[CR] Review : บริการหลังการขายที่ทำให้ประจำใจitruemart

สรุปกระทู้อย่างย่อ
- สั่งสินค้าจาก itruemartแล้วมีปัญหา ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่านLive chat ได้รับการแก้ปัญหาที่ได้ใจลูกค้าแบบจขกท.มากๆ เพราะตัดสินใจชดเชยให้เราแบบไม่มีข้อกังขาต่อลูกค้า และชดเชยอย่างรวดเร็วจนจขกท.อยากบอกต่อความรู้สึกในกระทู้นี้ -

ตั้งกระทู้จากมือถือนะคะ อาจมีตกหล่นตรงไหนบ้างหรืออ่านยากก็ขออภัย
_____________________________________

ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนว่า จขกท.เป็นผู้หญิงประเภทที่ชอบซื้อของออนไลน์มาก และใช้บริการของitruemartอยู่เป็นประจำ รวมถึงเว็บซื้อของออนไลน์เกือบทุกเว็บไซต์ที่มีทั้งชื่อเสียและชื่อเสียง

แล้วล่าสุดเมื่อวันที่ 25กันยายน จขกท.ก็ได้เสิร์ชหาเม้าส์ไร้สายเทียบราคาหลายๆที่ เพราะอันที่ใช้อยู่ถูกใช้งานหนักจนเริ่มจะเอ๋อแล้ว

จขกท.ก็ได้กดสั่งซื้อและชำระเงินกับitruemartแล้วรอของมาส่งอย่างสบายใจตามปกติ แต่ก็มีแอบหวั่นใจกับชื่อเสียที่เห็นมาบ้างในพันทิป แอบกังวลว่าถ้าสินค้ามีปัญหาจะเปลี่ยนหรือคืนได้ไหม

- วันเสาร์ : พนง.ส่งสินค้าของitruemartโทรมาคอนเฟิร์มว่าจะเข้ามาส่งสินค้าในวันจันทร์(เราสั่งบ่อยจนเม็มเบอร์พี่คนส่งไว้แล้วค่ะ 5555555) เราบอกให้พี่คนส่งสินค้าฝากของไว้ที่นิติเลย ไม่ต้องโทรแจ้งเรา

จขกท.ก็นับวันรอพร้อมกับใช้เจ้าเม้าส์เอ๋อตัวเดิมแล้วภาวนาให้มันใช้งานได้ราบรื่นจนกว่าเม้าส์ตัวใหม่จะมาส่ง

- วันนี้ : สายๆก็มีข้อความเข้ามาว่าสินค้ามาส่งเรียบร้อยแล้ว


เราเลยลงมารับของกับนิติ แล้วก็รีบนำมาทดสอบกับโน้ตบุ๊คของตัวเองทันที
พบว่า
.
.
.
.
มันใช้งานไม่ได้ค่ะ T________T ผ่าง!!!!

ตอนนั้นเริ่มคิดละว่าจุดด้อยของitruemart โดนเข้ากับตัวจนได้ อุตส่าห์รอดมาตั้งนาน จะเคลมได้ไหม ต้องส่งเคลมที่ไหน แต่ก็ไม่ได้โทษitruemartซะทีเดียว เพราะเราก็คิดว่าซื้อของออนไลน์มันต้องวัดดวงอยู่แล้ว 5555555555

จนสายตาเหลือบไปเห็นLive chat ตรงมุมขวาล่างของเว็บไซต์ จึงตัดสินใจลองสอบถามเจ้าหน้าที่ดู


บทสนทนาระหว่างเรากับเจ้าหน้าที่ เริ่มต้นเราแจ้งว่าสินค้าที่ได้รับไม่สามารถใช้งานได้ จนท.ก็สอบถามเลขที่สั่งซื้อแล้วตรวจสอบให้ พร้อมสอบถามอาการเบื้องต้นของสินค้า และแนะนำให้เราตรวจสอบก่อนว่าเป็นอาการที่เกิดจาก user eror เองหรือไม่

กรณีของเราไม่ใช่ user erorค่ะ เพราะเลื่อนเปิดแล้ว แต่ไฟLEDดับ ทางจนท.เลยขอให้เราลองแนบรูปตัวอย่างสินค้าที่มีปัญหาให้ เราก็ส่งรูปนี้ไป


ทางจนท.ของitruemartขอเวลาตรวจสอบ แล้วกลับมาพร้อมกับข้อความนี้
- ทางเราขอมอบเป็น voucher มูลค่า 150 บาททดแทนในกรณีสินค้ามีปัญหาให้นะคะ
สามารถซื้อสินค้าในหน้าเว็บของเราได้เลยค่ะ โดยจะไม่ไปรับสินค้าชิ้นเดิมกลับนะคะ
ลูกค้าสะดวกหรือไม่ค่ะ แจ้งโค้ดไปให้ทางอีเมลภายใน 3 วัน ค่ะ


เราอ่านแล้วรีบถามกลับไปว่าจะไม่รับสินค้าคืนจริงๆหรอคะ? (ในใจเราตอนนั้นเริ่มคิดว่าจริงๆเราอาจโกหกก็ได้ แค่ภาพเดียวไม่ค่อยชัดด้วยทำไมตัดสินใจง่ายมากขนาดนี้)
แต่ทางจนท.ก็ตอบกลับมาว่า
- ใช่ค่ะ ถ้าเปลี่ยนสินค้าให้ลูกค้าใหม่เกรงลูกค้าจะรอนานค่ะ

หลังจากอ่านประโยคนี้จบเรารู้สึกประทับใจกับบริการหลังการขายของitruemart และการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์มาก

หลังจากจบบทสนทนากับคอลเซ็นเตอร์ เราก็คิดว่าเราคงต้องรออีกหลายวัน แต่ที่ไหนได้...ผ่านไปแค่ประมาณ2ชั่วโมงจขกท.ก็ได้รับอีเมล์นี้


ครั้งนี้ยอมรับเลยว่าเราประทับใจitruemartมากจริงๆ และตัดสินใจจะสั่งซื้อสินค้าและตั้งกระทู้บอกต่อความประทับใจจากเหตุการณ์ในวันนี้ จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้ค่ะ
กระทู้อาจจะยาวไปนิด แต่เราอยากให้มันสมบูรณ์ตามอารมณ์ของเราจริงๆ แต่ขอหักความพึงพอใจครึ่งดาวเพราะสินค้ามีปัญหาค่ะ5555555555
ชื่อสินค้า:   itruemart
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่