นกแอร์ Nok Air ดีเลย์ วันแม่ 12 สิงหาคม 58 เป็นชาติ ไม่ยอมเยียวยา

จองตั๋วโดยสารสายการบิน "นกแอร์" เที่ยวขากลับแฟนจอง จากเชียงใหม่ไปสนามบินสุวรรณภูมิ ไฟว์ DD8325 เวลา 21.00 น แต่นกแอร์ส่งข้อความมาเลื่อยไฟว์เป็น 21.40 น. ทางเราก้รอๆๆ จนกว่าจะได้ขึ้นเครื่อง ตี1.45 ตัวดิฉันเองได้ไปติดต่อสอบถามพนักงานสายการบินนกแอร์ที่สนามบินดอนเมืองตอนประมาณ 23.30 ว่าเมื่อไหร่ไฟว์นี้จะมาถึงรอนานแล้ว พนักงานก้ตอบได้แต่ว่าไฟว์มาถึง ตี 2.45 ดิฉันก้สอบถามไปว่าไม่คิดจะแจ้งลูกค้าหรือผู้โดยสารหรือญาติ ที่มารอรับเลยหรอ จะให้รออยุ่แบบนี้ใช่ไหม ผู้บริหารสารการบินคุณอยู่ไหม พนักงานเค้าร์เตอร์นกแอร์ ก้ได้แต่ยืนทำหน้ามึนงง ไม่ตอบโต้ไม่ตอบคำถามใดๆ ได้ไปโพสในเฟสบุ๊คนกแอร์ที่เพจ ประกาศ ว่าจะส่งอีเมลล์หาผู้โดยสารหรือติดต่อกลับ ณ วันนั้นถึงวันนี้ เรายังไม่ได้รับการติดต่อ กลับ แต่อย่างใดจากสายการบินนี้ แล้วที่เราสองคนต้องนั่งรอเครื่องคุณตั้งแต่ 21.00 น จนถึงเกือบสว่าง เสียค่าจอดรถ สนามบินอีก 110 และเสียเวลามาทั้งคืน ไม่ได้นอน เช้าต้องไปทำงานต่อ 08.00 นี่ มันเป็นสิ่งที่เราต้องยอมรับ กับการไม่พร้อม ของสายการบินคุณหรือคะ มีใครที่ประสบชะตากรรมเดียวกับเราในวันที่ 12 สิงหา 58 แล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับบ้างไหมคะ ???? พอเราไปโพสในเพจ ก้ตอบทุกคำถามที่มาชมหรือใหกำลังใจ สายการบินแต่เราไม่ต่อว่า ไม่มีการตอบกลับ สักความเห็นเดียว คุณทำถูกแล้วใช่ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
เห็นเค้าว่าจะเยียวยาด้วยการให้ตั๋วฟรีและเงินชดเชยตามชม.ที่ดีเลย์ขอวกรมการบินฯนิครับ

คงต้องรอนิดนึงเนี่องจากผู้ประสพเหตุตั้งสองหมื่นคน ท่านพอกันทีกพลังเซนต์จดหมายอยู่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่