หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคยโดน nok air ยกเลิกเที่ยวบินใน traveloka กันบ้านไหม? แล้วได้เงินคืนกันไหมคะ?
กระทู้คำถาม
Online Travel Agency
นกแอร์
Traveloka
เราจองเที่ยวบินนกแอร์ ไปวันที่ 20 เมษา 2024 ผ่าน traveloka ได้ถูกแจ้งเลื่อนไฟล์ทบิน ให้เราเปลี่ยนวันหรือเวลา เพราะเวลาที่เราจะไปไม่มีไฟล์ทบินแล้ว เราก็เปลี่ยนเวลาอื่นให้ ประมาณ 1 สัปดาห์ต่อมา ถูกแจ้งให้เลื่อนไฟล์ทเปลี่ยนเวลาอีกรอบที่2 เราก็เปลี่ยน อีกไม่กี่วันต่อมาแจ้งยกเลิกเที่ยวบินนี้เลย คือยกเลิกไปเลยไม่มีแล้ว
เราก็เลยต้องกดขอคืนเงินเพราะเที่ยวบินถูกยกเลิกไป ตั้งแต่ 25 มีนาคม 2024 กระบวนการก็แจ้งว่าจะเสร็จสิ้นใน 60 วันเรารอมา 45 วัน เลยลองสอบถามไปว่าติดปัญหาอะไร คำตอบที่ได้คือ จนท. traveloka แจ้งว่ายังไม่ได้รับยอดจากสายการบิน รอยอดจากสายการบินส่งมา เราก็โอเคงั้นลองไปถามสายการบินนกแอร์ คำตอบที่ได้คือ จนท.นกแอร์บอกคืนเงินไปตั้งแต่ 22 เมษา แล้ว ให้เราไปติดต่อรับเงินกับตัวแทนได้เลย แต่ถ้าหากตัวแทนยังไม่ได้รับเงินให้ติดต่อสายการบินโดยตรง
เราก็แคปแล้วแจ้งกับ travel ใหม่ว่าสายการบินคืนเงินแล้วให้ travel ตรวจสอบว่าได้หรือยัง ถ้ายังให้ติดต่อสายการบินโดยตรง แต่ travel ก็ตอบไม่ตรงคำถาม มาบอกแต่ให้เรารอยอดเงินเข้าระบบถึงจะคืนได้ เราจะได้รับเงินคืนหลังตรวจพบยอดการคืนเงิน เราก็บอกว่าทราบแต่ travel ได้คุยกับสายการบินหรือยัง ก็ตอบกลับแบบแพทเทิร์นเดิมๆ ทั้งที่มันไม่ใช่ความผิดเราที่ไฟล์ทบินยกเลิก แต่ทั้งตัวแทนและสายการบินเกี่ยงกันไปมา ไม่รู้เลยว่าสรุปอันไหนจริง สรุปสายการบินส่งเงินคืนหรือยัง หรือ travel ไม่ได้ตรวจสอบ หรือยังไงทำไมไม่ประสานกัน แล้วคืนเงินก็ใช่ว่าจะได้คืนเต็ม ต้องหักค่าธรรมเนียมในการคืนอีก หักคะแนนเราจากยอดเงินที่จะคืนอีก แล้วพอสอบถามกับจนท.บอกให้รอ 45-90 วันไปอีก สรุปมีใครเคยได้เงินคืนไหมมาแชร์กันหน่อยใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นกแอร์ cancel ไฟล์ทบิน ทำยังไงดีคะ
คือ จขกท ได้จองตั๋วนกแอร์ผ่าน Traveloka Flight : DD7104 30Mar20 09:20 AM Bangkok (Don Mueang)-Hat Yai จ่ายตังค์ ได้ข้อความ sms ยืนยันไม่มีปัญหา ละมาวันนี้ วันที่ 28 มี.ค. 2563 ก่อนบิน 2 วัน มี sms
สมาชิกหมายเลข 4814139
นกแอร์ยกเลิกไฟท์ แต่ traveloka ไม่คืนเงินให้
มีโทรศัพท์จากนกแอร์โทรเข้ามา บอกว่าไฟท์ที่จองถูกยกเลิก นกแอร์บอกว่าขอเงินคืนเต็มจำนวนได้ ผมเลยตกลง แต่ให้ติดต่อ traveloka เอง เพราะจองผ่าน traveloka ผมเลยยื่นเรื่องไปครั้งแรกในแอป แต่ไม่ผ่าน ผมเลยแช
BeeR Navigator
นั่งรถตู้จากตึกคอมชลบุรีไปลงใกล้บางหว้า ต้องไปลงจุดไหนหรอคะ
ถ้านั่งรถจากตึกคอมชลบุรีไปลงตรงไหนได้บ้างหรอคะที่ใกล้ๆกับบางหว้า
สมาชิกหมายเลข 8042463
เที่ยวบินถูก Cancle แต่ทาง Traveloka ไม่ยอมคืนเงินให้ เราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างครับ
ผมได้ทำการจองเที่ยวบินไป ภูเก็ต ไว้ตั้งแต่เมื่อ วันที่ 1 มี.ค. กับทาง Traveloka พอเกิดเหตุการณ์ COVID-19 ระบาดหนัก ทำให้มีการปิดสนามบิน ผมก็ได้ทำการสอบถามทาง Traveloka เรื่องการขอยกเลิกเที่ยวบินเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 1343404
จองตั๋วเครื่องบินไม่จองที่นั่งได้ไหม
จองตั๋วเครื่องบินแล้วไม่มีให้จองที่นั่ง วันที่ไปเช็คอินจะมีปัญหาไหม เราจะได้ที่นั่งไหมคะ เราจองผ่าน trip.com ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8105689
จองตั๋ว กับ Trip.com ปกติใช้เวลาออกตั๋วกี่วันคะ
เราจองตั๋วไปฮอกไกโดผ่านทางแอพพลิเคชั่น trip จองได้ flight ไป-กลับ ของสายการบิน air asia X เดินทาง 17/01/2025 กลับ 23/01/2025 ซึ่งเราจองเป็น2บุ้คกิ้ง 1. บุ้คกิ้งของเราเอง และลูกสาววัย2ขวบ+ 2. บุ้คกิ้งข
สมาชิกหมายเลข 8552214
Traveloko บริการไม่ดี
ผม จองตั๋วให้หัวหน้าผ่าน Application traveloka บินไปนครศรีธรรมราช สายการบิน Lion แต่พอไปถึงสนามบินพบว่า สายการบินยกเลิกในวันที่ 18 ธันวาคม ทั้งที่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรเลย หัวหน้าผมต้องซื้อตั๋วใหม่
สมาชิกหมายเลข 8027214
จองตั๋วผ่าน AirAsia MOVE แต่เป็นสายการบินอื่น ขอใบกำกับภาษีได้มั้ย?
เราจองตั๋วเครื่องบินให้พนักงานบริษัทฯ เพื่อเดินทางไปต่างจังหวัด วันนั้นเราดันจองผ่าน AirAsia MOVE ซึ่งสายการบินที่เลือกคือนกแอร์ เราเข้าไปดูหน้าเว็บนกแอร์แล้ว แต่ของ AirAsia MOVE ถูกกว่า&n
สมาชิกหมายเลข 4021180
ร้องเรียน นกแอร์
นกแอร์ คาร์โก้ !! ปัดความรับผิดชอบมาก แจ้งเรื่องร้องเรียนของตรวจสอบไปเพิกเฉยมากควรร้องเรียนใครดี ปัญหาคือ 1.ส่งสัตว์เลี้ยว สองตัว ตอนแรกแยกกรงละ1 ตัวเป็นของ iata พนักงาน คาร์โก้ นครศรี แจ้งกลับ มาบอ
สมาชิกหมายเลข 8542881
มาช่วยกันแชร์ประสบการณ์การทำเรื่องขอคืนเงิน จากสายการบินที่ประกาศยกเลิกเที่ยวบินกันค่ะ
มาช่วยกันแชร์ประสบการณ์การทำเรื่องขอคืนเงิน จากสายการบินที่ประกาศยกเลิกเที่ยวบินกันค่ะ เราอ่านตามเพจต่างๆ หาข้อมูลยากมากค่ะ เราโดนยกเลิก 2 สายการบินคือ Lion air กับ Nok air แต่เราจองกับทาง Tra
girlybaby
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
นกแอร์
Traveloka
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคยโดน nok air ยกเลิกเที่ยวบินใน traveloka กันบ้านไหม? แล้วได้เงินคืนกันไหมคะ?
เราก็เลยต้องกดขอคืนเงินเพราะเที่ยวบินถูกยกเลิกไป ตั้งแต่ 25 มีนาคม 2024 กระบวนการก็แจ้งว่าจะเสร็จสิ้นใน 60 วันเรารอมา 45 วัน เลยลองสอบถามไปว่าติดปัญหาอะไร คำตอบที่ได้คือ จนท. traveloka แจ้งว่ายังไม่ได้รับยอดจากสายการบิน รอยอดจากสายการบินส่งมา เราก็โอเคงั้นลองไปถามสายการบินนกแอร์ คำตอบที่ได้คือ จนท.นกแอร์บอกคืนเงินไปตั้งแต่ 22 เมษา แล้ว ให้เราไปติดต่อรับเงินกับตัวแทนได้เลย แต่ถ้าหากตัวแทนยังไม่ได้รับเงินให้ติดต่อสายการบินโดยตรง
เราก็แคปแล้วแจ้งกับ travel ใหม่ว่าสายการบินคืนเงินแล้วให้ travel ตรวจสอบว่าได้หรือยัง ถ้ายังให้ติดต่อสายการบินโดยตรง แต่ travel ก็ตอบไม่ตรงคำถาม มาบอกแต่ให้เรารอยอดเงินเข้าระบบถึงจะคืนได้ เราจะได้รับเงินคืนหลังตรวจพบยอดการคืนเงิน เราก็บอกว่าทราบแต่ travel ได้คุยกับสายการบินหรือยัง ก็ตอบกลับแบบแพทเทิร์นเดิมๆ ทั้งที่มันไม่ใช่ความผิดเราที่ไฟล์ทบินยกเลิก แต่ทั้งตัวแทนและสายการบินเกี่ยงกันไปมา ไม่รู้เลยว่าสรุปอันไหนจริง สรุปสายการบินส่งเงินคืนหรือยัง หรือ travel ไม่ได้ตรวจสอบ หรือยังไงทำไมไม่ประสานกัน แล้วคืนเงินก็ใช่ว่าจะได้คืนเต็ม ต้องหักค่าธรรมเนียมในการคืนอีก หักคะแนนเราจากยอดเงินที่จะคืนอีก แล้วพอสอบถามกับจนท.บอกให้รอ 45-90 วันไปอีก สรุปมีใครเคยได้เงินคืนไหมมาแชร์กันหน่อยใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง