พนักงาน TELEWIZ สาขา โลตัส บ้านโป่ง กับการบริการที่แย่

กระทู้สนทนา
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆเคยเจอแบบเรารึป่าวกับการใช้บริการของสาขานี้ เราเจอมา 3 ครั้งละ
ครั้งแรก  เราไปติดต่อเพื่อขอเปลื่ยนซิมการ์ดใหม่ พอเดินไปที่เคาน์เตอร์ พนักงานไม่ถามเลยว่ามาติดต่อเรื่องอะไร เพราะพนักงานกำลังเถียงกันอยู่รู้สึกว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เถียงกันอยู่พักนึงถึงจะมาสนใจลูกค้า แบบอารมณ์เหวี่ยงๆ เราก็บอกว่าจะมาขอเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ แต่พนักงานก็พูดแบบห้วนๆว่าซิมการ์ดหมด มาวันจันทร์
ครั้งที่2 เราเป็นตัวแทนเติมเงิน เราก็เดินเข้าไปที่ศูนย์ พนักงานไม่สนใจอีกเหมือนเคย เราเลยบอกพนักงานว่าจะมาเติม ROM พนักงานก็ยืนหันหลังให้โดยไม่หันมามองหน้าลูกค้าแม้แต่น้อย อ่ะ ไม่เป็นไร เราก็บอกเบอร์ไป แต่พนักงาน ก็พูดเสียงแข็งๆ ชื่ออะไร เราก็บอกชื่อไป เบอร์อะไร เราก็บอกเบอร์ไป โดยที่พนังงานก็ยืนหันหลังให้ลูกค้าอยู่เหมือนเดิมจนเติมเงินเสร็จ พนักงานจึงหันหน้ามารับเงิน นั่นหล่ะ ถึงได้เห็นหน้าพนังงาน
ครั้งที่ 3 เข้าไปเติม ROM อีก เหมือนเดิมคร่า พนักงานไม่เคยสอบถามลูกค้าว่ามาติดต่ออะไรยืนพิงฝาผนัง ไม่สนใจลูกค้าเหมือนเดิม เราก็บอกไปว่า จะมาเติม ROM หนักงานก็ยืนพิงฝาผนังอยู่อย่างนั้นแล้วพูดแบบไม่มองหน้าว่า ปิดแล้ว

เป็นไงค่ะกับการบริการของพนักงาน TELEWIZ สาขาโลตัส บ้านโป่ง น่าใช้บริการดีมั๊ยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่