ตอน uber เข้ามาแรกๆ เราก็ใช้และเลิกใช้ไปเป็นปีๆแล้ว
พอมี uberEATs ก็ลองใช้ไปคร้งนึง (บัตรคนละใบกับตอนใช้ uber) แล้วไม่ได้ใช้อีกเลย มีวันนึงเพื่อนยืมบัตรไปสั่งอาหารซึ่งเงินก็ตัดถูกต้องไม่มีปัญหา
แต่อยู่ดีๆ ก็มียอดมาตัดอีก โดยที่เราก็ไม่ได้ใช้และเพื่อนเราก็ไม่ได้ใช้
ยังไม่พออยู่ดีๆมีตัดว่าไปนั่ง uber จากบัตรเครดิตของเรา
เราติดต่อ uber ไปให้เช็คบัญชี uberEATs เพื่อนเราและบัญชีเรา เค้าบอกว่าไม่มียอดสั่ง
พอเราติดต่อ citibank เค้าบอกมียอดตัดจาก uber ถ้าจะให้ทำเรื่องตรวจเช็คต้องเสียค่าใช้จ่าย 200-300 บาทต้องส่งฟอร์มอะไรอีกจุกจิก
ยอดที่โดนตัดจาก uber มันก็ประมาณนี้แหละ แต่ไม่อยากเสียเวลามานั่งส่งเอกสาร ไม่อยากเสี่ยงเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล ถือว่าเป็นบทเรียน
ไม่ใช้อีกแล้วค่ะ ทั้ง uber uberEATs เสียความรู้สึก ไม่ช่วยตามเรื่องหรือรับผิดชอบอะไรทั้งนั้นแ
ทาง Citibank ให้อาญัติบัตรและส่งบัตรใหม่มาให้
บายค่ะ
uber มาตัดเงินโดยไม่ได้ใช้งานและไม่รับผิดชอบ
พอมี uberEATs ก็ลองใช้ไปคร้งนึง (บัตรคนละใบกับตอนใช้ uber) แล้วไม่ได้ใช้อีกเลย มีวันนึงเพื่อนยืมบัตรไปสั่งอาหารซึ่งเงินก็ตัดถูกต้องไม่มีปัญหา
แต่อยู่ดีๆ ก็มียอดมาตัดอีก โดยที่เราก็ไม่ได้ใช้และเพื่อนเราก็ไม่ได้ใช้
ยังไม่พออยู่ดีๆมีตัดว่าไปนั่ง uber จากบัตรเครดิตของเรา
เราติดต่อ uber ไปให้เช็คบัญชี uberEATs เพื่อนเราและบัญชีเรา เค้าบอกว่าไม่มียอดสั่ง
พอเราติดต่อ citibank เค้าบอกมียอดตัดจาก uber ถ้าจะให้ทำเรื่องตรวจเช็คต้องเสียค่าใช้จ่าย 200-300 บาทต้องส่งฟอร์มอะไรอีกจุกจิก
ยอดที่โดนตัดจาก uber มันก็ประมาณนี้แหละ แต่ไม่อยากเสียเวลามานั่งส่งเอกสาร ไม่อยากเสี่ยงเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล ถือว่าเป็นบทเรียน
ไม่ใช้อีกแล้วค่ะ ทั้ง uber uberEATs เสียความรู้สึก ไม่ช่วยตามเรื่องหรือรับผิดชอบอะไรทั้งนั้นแ
ทาง Citibank ให้อาญัติบัตรและส่งบัตรใหม่มาให้
บายค่ะ