ยกเลิกเน็ตบ้านทรู

ไม่ได้ใช้ เน็ตบ้าน ทรู TRUE ตั้งแต่ตุลาคม 2562 จนถึง ณ ปัจจุบันนี้ ....ได้โทรไปเพื่อแจ้งระงับขอยกเลิก ทางTrueให้ชำระ 2 รอบบิล(ไม่ได้ติดสัญญา) แต่ไม่สะดวกจ่าย ....ทางTrueระงับการบริการ แต่ไม่ระงับบิลค่าใช้บริการ 10/2562 - 10/2563 รวมแล้ว 13 รอบบิล ค่าบริการที่ไม่ได้ใช้ 5,++++ บาท ??????

บริษัทหารายได้แบบนี้หรอคะ ถ้าไม่จ่ายบิลอาจจะยาวจนถึงลูกโตหรือเปล่าคะ ควรปรับเปลี่ยนวิธีการเอาเปรียบลูกค้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่