CC AIS Fiber เข้ามาเคลียร์ด่วนครับ

กระทู้คำถาม
ผมได้ติดต่อผ่านสาขามอลล์บางแคไปกว่า 3 เดือนเรื่องการลดค่าบริการตามที่เซลล์แจ้งตอนติดตั้ง จนกระทั่งวันนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับจากผจก.สาขา
แต่มี ms. แจ้งระงับการให้บริการในวันนี้หากไม่ชำระยอดเต็มจำนวน ไม่ทราบว่าหมายความอย่างไรครับ ตอนติดตั้งก็แจ้งชัดเจนว่าให้ใช้ 6 เดือน
หลังจากนั้นให้โทรมาจะให้โปรเดิม แต่ไม่เป็นไปตามที่คุยกันเลยครับ

ปล.เซลล์ไม่รับผิดชอบ-สาขาก็ไม่รับผิดชอบ ลูกค้าโดนเท !!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่