-ไปขอยกเลิกด้วยตัวเองที่ศูนย์ วันที่ 8 มิถุนายน
- พนักงานที่เคาร์เตอร์ทำเรื่องให้ โดยบอกว่าจะเก็บเงินจนถึงวันที่เรายกเลิกใช้บริการ ก็โอเค
- จ่ายเงิน คืนซิม เรียบร้อยก็นึกว่าไม่มีอะไรแล้ว ปกติมันก็น่าจะจบ
.....แต่อีก เดือนกว่าๆมีบิลมาเรียกเก็บเงินเพิ่มอีก
-โทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามข้อมูล ได้รับคำตอบว่า เป็นยอดของเดือน มิถุนายน ที่เรียกเก็บเต็มเดีอน แต่พนักงานเก็บเราแค่ถึงวันที่ 8มิถุนา
ประเด็นคือ - ตกลง คิดเงินถึงวันที่ขอแจ้งยกเลิกหรือ คิดต่อจนครบรอบบิลครับ
- ถ้าคิดต่อจนถึงรอบบิล(น่าจะประมาณ วันที่ 2 ของเดือน ถ้าจำไม่ผิด)ทำไม่ไม่บอกแต่แรก ทำไมไม่ให้ลูกค้าใช้ต่อจนครบรอบบิล แต่นี่เรียกคืนซิมไปแล้ว จ่ายเงินครบแล้ว
- แล้วที่ในใบแจ้งหนี้ บอกว่าเป็นค่าใช้บริการบางส่วนที่เกิดก่อนที่จะแจ้งยกเลิก ทำไมไม่มีรายละเอียดบอกว่าคือค่าอะไร จะเช็คเองออนไลน์ก็ไม่ได้ไม่มีซิมแล้ว
ก็เลย งงครับ ว่าต้องจ่ายค่าอะไรเพิ่ม ???จำนวนเงินก็ไม่เยอะเท่าไร แต่มันไม่ชัดเจน รบกวนขอคำชี้แจงด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ไปแจ้งยกเลิกการใช้หมายเลขAIS(รายเดือน) แต่มีจดหมายแจ้งค้างชำระค่าบริการเพิ่มภายหลัง
- พนักงานที่เคาร์เตอร์ทำเรื่องให้ โดยบอกว่าจะเก็บเงินจนถึงวันที่เรายกเลิกใช้บริการ ก็โอเค
- จ่ายเงิน คืนซิม เรียบร้อยก็นึกว่าไม่มีอะไรแล้ว ปกติมันก็น่าจะจบ
.....แต่อีก เดือนกว่าๆมีบิลมาเรียกเก็บเงินเพิ่มอีก
-โทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามข้อมูล ได้รับคำตอบว่า เป็นยอดของเดือน มิถุนายน ที่เรียกเก็บเต็มเดีอน แต่พนักงานเก็บเราแค่ถึงวันที่ 8มิถุนา
ประเด็นคือ - ตกลง คิดเงินถึงวันที่ขอแจ้งยกเลิกหรือ คิดต่อจนครบรอบบิลครับ
- ถ้าคิดต่อจนถึงรอบบิล(น่าจะประมาณ วันที่ 2 ของเดือน ถ้าจำไม่ผิด)ทำไม่ไม่บอกแต่แรก ทำไมไม่ให้ลูกค้าใช้ต่อจนครบรอบบิล แต่นี่เรียกคืนซิมไปแล้ว จ่ายเงินครบแล้ว
- แล้วที่ในใบแจ้งหนี้ บอกว่าเป็นค่าใช้บริการบางส่วนที่เกิดก่อนที่จะแจ้งยกเลิก ทำไมไม่มีรายละเอียดบอกว่าคือค่าอะไร จะเช็คเองออนไลน์ก็ไม่ได้ไม่มีซิมแล้ว
ก็เลย งงครับ ว่าต้องจ่ายค่าอะไรเพิ่ม ???จำนวนเงินก็ไม่เยอะเท่าไร แต่มันไม่ชัดเจน รบกวนขอคำชี้แจงด้วยครับ
ขอบคุณครับ