ผมเพิ่งเข้ามาเป็นลูกค้า 3BB ปีนี้ วันแรกก็โดนแล้วหลาย ชม เลย และหลังจากนั้นหลายๆ ครั้งจนมาล่าสุดเพิ่งได้จดบันทึกเอาเท่าที่จดได้นะครับ
6/9/2015 เริ่ม 13:40 โดยประมาณ ถึง 3-30 โดยประามณ
6/9/2015 เริ่ม 17:07 โดยประมาณ ถึง 6:20 โดยประามณ
6/9/2015 เริ่ม 18:20 โดยประมาณ ไม่ได้บันทึกเวลาเล่นได้
12/9/2015 เริ่ม 15:30 โดยประมาณ ไม่ได้บันทึกเวลาเล่นได้
ผมสงสัย
1. ทั้งๆที่เน็ตใช้ไม่ได้แบบนี้ทำไมไม่ลดค่บริการให้ลูกค้าอัตโนมัติเลยครับทำไมต้องให้ทำเรื่องเข้าไปทั้งๆ ที่มีข้อมูลของปัญหาอยู่แล้ว
2. ทุกครั้งที่โทรเข้าไป พนักงานจะขอเบอร์โทรกลับบอกว่าจะแจ้งให้ทราบหลังจากแก้ไขได้แล้ว แต่ไม่เคยติดต่อกลับมาแม้แต่ครั้งเดียว รบกวน 3BB ฝึกพนักงานใหม่นะครับ ถ้าจะไม่ทำก็อย่าพูด แต่เมื่อคุณพูดกับลูกค้าแล้วต้องทำ
3. ผมอยู่โซนรามคำแหง มีนบุรีทำไมมันหลุดบ่อยมากมายขนาดนี้ครับ บ่อยมาๆ เลย อะไรจะเสียบ่อย ผมกลัวจริงๆ ในวันที่ผมจำเป็นต้องใช้ Internet กับงานสำคัญๆ แล้วมาหลุดแบบนี้จะทำยังไง
4. ผมไม่ค่อยเพิ่งพอใจกับการบริการ
1. Call center ตามที่พูดไปด้านบน
2. อาการหลุดบ่อยๆ ใช้งาน Internet ไม่ได้แบบนี้
ถ้าผมจะยกเลิกสัญญาก่อน 1 ปี จะได้มั้ย หรือ ทาง 3BB จะมีการทำอะไรที่ดีขึ้นมากกว่านี้มั้ยทำให้ผมรู้สึกว่าคุณแคร์ลูกค้า เสียใจกับความผิดพลาดของระบบหรืออะไรที่ทำให้ลูกค้าลูกสึกดีขึ้นมาบ้าง
5. นับจากวันนี้ ... ถ้ามีอีก 5 หน 3BB จะยินยอมให้ผมยกเลิกสัญญาโดยไม่เสียค่าปรับมั้ย ? เพราะรู้สึกรับไม่ได้จริงๆ
* ตอนผมใช้ True ไม่เคยหลุดหรือใช้งาน Internet ไม่ได้แบบนี้เลย ที่ต้องเปลี่ยนแค่ชุมสายที่อยู่ upload speed ได้น้อยแค่นั้น
3BB ทำไมหลุดบ่อยและ Call center ไม่ใครทำตามที่พูดเลยซักครั้ง
6/9/2015 เริ่ม 13:40 โดยประมาณ ถึง 3-30 โดยประามณ
6/9/2015 เริ่ม 17:07 โดยประมาณ ถึง 6:20 โดยประามณ
6/9/2015 เริ่ม 18:20 โดยประมาณ ไม่ได้บันทึกเวลาเล่นได้
12/9/2015 เริ่ม 15:30 โดยประมาณ ไม่ได้บันทึกเวลาเล่นได้
ผมสงสัย
1. ทั้งๆที่เน็ตใช้ไม่ได้แบบนี้ทำไมไม่ลดค่บริการให้ลูกค้าอัตโนมัติเลยครับทำไมต้องให้ทำเรื่องเข้าไปทั้งๆ ที่มีข้อมูลของปัญหาอยู่แล้ว
2. ทุกครั้งที่โทรเข้าไป พนักงานจะขอเบอร์โทรกลับบอกว่าจะแจ้งให้ทราบหลังจากแก้ไขได้แล้ว แต่ไม่เคยติดต่อกลับมาแม้แต่ครั้งเดียว รบกวน 3BB ฝึกพนักงานใหม่นะครับ ถ้าจะไม่ทำก็อย่าพูด แต่เมื่อคุณพูดกับลูกค้าแล้วต้องทำ
3. ผมอยู่โซนรามคำแหง มีนบุรีทำไมมันหลุดบ่อยมากมายขนาดนี้ครับ บ่อยมาๆ เลย อะไรจะเสียบ่อย ผมกลัวจริงๆ ในวันที่ผมจำเป็นต้องใช้ Internet กับงานสำคัญๆ แล้วมาหลุดแบบนี้จะทำยังไง
4. ผมไม่ค่อยเพิ่งพอใจกับการบริการ
1. Call center ตามที่พูดไปด้านบน
2. อาการหลุดบ่อยๆ ใช้งาน Internet ไม่ได้แบบนี้
ถ้าผมจะยกเลิกสัญญาก่อน 1 ปี จะได้มั้ย หรือ ทาง 3BB จะมีการทำอะไรที่ดีขึ้นมากกว่านี้มั้ยทำให้ผมรู้สึกว่าคุณแคร์ลูกค้า เสียใจกับความผิดพลาดของระบบหรืออะไรที่ทำให้ลูกค้าลูกสึกดีขึ้นมาบ้าง
5. นับจากวันนี้ ... ถ้ามีอีก 5 หน 3BB จะยินยอมให้ผมยกเลิกสัญญาโดยไม่เสียค่าปรับมั้ย ? เพราะรู้สึกรับไม่ได้จริงๆ
* ตอนผมใช้ True ไม่เคยหลุดหรือใช้งาน Internet ไม่ได้แบบนี้เลย ที่ต้องเปลี่ยนแค่ชุมสายที่อยู่ upload speed ได้น้อยแค่นั้น