ระบบลงเวลาของพนักงาน

เนื่องจากผม เปิดกิจการใหม่ มีสำนักงานใหญ่ 1ที่และ สาขาย่อย อยู่คนละอำเภอ จำนวน 5 แห่ง
ผมอยากจะเซ็ตระบบการลงเวลาทำงานผ่านเครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ ระบบอื่นที่รัดกุมกว่า ขอความรู้ว่าควรทำยังไงครับ
ยกตัวอย่าง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ
1.อยากให้พนักงานที่สาขาย่อยทั้ง 5 แห่ง สแกนลายนิ้วมือ  เข้า-ออก  เวลาทำงาน ออนไลน์ ทำให้สำนักานใหญ่รู้ได้ทันที
2.อยากทราบว่ามีระบบไหนบ้างที่ทำได้แบบ ข้อ 1
3.อยากทราบรายละเอียดของแต่ระบบ ทำงานอย่างไร
ขอคำแนะนำเพื่อเป็นความรู้ และเป็นแนวทางปฎิบัติต่อไปคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่