True จ่ายบิลแล้วแต่ไม่เปิดสัญญาณให้ ติดต่ออะไรกับทรูก็ไม่ได้เลย

พอดีรอบเดือนนี้มีปัญหาทำให้จ่ายบิลช้า แต่พอจ่ายแล้วรอบแรก บิลนึง ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม ผมก็แจ้งว่าจะจ่ายอีกครั้ง 30 เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไปแล้วและไม่ได้ติดตต่อะไรกลับมา พอมาวันนี้อยู่ๆเบอร์โทรก็โดนระงับโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าอะ ผมเลยหาเงินมาจ่ายให้ก่อนอีกบิลที่เกินกำหนด ตอนนี้จ่ายครบแล้วเหชือแต่บิลใหม่ที่กำหนดชำระ 15 เดือนหน้า แต่ก็ยังไม่เปิดสัญญานให้เป็นชั่วโมงแช้วติดต่อกับทรูก็ไม่ได้ มีความจำเป็นด่วน ความรู้สึกตอนนี้จะทิ้งซิมทรูแล้วไปซื้อ ซิม AIS แล้ว อุตส่าเป็นลูกค้ามา 10กว่าปี ให้ติดต่อมะลิอย่างเดียวมะลิก็ช่วยไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่