ในองค์กรของคุณ พฤติกรรมที่ดูเป็น "ผู้ดี" กับ "คนสตอเบอแหล" คุณดู หรือแยกแยะกันยังไง?

คิดว่าในหลายๆ ออฟฟิศ หรือ หลายๆ องค์กร น่าจะคนประเภทเหล่านี้อยู่เยอะ

คุณแยกแยะว่า ใครเป็นผู้ดี ใครเป็นคนสตอเบอแหล กันยังไงบ้าง

ใช้พฤติกรรมส่วนตัวของเค้า หรือตำแหน่ง หน้าที่การงาน หรือฐานะ การศึกษา ในการแยกแยะว่าใคร ผู้ดีจริง หรือ คนไหนเป็นผู้ดีสตอเบอแหล

พบเจอเหมือนกันบ้างมั้ย?

ลูกเต่าน้อย

ปล. แท็กองค์กรใหญ่ๆ เพราะน่าจะเจอเยอะคนแบบนี้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่