คือ AIS โทรทวงค่าโทรศัพท์กันขนาดนี้เลยหรอ

กระทู้คำถาม
คือรอบบิล 20-19 เลยมาไม่กี่วัน จริงๆเราก็จ่ายตรงทุกๆเดือน ไม่เคยปล่อยให้ข้ามเดือนแต่จะช้ากว่ากำหนดประมาณ 5-6วัน
เพราะย้ายที่ทำงานใหม่ เมื่อก่อนเคยทำงานที่AIS แล้วเงินมันจะออกช่วงเวลานี้พอดี แต่พอย้ายที่ทำงานใหม่เงินเดือนเลยออกช้ากว่า ทำให้เราไปจ่ายช้ากว่าทุกเดือน แต่ก็จ่ายทุกเดือน แล้วก็ไม่เคยค้าง2เดือนติดกัน
***แต่นี้โทร ทวงทุกวันพูดจา ไม่สุภาพ มีมาพูดกับลูกค้า ถ้าไม่อยากให้โทรทวงก็ไปจ่ายเงินสิ ไม่งั้นจะตัดสัญญาณ*** แค่ 400 กว่าบาทเองนะ เข้าใจว่าจ่ายช้าไป 5-6 วัน แต่ก็จ่ายไม่เคยปล่อยให้ข้ามเดือนนะ(จริงๆแค่ SMS มาแจ้งก็รู้แล้ว ไม่ก็โทรมาแจ้งแค่ทีเดียวพอแล้ว นี่ทุกวัน บางวัน 2 รอบมันเกินไปไหม)เป็นลูกค้ามาจะ 10 ปี เสียความรู้สึกมาก
เราเข้าใจเลย สมัยเป็นพนักงาน AIS ทำไมลูกค้าถึงมาบ่นมาร้องเรียนทุกวัน เรื่องพนักงานโทรทวงค่าโทรศัพท์ พูดจาแย่มาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผู้หญิง  สายป่านเข้ามาดูแลแล้วนะคะ  ทั้งนี้ AIS จะมีบริการแจ้งเตือนเพื่อให้ผู้ใช้บริการชำระค่าบริการภายในวันกำหนดชำระและสามารถใช้งานหมายเลขได้อย่างต่อเนื่องค่ะ อย่างไรแล้วจากข้อมูลที่คุณสมาชิกหมายเลข 2109880 แจ้งมา  สายป่านต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยินดีส่งข้อร้องเรียนไปยังหน่วยงานดังกล่าวเพื่อพัฒนาการให้บริการในโอกาสต่อไป ต้องรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 2109880  แจ้งเบอร์ที่ได้รับบริการ+Link กระทู้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่