ต้องให้เจ็บสักที่ครั้งถึงจะจำกับ NOK AIR

ขอบ่นสักหน่อย 

เมื่อวานได้ทำการจองและชำระเงินเที่ยวบิน กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ จำนวน 12 คน 
ขาไป ณ เวลานี้ ยังไม่มีปัญหาใด ๆ (รอดูหน้างาน) 
แต่ขากลับ นี่สิ งานเข้า!!! 
ครั้งแรกที่จองทางหน้าเว็บไซต์ ทางสายการบินแจ้งเวลา เชียงใหม่ - กรุงเทพฯ 
เวลา 20.40 - 21.45 น. 
พอจ่ายปุ๊ป นกแอร์ส่ง SMS แจ้งขอเปลี่ยนเวลา เป็น 20.55 - 22.05 น.
อ้าว ๆ ๆ ๆ
นานาโน 
ดิฉันจึงโทรเข้า 1318
เพื่อขอเปลี่ยนเที่ยวบินเลื่อนขึ้นมาอีกหนึ่งเที่ยวบิน 
พนักงานรับสายแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้
ถ้าจะเปลี่ยนต้องชำระเงินเพิ่มจ้าาา
เนื่องจากสายการบินไม่ได้เลื่อนเวลาเกินเวลา 1 ชั่วโมง
พนักงานบอกว่าเลื่อนแค่ 15 นาทีเองจ้า 
มันใช่เหรอ???  นับแล้วมาถึงช้าไป 20 นาทีเลยนะ 
เพี้ยนรู้สึกเงียบ
สรุป
เปลี่ยนไม่ได้นะจ๊ะ ยอมรับความจริงกันเถอะพวกเรา
จ้า ๆ ๆ  สายการบินไม่ผิด ไม่ได้แจ้งเลื่อนเที่ยวบินเกิน 1 ชั่วโมง 
ฉันผิดเองจ้าาาาที่เลือกเที่ยวบินนี้
เจ็บแล้วไม่เคยจำ 
ยังจะจอง ๆ ๆ กันอีก
คราวหน้าอย่าทำตามนะเด็ก ๆ 

นานาอุ๊ต๊ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่