เราได้จองตั๋วนกแอร์ กทม-พิษณุโลก เดือนพฤศจิกายน
ตอนเราจองเราจองเวลา
ขาไป 17.15 - 18.05
ขากลับ 19.35 - 20.35
แต่นกแอร์ส่ง e-mail มาเลื่อนเวลาเราเป็น
ขาไป 19.05 - 20.10
ขากลับ 20.40 - 21.40
เราจองเวลาไปถึง 18.05 น. ซึ่งเรามีธุระในเวลานั้น แต่นกแอร์เลื่อนเวลาเราทำให้เราไปถึงในเวลา 20.10 น.
ซึ่งถ้าเราไปถึงในเวลานี้ เราก็ไม่รู้จะไปทำไม
เราสามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างค่ะ?
ถ้าเป็นแบบนี้ขอเงินคืนได้มั้ยค่ะ?
ปล. เราไม่สะดวกเปลี่ยนไฟท์ค่ะ เพราะนกแอร์มีให้เลือก 3 เวลา เราไม่สะดวกเดินทางตอนบ่าย
ดีเลย์ ไม่ถึง 3 ชม คืนเงินไม่ได้หรอค่ะ?
สายการบิน Nokair เลื่อนเวลา เราไม่สะดวกเดินทาง สามารถขอเงินคืนได้มั้ยค่ะ
ตอนเราจองเราจองเวลา
ขาไป 17.15 - 18.05
ขากลับ 19.35 - 20.35
แต่นกแอร์ส่ง e-mail มาเลื่อนเวลาเราเป็น
ขาไป 19.05 - 20.10
ขากลับ 20.40 - 21.40
เราจองเวลาไปถึง 18.05 น. ซึ่งเรามีธุระในเวลานั้น แต่นกแอร์เลื่อนเวลาเราทำให้เราไปถึงในเวลา 20.10 น.
ซึ่งถ้าเราไปถึงในเวลานี้ เราก็ไม่รู้จะไปทำไม
เราสามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างค่ะ?
ถ้าเป็นแบบนี้ขอเงินคืนได้มั้ยค่ะ?
ปล. เราไม่สะดวกเปลี่ยนไฟท์ค่ะ เพราะนกแอร์มีให้เลือก 3 เวลา เราไม่สะดวกเดินทางตอนบ่าย
ดีเลย์ ไม่ถึง 3 ชม คืนเงินไม่ได้หรอค่ะ?