คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
มีปัญหาไร แจ้งในแอพเลยครับ ไม่ถึง5นาทีมีตอบเมล์กลับมาทุกครั้ง และคืนเงินเลยทันที ของผมชอบมีปัญหาคิดค่าทางด่วนแต่ไม่ได้ใช้ เพราะเราวิ่งข้างล่าง แต่ระบบคิดว่าขึ้นทางด่วน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Uber เก็บเงินค่าบริการเกิน
เนื่องจากในใบค่าบริการบัตรเครดิต มีการตัดยอดค่าใช้บริการ uber จำนวน 2 ครั้ง
200 บาท และ 45 บาท
แต่เราจำได้ว่า วันนั้นตอนแรกเราเรียก Uber จากเครื่องของเรา แล้วเราก็เปลี่ยนใจ ใช้เครื่องของแม่เรียกแทน เลย Canceled ไป (แต่ไม่ทัน 5 นาทีแรก โดนไป 45 บาท) ใช้เครื่องของแม่เรียก แล้วก็ได้ Free Ride สรุปวันนั้นเราน่าจะเสียแค่ปรับจำนวน 45 บาท แต่พอมาดูในบิลบัตรเครดิต เรากลับโดนอีก 200 ซึ่งเป็นวันเดียวกันเลย งงมาก
เลยมาเช็คใน My trips ซึ่งก็มีแค่ตัวที่โดน Canceled 45 บาท
ไม่ทราบว่า 200 บาท มาจากไหนคะ
รบกวนด้วยทีมงาน uber ติดต่อเราด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ