ดิฉันไม่ได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์จากการติดต่อจอความช่วยเหลือจากศูนย์บริการลูกค้าของ lazada ค่ะ
เมื่อ 2 วันก่อน ติดต่อไปทางศูนย์ให้ความช่วยเหลือ เพื่อสอบถามสถานะสินค้า เนื่องจากได้รับแทรคกิ้งมาแล้ว เอาไปตรวจสอบ แต่ระบบแจ้งว่าแทรคกิ้งไม่ถูกต้อง ดิฉันจึงติดต่อมาเพื่อขอความช่วยเหลือ ทั้งทางฝ่ายให้ความช่วยเหลือ และทางเฟสบุ๊คของลาซ่ด้า พนักงายที่รับเรื่องทางเฟสบุ๊คตอบคำถามโดยการคัดลอกข้อความแจ้งเลขแทรคกิ้งในระบบมาให้ดิฉันอ่าน เหมือนเป็นการดูถูกลูกค้าเลยนะคะ ทำเหมือนลูกค้าอ่านหนังสือไม่ออก ต้องให้อ่านซ้ำๆ ข้อความเดิม ไม่สนใจสิ่งที่ลูกค้าพิมพ์ไปว่าแทรคกิ้งเช็คไม่ได้ และหายไปไม่มาตอบข้อความอีกเลย
ดิฉันจึงติดต่อขอความช่วยเหลือทางช่องทางในเว็บไซต์ แล้วก็มีอีเมล์ตอบกลับมา หลังจ่กผ่านไปเป็น 10 ชั่วโมง แต่พนักงานชื่อคุณน... ก็ไม่ได้สนใจความเดือดร้อนของดิฉัน ตอบเพียงให้รอการติดต่อจากพนักงานขนส่ง ไม่สนใจที่ดิฉันบอกว่าแทรคกิ้งเช็คไม่ได้
พอดิฉันถามคำถามไปว่า 2-3 วันทำการนับตั้งแต่วันไหน หรือ 5 วันถ้าติดต่อคนรับไม่ได้จะยกเลิกคำสั่งซื้ออัตโนมัติ นี่นับจากวันไหน คำถามง่ายๆ คุณน....ก็ตอบกลับมาว่าให้รอการติดต่อจากพนักงานขนส่ง และเปลี่ยนหัวข้ออีเมล์เป็นสรุปความช่วยเหลือ คือปิดเคสแล้ว โดยที่ลูกค้าไม่ได้คำตอบอะไรซักอย่างเลย ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ซักข้อ ดิฉันจึงตอบอีเมล์กลับไปว่าจะขอร้องเรียนได้ทางช่องทางไหน ตอนนี้ผ่านไป 24 ชั่วโมงแล้ว คุณน....ไม่ตอบอีเมล์ฉบับนั้นกลับมา เพิกเฉยต่อคำถามของลูกค้า
ปกติใช้บริการมาหลายครั้ง ไม่เคยเจอปัญหา คราวนี้ซื้อของเล็กๆ ไม่ถึง 500 บาท เกิดปัฐหาเรื่องความล่าช้า พอติดต่อไปพนักงานก็ไม่เอาใจใส่ ไม่อยากช่วยเหลือ ซึ้งเลยค่ะ
Lazada คะ ฝ่ายบริการลูกค้าของคุณค่อนข้างไร้ประสิทธิภาพนะคะ
เมื่อ 2 วันก่อน ติดต่อไปทางศูนย์ให้ความช่วยเหลือ เพื่อสอบถามสถานะสินค้า เนื่องจากได้รับแทรคกิ้งมาแล้ว เอาไปตรวจสอบ แต่ระบบแจ้งว่าแทรคกิ้งไม่ถูกต้อง ดิฉันจึงติดต่อมาเพื่อขอความช่วยเหลือ ทั้งทางฝ่ายให้ความช่วยเหลือ และทางเฟสบุ๊คของลาซ่ด้า พนักงายที่รับเรื่องทางเฟสบุ๊คตอบคำถามโดยการคัดลอกข้อความแจ้งเลขแทรคกิ้งในระบบมาให้ดิฉันอ่าน เหมือนเป็นการดูถูกลูกค้าเลยนะคะ ทำเหมือนลูกค้าอ่านหนังสือไม่ออก ต้องให้อ่านซ้ำๆ ข้อความเดิม ไม่สนใจสิ่งที่ลูกค้าพิมพ์ไปว่าแทรคกิ้งเช็คไม่ได้ และหายไปไม่มาตอบข้อความอีกเลย
ดิฉันจึงติดต่อขอความช่วยเหลือทางช่องทางในเว็บไซต์ แล้วก็มีอีเมล์ตอบกลับมา หลังจ่กผ่านไปเป็น 10 ชั่วโมง แต่พนักงานชื่อคุณน... ก็ไม่ได้สนใจความเดือดร้อนของดิฉัน ตอบเพียงให้รอการติดต่อจากพนักงานขนส่ง ไม่สนใจที่ดิฉันบอกว่าแทรคกิ้งเช็คไม่ได้
พอดิฉันถามคำถามไปว่า 2-3 วันทำการนับตั้งแต่วันไหน หรือ 5 วันถ้าติดต่อคนรับไม่ได้จะยกเลิกคำสั่งซื้ออัตโนมัติ นี่นับจากวันไหน คำถามง่ายๆ คุณน....ก็ตอบกลับมาว่าให้รอการติดต่อจากพนักงานขนส่ง และเปลี่ยนหัวข้ออีเมล์เป็นสรุปความช่วยเหลือ คือปิดเคสแล้ว โดยที่ลูกค้าไม่ได้คำตอบอะไรซักอย่างเลย ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ซักข้อ ดิฉันจึงตอบอีเมล์กลับไปว่าจะขอร้องเรียนได้ทางช่องทางไหน ตอนนี้ผ่านไป 24 ชั่วโมงแล้ว คุณน....ไม่ตอบอีเมล์ฉบับนั้นกลับมา เพิกเฉยต่อคำถามของลูกค้า
ปกติใช้บริการมาหลายครั้ง ไม่เคยเจอปัญหา คราวนี้ซื้อของเล็กๆ ไม่ถึง 500 บาท เกิดปัฐหาเรื่องความล่าช้า พอติดต่อไปพนักงานก็ไม่เอาใจใส่ ไม่อยากช่วยเหลือ ซึ้งเลยค่ะ