มีปัญหากับขนส่ง best express โทรคุยกับโกดังปรากฏว่า ไม่มีพนักงานวิ่งส่งของ ทำให้ของค้างในโกดัง ดิฉันโทรไปมีไฟล์บันทึกเสียงไว้พร้อม อยากส่งเรื่องให้ผู้มีอำนาจในช็อปปี้พิจารณา ขนส่งbest express ว่าไม่ควรจะนำมาเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เพราะยังไม่มีศักยภาพเพียงพอค่ะ เสียสามฝ่ายนะคะ ทั้งทาง shopee ร้านค้า และตัวลูกค้า ตอนนี้ของดิฉันค้างในโกดังมาสองวันแล้วค่ะ ต่อให้นำส่งได้วันนี้ ความเสียหายก็ได้เกิดขึ้นแล้ว ขอบคุณค่ะ
ขออีเมล์หลังบ้านของ shopeeด้วยค่ะ เอาที่มันส่งไฟล์เสียงได้นะคะ