สวัสดีค่ะ
เราได้สั่งสินค้าจาก เว็บ Chilindo ไปค่ะ ซึ่งได้รับของแล้ว ได้สั่งไป 7 ชิ้น (ทั้งหมดเป็นเงิน 529 บาท)
คือ 1.เลนส์ 3ni1 2 ชิ้น
2.หูฟัง iPhone 2 ชิ้น
3.นาฬิกาคุณหนู สีเขียวสดใส 1 ชิ้น
4.สายชาร์ต iPhone 1 ชิ้น
5.ไม้เซลฟี่ มีรีโมทในตัว 1 ชิ้น
ตอนได้รับสินค้านั้น เราตกใจมากๆค่ะ คือห่วยมากๆเลย ทุกอย่างแย่หมด เว้นแต่ ไม้เซลฟี่กับหูฟังค่ะ (แต่หูฟังเสียงก็งั้นๆอ่ะค่ะ แต่ก็เห็นสั่งมาแล้วก็เลยใช้ๆไปดีกว่า) .เราเลยตัดสินใจเคลมสินค้าเป็นเงินไป 4 ชิ้นค่ะ
** เราเลยโทรไปถามทางบริษัทว่าสินค้ามีตำหนิ เปลี่ยนได้มั้ย ซึ่งพนักงานก็บอกว่าได้ แต่ต้องให้ปริ้นเอกสารเคลมสินค้าด้วย
เราเลยจัดการทำตามที่พนักงานบอก ได้ปริ้นเอกสารเคลมสินค้าพร้อมกับจัดส่งสินค้ากลับไปให้ทางบริษัท
เราได้จัดส่งของไปวันที่ 5/9/2558 ค่ะ ตอนแรกก็แบบคิดว่าไม่ต้องทำไร อยู่เฉยๆ เดี๋ยวเงินก็น่าจะเข้า
แต่!!!! ไม่ใช่ค่ะ เงียบหายไป เราเลยเมลล์ไปบอกวันที่ 12/9/2558 (คือถ้าไม่เมลล์ไปบอก นี้ไม่ทำอะไรเลย)
และพนักงานก็ได้ตอบเมลล์กลับว่า ให้รออีก 2 อาทิตย์แล้วเงินจะโอนเข้า เราก็เลยรอ แล้วพอเรา 12 วัน (ยังไม่ครบ 2 อาทิตย์ค่ะ) เราได้โทรไปหาทางบริษัท ว่ายังไม่ได้รับเงิน พนักงานก็ตอบแบบไม่เต็มใจพูด ไม่ต้อนรับลูกค้ามากค่ะ ก็บอกแต่รอ 2 อาทิตย์ก่อน เราก็เลยบอก
อีก 2 วันก็ครบ 2 อาทิตย์แล้ว ถ้ายังไม่ได้ค่อยโทรมาใหม่ใช่มั้ยคะ ? ไม่ตอบค่ะ เงียบ แล้วก็พูดแต่จะแจ้งฝ่ายบัญชีให้ แล้วก็วางสายไป
แล้วพอครบ 2 อาทิตย์ เราได้โทรไปใหม่ แต่ไม่รับ เราก็ใจเย็นไว้ แล้วได้ทักไปในแชทเว็บ Chilindo ทางพนักงานก็บอกเราว่า ยังไม่ครบ
2 อาทิตย์นะคะ รับเรื่องจริงๆวันที่ 15/9/2558 เราก็เลย โอเค รออีก 3 วัน ก็ยังไม่ได้ค่ะ แล้วก็มีแจ้งใน Line มาว่า ตอนนี้ทางฝ่ายรับลูกค้า
มีเหตุขัดข้อง ไม่สามารถติดต่อได้ มีปัญหาอะไรให้แจ้งใน Line พอแจ้งไปก็อ่าน แต่ไม่ตอบค่ะ เราก็ทวง พนักงานก็บอกให้แจ้งทางเมลล์
ทางนี้รับเรื่องแค่ประมูลสินค้า แล้วเราก็เลยแจ้งในเมลล์ค่ะ ไม่มีอะไรคืบหน้า บอกจะเช็คให้ ก็ไม่เห็นมีอะไร
เมื่อกี้เราเลยไปถามในแชทเว็บ Chilindo มาค่ะ พนักงานบอกว่า "ต้องขออภัยด้วยนะคะ คือ ตอนนี้ ระบบการโอนเงินคืนกำลังมีปัญหา นะคะ เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการอยู่นะคะ
จึงทำให้ทางเราทำการเลื่อนระยะเวลาการโอนเงินออกไปนะคะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ
ทางเราจะส่งเรื่องให้กับทางบัญชีอีกครั้งหนึ่งให้รีบทำการโอนให้เร็วที่สุดค่ะ"
คืออะไรคะ... ? เราก็รอมาตั้ง 2 อาทิตย์ 4 วันแล้วยังไม่ได้เลย
เราก็ถามขอระบุวันเลยได้มั้ย ว่าได้เมื่อไร ก็ตอบว่าไม่สามารถระบุได้ แต่จะแจ้งเร่งฝ่ายบัญชีให้ ตอบแบบนี้ตลอดค่ะ
.
.
.
.
------ เราเลยอยากรู้ค่ะ.. คนที่เคยประมูลสินค้าเว็บ Chilindo แล้วส่งเคลมสินค้าเป็นเงิน ได้รับเงินคืนจริงมั้ยคะ ? ------
.เรารอทางบริษัทส่งเงินคืน 272 บาทค่ะ
+++ หากใครสนใจจะประมูลสินค้าเว็บ Chilindo เราแนะนำเลยนะคะ อย่า!!!!!! เลย สินค้าไม่ดีค่ะ มีตำหนิ ไม่สวยเหมือนในรูป พนักงานเวลาโทรหา
ก็พูดไม่เพราะ คือเหวี่ยงมากๆค่ะ แล้วเวลาทวงอะไรก็ชอบแถไปเรื่อยๆ ฝ่ายนั้นขัดข้อง ฝ่ายนี้ขัดข้อง แย่!!!! มากๆค่ะ +++
ส่งเคลมสินค้าเป็นเงิน จากเว็บ Chilindo ได้รับเงินคืนจริงมั้ยคะ ?
เราได้สั่งสินค้าจาก เว็บ Chilindo ไปค่ะ ซึ่งได้รับของแล้ว ได้สั่งไป 7 ชิ้น (ทั้งหมดเป็นเงิน 529 บาท)
คือ 1.เลนส์ 3ni1 2 ชิ้น
2.หูฟัง iPhone 2 ชิ้น
3.นาฬิกาคุณหนู สีเขียวสดใส 1 ชิ้น
4.สายชาร์ต iPhone 1 ชิ้น
5.ไม้เซลฟี่ มีรีโมทในตัว 1 ชิ้น
ตอนได้รับสินค้านั้น เราตกใจมากๆค่ะ คือห่วยมากๆเลย ทุกอย่างแย่หมด เว้นแต่ ไม้เซลฟี่กับหูฟังค่ะ (แต่หูฟังเสียงก็งั้นๆอ่ะค่ะ แต่ก็เห็นสั่งมาแล้วก็เลยใช้ๆไปดีกว่า) .เราเลยตัดสินใจเคลมสินค้าเป็นเงินไป 4 ชิ้นค่ะ
** เราเลยโทรไปถามทางบริษัทว่าสินค้ามีตำหนิ เปลี่ยนได้มั้ย ซึ่งพนักงานก็บอกว่าได้ แต่ต้องให้ปริ้นเอกสารเคลมสินค้าด้วย
เราเลยจัดการทำตามที่พนักงานบอก ได้ปริ้นเอกสารเคลมสินค้าพร้อมกับจัดส่งสินค้ากลับไปให้ทางบริษัท
เราได้จัดส่งของไปวันที่ 5/9/2558 ค่ะ ตอนแรกก็แบบคิดว่าไม่ต้องทำไร อยู่เฉยๆ เดี๋ยวเงินก็น่าจะเข้า
แต่!!!! ไม่ใช่ค่ะ เงียบหายไป เราเลยเมลล์ไปบอกวันที่ 12/9/2558 (คือถ้าไม่เมลล์ไปบอก นี้ไม่ทำอะไรเลย)
และพนักงานก็ได้ตอบเมลล์กลับว่า ให้รออีก 2 อาทิตย์แล้วเงินจะโอนเข้า เราก็เลยรอ แล้วพอเรา 12 วัน (ยังไม่ครบ 2 อาทิตย์ค่ะ) เราได้โทรไปหาทางบริษัท ว่ายังไม่ได้รับเงิน พนักงานก็ตอบแบบไม่เต็มใจพูด ไม่ต้อนรับลูกค้ามากค่ะ ก็บอกแต่รอ 2 อาทิตย์ก่อน เราก็เลยบอก
อีก 2 วันก็ครบ 2 อาทิตย์แล้ว ถ้ายังไม่ได้ค่อยโทรมาใหม่ใช่มั้ยคะ ? ไม่ตอบค่ะ เงียบ แล้วก็พูดแต่จะแจ้งฝ่ายบัญชีให้ แล้วก็วางสายไป
แล้วพอครบ 2 อาทิตย์ เราได้โทรไปใหม่ แต่ไม่รับ เราก็ใจเย็นไว้ แล้วได้ทักไปในแชทเว็บ Chilindo ทางพนักงานก็บอกเราว่า ยังไม่ครบ
2 อาทิตย์นะคะ รับเรื่องจริงๆวันที่ 15/9/2558 เราก็เลย โอเค รออีก 3 วัน ก็ยังไม่ได้ค่ะ แล้วก็มีแจ้งใน Line มาว่า ตอนนี้ทางฝ่ายรับลูกค้า
มีเหตุขัดข้อง ไม่สามารถติดต่อได้ มีปัญหาอะไรให้แจ้งใน Line พอแจ้งไปก็อ่าน แต่ไม่ตอบค่ะ เราก็ทวง พนักงานก็บอกให้แจ้งทางเมลล์
ทางนี้รับเรื่องแค่ประมูลสินค้า แล้วเราก็เลยแจ้งในเมลล์ค่ะ ไม่มีอะไรคืบหน้า บอกจะเช็คให้ ก็ไม่เห็นมีอะไร
เมื่อกี้เราเลยไปถามในแชทเว็บ Chilindo มาค่ะ พนักงานบอกว่า "ต้องขออภัยด้วยนะคะ คือ ตอนนี้ ระบบการโอนเงินคืนกำลังมีปัญหา นะคะ เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการอยู่นะคะ
จึงทำให้ทางเราทำการเลื่อนระยะเวลาการโอนเงินออกไปนะคะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ
ทางเราจะส่งเรื่องให้กับทางบัญชีอีกครั้งหนึ่งให้รีบทำการโอนให้เร็วที่สุดค่ะ"
คืออะไรคะ... ? เราก็รอมาตั้ง 2 อาทิตย์ 4 วันแล้วยังไม่ได้เลย
เราก็ถามขอระบุวันเลยได้มั้ย ว่าได้เมื่อไร ก็ตอบว่าไม่สามารถระบุได้ แต่จะแจ้งเร่งฝ่ายบัญชีให้ ตอบแบบนี้ตลอดค่ะ
.
.
.
.
------ เราเลยอยากรู้ค่ะ.. คนที่เคยประมูลสินค้าเว็บ Chilindo แล้วส่งเคลมสินค้าเป็นเงิน ได้รับเงินคืนจริงมั้ยคะ ? ------
.เรารอทางบริษัทส่งเงินคืน 272 บาทค่ะ
+++ หากใครสนใจจะประมูลสินค้าเว็บ Chilindo เราแนะนำเลยนะคะ อย่า!!!!!! เลย สินค้าไม่ดีค่ะ มีตำหนิ ไม่สวยเหมือนในรูป พนักงานเวลาโทรหา
ก็พูดไม่เพราะ คือเหวี่ยงมากๆค่ะ แล้วเวลาทวงอะไรก็ชอบแถไปเรื่อยๆ ฝ่ายนั้นขัดข้อง ฝ่ายนี้ขัดข้อง แย่!!!! มากๆค่ะ +++