ไม่ต้องคอมเม้นก็ใด้คับ -.- ผมชินล่ะ แค่จะแปะใว้ให้ติด Google เฉยๆ
เรื่องคือ FE171CG ของผมโดนผีสิงคับ ด้วยอาการดังคลิป
แก้สารพัดแก้ล่ะ รีเซ็ตแล้วไรแล้ว ฟันธงว่าเสีย เห็นเค้าว่าศูนย์ asus เคลมค่อนข้างนาน ( ประมาน 2 เดือน )
งั้นลอง ECS ล่ะกัน เพราะตอนผมส่งเคลม NB Asus ผ่าน Synnex แค่ 7 วันก็รับของใด้แล้ว ประทับใจมากๆ
เลยมโนไปเองว่า ECS ก็อาจเทพแบบนั้นด้วย !! แล้วก็โดนอย่างจังคับ ตั้งแต่วันส่งเคลมจนบัดนี้ 2 เดือนกะ 12 วันล่ะ
โอ้วโน้ววว
- โทรไปครั้งที่ 1. ECS หาดใหญ่ วันที่ 5/7/2015
ยังไม่ใด้แกะของดูเบยคร่ะ (รับของวันที่ 1 วันที่ 5 ยังไม่แกะ ... ) ไช้เวลาเคลม 15 วันนะคะ โอ้ ... อาจจะเทพเหมือน Synnex ก็ใด้ อิๆ
- โทรไปครั้งที่ 2. โทร ECS หาดใหญ่ไม่รับสาย เป็นเวลา 3 วันติด (ดีเนาะ) เลยโทรเข้าศูนย์ใหญ่ 7/9/2015
รับเคลมแล้วค่ะ แต่อะไหล่เดินทางอยู่ค่ะ ( สงสัยส่งกะอูฐ ) ถ้าไช้ระยะเวลามากกว่านี้ ( 2 เดือนนิไม่นานรึ ? ) จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้นะคะ
ผมก็ไม่ใด้ว่าอะไร เพราะธรรมชาติไม่ไช่คนขี้ด่า เลยรีบลงจอดและวางหูไป
อีก 1 วีรกรรมความห่วยคับ -.- ถึงจะแม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าศูนย์ Asus ไทยเป็นอย่างไร แต่ก็จำใจซื้อคับ เพราะตัวเลือกไม่ใด้มีมากมายนัก
ล่าสุดนี่ก็ปล่อย A7000 ไปเพราะรับกล้องไม่ใด้จริงๆ , UI ห่วย , FW ก็รวนๆพิกล เสียดายมากเครื่องออกจะลื่นแท้ๆ T__T
แม้คนไทยจะบ่นเรื่องศูนย์บริการมากแค่ใหน ศูนย์ใหญ่ไต้หวันก็ไม่เคยสนใจ ผมว่าเค้าก็แสดงชัดอยู่แล้วว่ามองคนไทยด้วยสายตายังไง
ใด้แต่ภาวนาให้ Lenovo หรือยี่ห้ออื่นๆ ทำ Product ให้ดีกว่านี้ในอนาคต ผมจะใด้หลุดพ้นกับความรู้สึกที่ว่า " ไม่มีสิทธิ์เลือก " สักที
... ขอบคุณพื้นที่ Pantip มากคับ ...
Asus + Value [ECS] หาดใหญ่ ความดีที่ต้องประจาน
เรื่องคือ FE171CG ของผมโดนผีสิงคับ ด้วยอาการดังคลิป
แก้สารพัดแก้ล่ะ รีเซ็ตแล้วไรแล้ว ฟันธงว่าเสีย เห็นเค้าว่าศูนย์ asus เคลมค่อนข้างนาน ( ประมาน 2 เดือน )
งั้นลอง ECS ล่ะกัน เพราะตอนผมส่งเคลม NB Asus ผ่าน Synnex แค่ 7 วันก็รับของใด้แล้ว ประทับใจมากๆ
เลยมโนไปเองว่า ECS ก็อาจเทพแบบนั้นด้วย !! แล้วก็โดนอย่างจังคับ ตั้งแต่วันส่งเคลมจนบัดนี้ 2 เดือนกะ 12 วันล่ะ โอ้วโน้ววว
- โทรไปครั้งที่ 1. ECS หาดใหญ่ วันที่ 5/7/2015
ยังไม่ใด้แกะของดูเบยคร่ะ (รับของวันที่ 1 วันที่ 5 ยังไม่แกะ ... ) ไช้เวลาเคลม 15 วันนะคะ โอ้ ... อาจจะเทพเหมือน Synnex ก็ใด้ อิๆ
- โทรไปครั้งที่ 2. โทร ECS หาดใหญ่ไม่รับสาย เป็นเวลา 3 วันติด (ดีเนาะ) เลยโทรเข้าศูนย์ใหญ่ 7/9/2015
รับเคลมแล้วค่ะ แต่อะไหล่เดินทางอยู่ค่ะ ( สงสัยส่งกะอูฐ ) ถ้าไช้ระยะเวลามากกว่านี้ ( 2 เดือนนิไม่นานรึ ? ) จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้นะคะ
ผมก็ไม่ใด้ว่าอะไร เพราะธรรมชาติไม่ไช่คนขี้ด่า เลยรีบลงจอดและวางหูไป
อีก 1 วีรกรรมความห่วยคับ -.- ถึงจะแม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าศูนย์ Asus ไทยเป็นอย่างไร แต่ก็จำใจซื้อคับ เพราะตัวเลือกไม่ใด้มีมากมายนัก
ล่าสุดนี่ก็ปล่อย A7000 ไปเพราะรับกล้องไม่ใด้จริงๆ , UI ห่วย , FW ก็รวนๆพิกล เสียดายมากเครื่องออกจะลื่นแท้ๆ T__T
แม้คนไทยจะบ่นเรื่องศูนย์บริการมากแค่ใหน ศูนย์ใหญ่ไต้หวันก็ไม่เคยสนใจ ผมว่าเค้าก็แสดงชัดอยู่แล้วว่ามองคนไทยด้วยสายตายังไง
ใด้แต่ภาวนาให้ Lenovo หรือยี่ห้ออื่นๆ ทำ Product ให้ดีกว่านี้ในอนาคต ผมจะใด้หลุดพ้นกับความรู้สึกที่ว่า " ไม่มีสิทธิ์เลือก " สักที
... ขอบคุณพื้นที่ Pantip มากคับ ...