเป็นคนไม่ค่อยใช้อินเทอร์เน็ตมือถือเพราะอยู่แต่บ้านตลอดแล้วจะไปกดรับสิทธิ์ซิมเพิ่มทำไมที่สำคัญซิมเราตั้งแต่แรกเริ่มเดิมทีมันก็มี data มาให้ 10 กิ๊กอยู่แล้ว
เราจะไปกดเพิ่มมาทำไมอีกตรงนี้คือเป็นสิ่งที่เรางงมาก
และก่อนหน้านี้เราเคยสอบถาม cc ทรู บน pantip เป็นระยะๆว่าหมายเลขบริการของเราสามารถยกเลิกได้โดยที่ไม่ต้องเสียค่าปรับได้หรือยังล่าสุดที่เช็กคือสิงหาคมปีที่แล้วเขายังบอกได้เลยว่าสามารถยกเลิกและนำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อปโดยไม่เสียค่าปรับ
แต่จู่ๆเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราเพิ่งมารู้ว่าเราโดนติดสัญญาเพิ่มไปอีก เพิ่มมาแบบ งงในงง อะไรกันใจเย้นใจเย็นตัวฉันไม่เคยขอรับสิทธิ์ใดๆเลยและสัญญางอกมาจากไหนยาวนานไปจนถึงปี 2023
เรางงว่าตกลงว่าเราใช้บริการในเครือทรูสัญญาไม่มีวันที่สิ้นสุดเลยหรอมันงอกมาได้เองโดยอัตโนมัติโดยที่เราไม่เคยไปขออะไรเพิ่ม router ใช้มาตั้งแต่ปี 62 ก็ไม่เคยขอเพิ่มโปรโมชั่นที่ได้มาคุณก็เป็นฝ่ายเสนอมาถามย้ำแล้วคุณก็บอกไม่มีสัญญาเพิ่มและสิ่งที่คุณบอกเราเราก็ยังงงว่าเราไปกดรับสิทธิ์ไหนงงมาก งงในงงป ระสานงานให้น้องที่เป็นเซลล์ที่อยู่กับทรูเองน้องเขาก็ยังงง
กระทู้นี้ที่โพสต์มาไม่ได้หมายความว่าเราต้องการจะยกเลิกตอนนี้แต่เราแค่งงว่าสัญญาการใช้บริการในเครือของคุณสรุปมีสัญญากี่รอบบิลกันแน่ถ้านับตามวันที่เราสมัครจริงๆเราสมัครตั้งแต่มิถุนายน 62 ตอนนี้สิงหาคม 64 มันควรจะหลุดพ้นได้ตั้งนานแล้วสิ
และเวลาเราจะขอรับสิทธิ์ใดๆส่วนใหญ่เจ้าหน้าที่ก็จะถามก่อนว่าลูกค้ายืนยันจะรับสิทธิ์ไหมถ้าเราฟังข้อเสนอเราไม่โอเคแล้วก็จะไม่รับสิทธิ์และเราเป็นคนที่จะรอบคอบและถามให้ละเอียดเสมอว่าถ้าเรายืนยันจะรับสิทธิ์จะมีการติดสัญญาเพิ่มหรือไม่ตามที่เราแนบหลักฐานหลังไมค์ให้ดูเจ้าหน้าที่ก็บอกเองว่าไม่มีการติดสัญญาเพิ่มและในเรื่องของส่วนลดรายปีก็ตามเวลาเราขอเราถามกับเซลล์หรือแม้กระทั่งถาม cc 1242 ก็บอกว่าลูกค้าใช้ครบสัญญา 12 รอบบิลแล้วและลูกค้าจะใช้ต่อขอส่วนลดกับทาง shop ลูกค้าก็สามารถยกเลิกการใช้บริการโดยที่ไม่ต้องเสียค่าปรับเมื่อไหร่ก็ได้