สั่งซื้อสินค้าได้รับตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. แล้วค่ะ
แต่ว่าสินค้ามีตำหนิ เลยส่งรูปให้ผู้ขายดู ผู้ขายบอกจะลดราคาสินค้าให้เป็นการชดเชย บอกเราว่า ให้เรา apply for a refund แต่ไม่เห็นมีลิ้งค์หรือเมล์อะไรมาแจ้งเลยค่ะ
ถามเค้าแล้ว เค้าบอก ตาม platform refund แล้วก็เงียบไปเลย
ขั้นตอนการ refund นี้ เราต้องรอกี่วันคะ หรือต้องทำอย่างไรบ้างคะ
วันนี้มีเมล์จาก aliexpress มาแจ้งให้เรากดรับสินค้า เพราะสินค้ามาถึงเราแล้วค่ะ
เรายังไม่กดรับ เพราะกลัวจบการขาย แล้วไม่ได้ refund คืนค่ะ
แลิวถ้าเราไม่กดรับ จะเป็นอย่างไรคะ
ถ้ากด open dispute ไปจะยุ่งยากกว่าเดิมหรือป่าวคะ
aliexpress ผู้ขายลดค่าสินค้าให้ เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ
แต่ว่าสินค้ามีตำหนิ เลยส่งรูปให้ผู้ขายดู ผู้ขายบอกจะลดราคาสินค้าให้เป็นการชดเชย บอกเราว่า ให้เรา apply for a refund แต่ไม่เห็นมีลิ้งค์หรือเมล์อะไรมาแจ้งเลยค่ะ
ถามเค้าแล้ว เค้าบอก ตาม platform refund แล้วก็เงียบไปเลย
ขั้นตอนการ refund นี้ เราต้องรอกี่วันคะ หรือต้องทำอย่างไรบ้างคะ
วันนี้มีเมล์จาก aliexpress มาแจ้งให้เรากดรับสินค้า เพราะสินค้ามาถึงเราแล้วค่ะ
เรายังไม่กดรับ เพราะกลัวจบการขาย แล้วไม่ได้ refund คืนค่ะ
แลิวถ้าเราไม่กดรับ จะเป็นอย่างไรคะ
ถ้ากด open dispute ไปจะยุ่งยากกว่าเดิมหรือป่าวคะ