กระทู้ที่ตั้งนี้ เป็นการบอกความรู้สึกที่บริการผ่าน Call center True แย่มาก
เริ่มจาก วันศุกร์ที่ 28 สค ได้ไปทำเรื่องการย้ายค่ายเบอร์ของคุณพ่อ ไป Dtac แล้วก็นึกขึ้นได้ว่าเครื่องเบอร์ที่พ่อใช้อยู่เป็นเครื่อง True ซึ่งน่าจะใส่ซิมค่ายอื่นไม่ได้ วันอาทิตย์ที่ 30 สค จึงได้โทรถาม Call center Dtac ว่าสามารถยกเลิกย้ายค่ายได้ไหม ที่dtac บอกมาว่าติดต่อเครือข่ายต้นทางให้ทำการยกเลิกได้เลย ประมาน 2ทุ่มกว่า วันอาทิตย์ จึงโทรไป Call center True พูดดีมากว่ารับเรื่องการยกเลิกย้ายค่ายให้แล้ว ผมยังถามเรื่องโปรที่ใช้อยู่ของคุณพ่อเลยว่าต่อเดือนใช้ไปเท่าไร ยังแนะนำว่าโปรที่ใช้อยู่ถูก ok แล้ว ตอนให้คะแนนผมให้เต็มในการบริการพอต่อมาวันที่ 2 กย ซิมกร์าด คุณพ่อตัด ผมสงสัยมากจึงโทรไปถาม Call Center True บอกย้ายค่ายสำเร็จ ผมโมโหมากอธิบายว่า ทำยกเลิกแล้วทำไมถึงย้ายได้ มีการบอกว่าต้องบอก ต้นทางด้วยให้ยกเลิก แล้ววันที่ 30 สค ทำไม Call Center True ไม่บอกผม แล้วจะสามารถแก้ไขอะไรได้บ้าง บอกคุณสามารถใช้ ซิมเครือข่ายใหม่ได้เลย พูด วนไปวนมาจนโมโห ถามว่าคุณจะติดต่อผมได้เมือไรบอกไม่ทราบไม่มีกำหนด ทุกสิ่งอย่าง สรุป ต้องซื้อโทรสับให้พ่อใหม่ ถ้าจะร้องเรียน ผมจะร้องเรียนใครได้บ้าง ถ้าเจ้าหน้าที่ ทรูได้อ่าน ช่วยผมเถอะ สามารถตรวจสอบได้เลยทุกอย่างเป็นความจริงทุกประการ
ยกเลิกย้ายค่าย ผ่าน call center true
เริ่มจาก วันศุกร์ที่ 28 สค ได้ไปทำเรื่องการย้ายค่ายเบอร์ของคุณพ่อ ไป Dtac แล้วก็นึกขึ้นได้ว่าเครื่องเบอร์ที่พ่อใช้อยู่เป็นเครื่อง True ซึ่งน่าจะใส่ซิมค่ายอื่นไม่ได้ วันอาทิตย์ที่ 30 สค จึงได้โทรถาม Call center Dtac ว่าสามารถยกเลิกย้ายค่ายได้ไหม ที่dtac บอกมาว่าติดต่อเครือข่ายต้นทางให้ทำการยกเลิกได้เลย ประมาน 2ทุ่มกว่า วันอาทิตย์ จึงโทรไป Call center True พูดดีมากว่ารับเรื่องการยกเลิกย้ายค่ายให้แล้ว ผมยังถามเรื่องโปรที่ใช้อยู่ของคุณพ่อเลยว่าต่อเดือนใช้ไปเท่าไร ยังแนะนำว่าโปรที่ใช้อยู่ถูก ok แล้ว ตอนให้คะแนนผมให้เต็มในการบริการพอต่อมาวันที่ 2 กย ซิมกร์าด คุณพ่อตัด ผมสงสัยมากจึงโทรไปถาม Call Center True บอกย้ายค่ายสำเร็จ ผมโมโหมากอธิบายว่า ทำยกเลิกแล้วทำไมถึงย้ายได้ มีการบอกว่าต้องบอก ต้นทางด้วยให้ยกเลิก แล้ววันที่ 30 สค ทำไม Call Center True ไม่บอกผม แล้วจะสามารถแก้ไขอะไรได้บ้าง บอกคุณสามารถใช้ ซิมเครือข่ายใหม่ได้เลย พูด วนไปวนมาจนโมโห ถามว่าคุณจะติดต่อผมได้เมือไรบอกไม่ทราบไม่มีกำหนด ทุกสิ่งอย่าง สรุป ต้องซื้อโทรสับให้พ่อใหม่ ถ้าจะร้องเรียน ผมจะร้องเรียนใครได้บ้าง ถ้าเจ้าหน้าที่ ทรูได้อ่าน ช่วยผมเถอะ สามารถตรวจสอบได้เลยทุกอย่างเป็นความจริงทุกประการ