ดิฉันถูก บริสัท True เอาเปรียบซ้ำแล้วซ้ำเล่า (( กระทู้เก่าโดนลบ )) อยากหลุดพ้นจากกันไปด้วยดี ค่ะ

หลังจากดิฉันต้อง ทุกข์ทรมาน ทนใช้ True มาเกือบ 3 ปี
เมื่อวาน 15/9/2558 ดิฉันไปขอยกเลิก บริการ >>ทุกข์คูณสาม<<

แต่ True กลับไม่ให้ยกเลิก แถมพยายาม รีดไถเงินจากดิฉัน
หากยังยืนยันการยกเลิกอีก 4,920 บาท

True แจ้งว่า มีการต่อสัญญาบริการไปเมื่อ เดือนมิถุนายน 2558
ดิฉันต้องยอมทนทุกข์ ยอมตกนรกขุม True ต่ออีก 8 เดือนเท่านั้น

:: แต่ดิฉันไม่ยอม จ่ายเงินที่ True รีดไถด้วยเหตุผล ดังนี้ค่ะ ::

1. วันที่ 18 มิ.ย. 2558
True ขอเข้ามาเปลี่ยน Router โดย ดิฉันไม่ได้ร้องขอ
True ให้เหตุผลว่า บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
เป็นการปรับปรุงคุณภาพสัญญาณ Internet ให้ดีขึ้น
True ไม่มีการกล่าวถึง เรื่องการเริ่มสัญญาตัวใหม่ใดๆเลยค่ะ


2. วันที่ 8 ก.ค. 2558
ดิฉันเดินทางไปแจ้งปัญหา การใช้บริการที่ ศูนย์ True Big-C เชียงราย
** เพื่อขอกลับมาใช้ Router ตัวเดิม **
เพราะ : Internet หลุดบ่อย และ พื้นที่รับสัญญาณ Wi-Fi แคบลงกว่าเดิมมาก
True ไม่มีการเอ่ยถึง เรื่องการเริ่มสัญญาตัวใหม่ใดๆเลย
True ส่งช่างบริการมา แต่ไม่ได้แก้ปัญหาใดๆให้เลย สัญญาณ Internet แย่ลงมาก ค่ะ


3. วันที่ 3 ก.ย. 2558
ดิฉันเดินทางไปแจ้งปัญหา การใช้บริการที่ ศูนย์ True Big-C เชียงราย เป็นครั้งที่ 2
ด้วยเหตุผลเดิม ** เพื่อขอกลับมาใช้ Router ตัวเดิม **
เพราะ : Internet ล่มบ่อย และ พื้นที่รับสัญญาณแคบลงกว่าเดิม
True ไม่มีการกล่าวถึง เรื่องการเริ่มสัญญาตัวใหม่ใดๆเลยเหมือนเดิม
True ส่งช่างบริการที่ไม่มีความรู้ และไร้ประสบการณ์เข้ามา
และแน่นอน ไม่ได้แก้ปัญหาใดๆให้เลย สัญญาณ Internet แย่ลงเรื่อยๆ


4. วันที่ 13 ก.ย. 2558
ความอดทนถึงขีดสุด เพราะ อาการหนักขึ้นเรื่อยๆ
ดิฉันจึง ได้แจ้งปัญหา ไปที่ ppantip.com และ Facebook : หน้า TrueOnline
http://ppantip.com/topic/34177189

~ Internet ล่มบ่อยขึ้น ล่มนานขึ้น
~ โทรศัพท์พื้นฐาน เบอร์ 052-021-221 สัญญาณเสีย ใช้ไม่ได้ นานสัปดาห์กว่า
~ สัญญาณ TV มีการเปลี่ยนช่องบ่อยมาก จนหาช่องไม่เจอ

มีการนัดหมาย ให้ช่างบริการเข้ามาแก้ปัญหา ในวันที่ 14 และ 15 ก.ย. แต่ก็ผิดนัด



5. วันที่ 15 ก.ย. 2558
ดิฉันได้เดินทางไปขอยกเลิก การใช้บริการทั้งหมด ที่ ศูนย์ True Central Plaza เชียงราย
แต่ศูนย์ ได้แจ้งในสิ่งที่ทุเรศ เห็นแก่ตัว เอาเปรียบที่สุด คือ กล่าวหาว่าเราติดสัญญาการบริการ
True พยายามรีดไถ ให้เราต้องจ่ายค่าปรับผิดสัญญาบริการ
และ พยายามหว่านล้อมให้เราทนใช้บริการต่อไป

ดิฉัน จึงแจ้ง ขอระงับสัญญาณ เพราะยกเลิกบริการ ไม่ได้
True แจ้งว่าจะระงับสัญญาณได้
ต้องใช้เวลา 1 วันทำการ ค่ะ


6. วันที่ 15 ก.ย. 2558
เวลา 19:45 น.
Internet + โทรศัพท์พื้นฐาน + สัญญาณ TV
ถูกระงับก่อนกำหนด 1วัน
True แจ้งว่า ผิดพลาดที่ระบบ ค่ะ



7. วันที่ 15 ก.ย. 2558
เวลา ประมาณ เที่ยงคืน
กระทู้ใน Pantip ของดิฉัน
ได้ถูกลบ เพราะมีการแชร์กระทู้ออกไปอย่างแพร่หลาย
และ มีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายค่ะ


8. วันที่ 16 ก.ย. 2558
True ยังขอนัดหมาย เพื่อส่งช่าง เข้ามาแก้ไขระบบเหมือนเดิมค่ะ


ดิฉัน ตั้งใจจะไปแจ้งความ ดำเนินการตามกฎหมาย กับ True
และ จะไปร้องเรียน กับ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ต่อไปค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่