จ่ายค่าไปบริการไป 2 เบอร์ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม โดยที่ครบกำหนดคือ 12 สิงหา (หลังไมค์มาขอบิลได้ค่ะ) แต่เนื่องจากโดนตัดโดยยังไม่ถึงกำหนดจึงรีบไปจ่ายก่อน ปรากฏว่าวันนี้ใช้โทรศัพท์ไม่ได้ ทั้ง 2 เบอร์ (เป็นบริษัทค่ะ ต้องใช้โทรศํพท์ติดต่องานตลอด) เดือดร้อนมาก โทรไปถาม Call center เมื่อกี้บอกว่า เงินไม่เข้าระบบ จะเปิดให้ใช้บริการอีก 2-4 ชั่วโมง และถ้าอีก 3 วันโดนตัด ให้ส่งเอกสารบิลมาให้ยืนยันว่าจ่ายแล้ว
รบกวนช่วยเช็คอย่างเร่งด่วนหน่อยค่ะ เนื่องจากต้องใช้โทรศัพท์ ช่วยเร่งตรวจสอบให้หน่อย เบอร์ 02-958-1099. 02-958-1100
cc true เบอร์บ้านติดต่อกลับหน่อยค่ะ
รบกวนช่วยเช็คอย่างเร่งด่วนหน่อยค่ะ เนื่องจากต้องใช้โทรศัพท์ ช่วยเร่งตรวจสอบให้หน่อย เบอร์ 02-958-1099. 02-958-1100