แรกเริ่มใช้ Dtac มา 11 ปี มีปัญหากับการคิด Data ที่ไม่โอเคจากระบบ เลยย้ายออกไปทรุ
ปัจจุบันทรูคิด SMS แบบที่ไม่ได้สมัครเอง (ดูดวง โหลดเพลง ฯลฯ) เลยตั้งใจว่าจะร้องเรียน สคบ.
และย้ายกลับมา dtac เพราะ dtac สามารถแจ้งไม่รับ SMS ถาวรได้เลย และเห็นข้อดีของ dtac ข้อนี้ที่เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าไม่มี!!! จึงไปทำเรื่องย้ายค่ายมาเมื่อวาน ที่พาซิโอ ลาดกระบัง
วันนี้ พนักงานโทรมาแจ้งว่า ถ้าเราเคยอยู่ dtac แล้วย้ายออก และกลับมาใหม่ต้องไปทำที่ศุนย์ใหญ่เท่านั้น
เลยสงสัยว่าทำไมต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ของ dtac พนักงานแจ้งว่ามีข้อมูลเป็นของลูกค้าเก่าอยู่ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น....
1. อยากรู้ว่าเป็นแบบนี้จริงๆ ไหม
2. เพื่ออะไรถึงต้องทำแบบนี้
*** แอบคิดเอาเองนะ ว่าถ้าลูกค้าเก่าย้ายกลับมา ควรให้สิทธิพิเศษซะด้วยซ้ำ แต่เอาเหอะ ผมไม่ได้หวังอะไรแบบนั้น
ปล. ถ้าย้ายกลับไปแล้วยากกว่า สมควรย้ายไป AIS ศูนย์ไหนก็รับย้าย ใกล้บ้านดีกว่าไหม???
ย้ายไปๆ มามันก็ยุ่งยากนะ
ปัจจุบันทรูคิด SMS แบบที่ไม่ได้สมัครเอง (ดูดวง โหลดเพลง ฯลฯ) เลยตั้งใจว่าจะร้องเรียน สคบ.
และย้ายกลับมา dtac เพราะ dtac สามารถแจ้งไม่รับ SMS ถาวรได้เลย และเห็นข้อดีของ dtac ข้อนี้ที่เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าไม่มี!!! จึงไปทำเรื่องย้ายค่ายมาเมื่อวาน ที่พาซิโอ ลาดกระบัง
วันนี้ พนักงานโทรมาแจ้งว่า ถ้าเราเคยอยู่ dtac แล้วย้ายออก และกลับมาใหม่ต้องไปทำที่ศุนย์ใหญ่เท่านั้น
เลยสงสัยว่าทำไมต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ของ dtac พนักงานแจ้งว่ามีข้อมูลเป็นของลูกค้าเก่าอยู่ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น....
1. อยากรู้ว่าเป็นแบบนี้จริงๆ ไหม
2. เพื่ออะไรถึงต้องทำแบบนี้
*** แอบคิดเอาเองนะ ว่าถ้าลูกค้าเก่าย้ายกลับมา ควรให้สิทธิพิเศษซะด้วยซ้ำ แต่เอาเหอะ ผมไม่ได้หวังอะไรแบบนั้น
ปล. ถ้าย้ายกลับไปแล้วยากกว่า สมควรย้ายไป AIS ศูนย์ไหนก็รับย้าย ใกล้บ้านดีกว่าไหม???