เมื่อวานนี้เป็นวันหยุด มีผู้โดยสารเยอะเป็นเท่าตัวจากวันปกติ
ทั้งกลับบ้าน ไปเที่ยวแบบเช้าเย็นกลับ ไปธุระ
นกแอร์จะเรียกความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคได้อย่างไร
จะส่งผลให้พฤติกรรมผู้บริโภคที่เลือกเดินทางด้วยเครื่องบิน
เปลี่ยนไปไหม จากเดิมที่เน้นแค่เรื่องราคา ต้องเพิ่มความตรงต่อเวลาหรือไม่
แล้วต้องโดนลงโทษอะไรจากบพ. หรือเปล่า
เพราะบางสนามบินมีเคอร์ฟิวอยู่ จะโดนปรับเพราะใช้สนามบินเกินเวลาหรือเปล่า
นักบินและแอร์โฮสเตท พนักงานภาคพื้นทำงานเกินเวลาที่กำหนดไว้ จะต้องจ่ายค่าชดเชยให้หรือไม่
การดีเลย์มโหฬารของนกแอร์เมื่อวานนี้ จะส่งผลเสียต่ออะไรบ้าง
ทั้งกลับบ้าน ไปเที่ยวแบบเช้าเย็นกลับ ไปธุระ
นกแอร์จะเรียกความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคได้อย่างไร
จะส่งผลให้พฤติกรรมผู้บริโภคที่เลือกเดินทางด้วยเครื่องบิน
เปลี่ยนไปไหม จากเดิมที่เน้นแค่เรื่องราคา ต้องเพิ่มความตรงต่อเวลาหรือไม่
แล้วต้องโดนลงโทษอะไรจากบพ. หรือเปล่า
เพราะบางสนามบินมีเคอร์ฟิวอยู่ จะโดนปรับเพราะใช้สนามบินเกินเวลาหรือเปล่า
นักบินและแอร์โฮสเตท พนักงานภาคพื้นทำงานเกินเวลาที่กำหนดไว้ จะต้องจ่ายค่าชดเชยให้หรือไม่