มีใครเจอปัญหาค่าบริการโรมมิ่งของ TRUE บ้างอ่ะคะ แล้วเค้าแก้ปัญหาให้ยังไงเอ่ย

กระทู้คำถาม
คือเมื่อเดือนกรกฎาคม เราบินไปสิงคโปร์ 3 วันก็ตัดสินใจเปิดโรมมิ่งแบบ Flat Rate วันละ 280 บาท ซึ่งหมายความว่า คุณจะให้ Internet แค่ไหนก็ได้ บุฟเฟ่ต์วันละ 280 บาท โดยที่คุณต้องจับสัญญาณเครือข่ายตามที่เขาบอกเท่านั้น

พอเรากลับมาเมืองไทย ใบแจ้งหนี้ แจ้งเรามาเป็นแบบคิดตามการใช้งานจริง ไม่ได้เหมา เราก็โทร.ไปที่ Call Center ก็มีคนรับเรื่องไว้ บอกว่าจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบ.. เงียบ.. เงียบ.. แล้วก็มี SMS มาแจ้งว่าครบกำหนดชำระแล้ว กรุณาชำระเงินด้วยค่ะ

จนเราทนไม่ไหว

แล้วเรากำลังจะไปญี่ปุ่นอีก 6 วันเลยโทร.ไปถามว่าจะเอายังไง เขาก็บอกว่า ให้เราชำระไปก่อนเต็มจำนวนตามใบแจ้งหนี้ แล้วเด๋วจะเอาส่วนเกินที่คิดผิด หักกับใบแจ้งหนี้รอบหน้าให้ค่ะ

เราทวนถามอย่างชัดเจนดังต่อไปนี้
1. หักเดือนหน้าแน่นะคะ?? Call Center ตอบค่ะ ค่ะ
2. เรากำลังจะไปญี่ปุ่นอีก 6 วัน จะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกไหม เพราะถ้าไม่คิดเป็น Flat Rate บิลยาวเป็นหางว่าวแน่ ?? Call Center ตอบค่ะ ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ

เราก็เลยจ่ายเงินค่าบริการไป แล้วเราก้อบินไปญี่ปุ่นต่อ เปิดใช้บริการปกติ ล๊า ลัล ลา..

พอบิลเดือนต่อไปมา ปรากฏว่า..
1. ไม่หักเงินส่วนเกินเดือนที่แล้ว
2. ไม่คิดค่าบริการแบบ Flat Rate อีกแล้วค่ะ ดีออกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

เราก็โทร.ไปหา Call Center ใหม่ เค้าก็บอกว่ารับเรื่องแล้วค่ะ จะรีบดำเนินการให้

ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก .. โทร.ไปตั้งแต่ 27 สิงหาคม 2558 แล้วจะครบกำหนดชำระ 12 กันยายน 2558
True ก็ยังไร้ร่องร่อย

วันที่ 10 กันยายน เราโทร.เข้าไปใหม่ เขาก็บอกว่า เห็นเรื่องแล้วค่ะ วันนี้จะรีบติดตามให้ด่วนที่สุด ก็วางสายไป
สักพักโทร.กลับมาบอกว่า จะปรับลดค่าบริการให้นะคะ เนื่องจากลูกค้าชำระเกินไว้ ลูกค้าไปชำระที่ 7-11 ได้เลยค่ะ

พอเราถามว่ายอดไหน? เค้าก็บอกเลขมา อะไรก็ไม่รู้ .. เราเลยบอกว่า SMS มาว่ายอดเท่าไหร่ หรือส่งใบแจ้งหนี้มาที
เค้าก็บอกว่า เดี๋ยวจะรีบดำเนินการให้นะคะ ขอบพระคุณค่ะ

ค่ะ

วันนี้ 26 กันยายน 2558 เวลา 12:15 น. ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
สรุปลูกค้าต้องมาตามความผิดพลาดของพวกคุณๆ ใช่ป่าวคะ

เบื่อมาก กับระบบที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพแบบนี้ ไม่รู้จะทำไงค่ะ มาระบายเฉยๆ รอดูกันต่อไปละกัน
แต่ไม่ปลื้ม TRUE มากๆเลยค่ะตอนนี้

อ้อ มีแถม
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีโทร.มาหา เราก็ดีใจ ปรากฏว่า จะให้จานแดง+กล่องฟรี

คือช่วยโฟกัสที่ใบแจ้งหนี้ของดาวก่อนได้ไหมคะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง,
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่