เมื่อช่วงเวลา17.00น. (16.08.2015) ได้ไปดูตัวอย่างห้องของ พลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่น ตอนที่ดูห้องก็มีพนง.ขาย1คนดูแล ระหว่างที่ดูห้องก็เป็นไปอย่างปกติ จนมีลูกค้ากลุ่มใหม่เข้ามาพร้อมพนง.อีกคน เราก็เลยทยอยกันออกมา ระหว่างที่กำลังใส่รองเท้า พ่อเราเอามือไปค้ำกับประตูเพื่อทรงตัว พนง.คนใหม่ก็รีบต้อนลูกค้าเข้าห้องแล้วปิดประตูอย่างแรง หนีบนิ้วพ่อเรา2นิ้ว พ่อเราร้องเสียงดังแล้วเอามือผลักประตูออก พนง.คนนั้น แสดงความรับผิดชอบเพียงคำขอโทษ1คำแล้วปิดประตูห้องต่อ สนใจแต่ลูกค้าที่อยู่ในห้อง ตอนนั้นนิ้วพ่อเราเลือดออก แต่ก็ไม่มีพนง.คนไหนสนใจ ส่วนพนง.คนแรกที่ดูแลเราก็พยายามให้ออกจากตรงนั้นให้ได้ พอเราออกมา เราก็โวยวาย ถามถึงผจก. พนง.บอกผจก.ไม่อยู่ พอเห็นว่าเราจะเอาเรื่อง เค้าเลยบอกขอโทษแทน เราถามถึงชื่อพนง. เค้าบอกชื่อหมวย ไม่ยอมบอกชื่อจริง บอกแต่เป็นพนง.โอนไม่ใช่พนง.ขาย
สิ่งที่เราต้องการ คือ
1.ความรับผิดชอบจากพนง.ชื่อหมวย : ต้องการให้คุณสนใจเรื่องอุบัติเหตุมากกว่าลูกค้าที่คุณรับอยู่
2.การตักเตือนและอบรมจากผจก. : เรื่องของการบริการและความรับผิดชอบ ควรมาก่อนการทำยอดขาย
สุดท้ายหวังว่าเรื่องนี้จะไปถึงผจก. สำนักงานขาย พลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่นค่ะ
ร้องเรียน!!! ถึงผจก.สำนักงานขาย พลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่น
สิ่งที่เราต้องการ คือ
1.ความรับผิดชอบจากพนง.ชื่อหมวย : ต้องการให้คุณสนใจเรื่องอุบัติเหตุมากกว่าลูกค้าที่คุณรับอยู่
2.การตักเตือนและอบรมจากผจก. : เรื่องของการบริการและความรับผิดชอบ ควรมาก่อนการทำยอดขาย
สุดท้ายหวังว่าเรื่องนี้จะไปถึงผจก. สำนักงานขาย พลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่นค่ะ