ประสบการณ์ที่น่าจดจำมากกกกกกกกกกก จากการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์สังกัดสหพัฒน์
เราได้มีการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จาก wacoal thailand เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 มีรายการดังนี้
Wacoal Sports Bra WR1228 Bra Blue จำนวน 2 ตัว
Wacoal Sports Bra WR1228 Bra Lemon จำนวน 2 ตัว
Wacoal Sports Bra WR1228 Bra Orange จำนวน 2 ตัว
รวมรายการสินค้า 6 ตัว
ได้รับพัสดุสินค้าทางไปรษณีย์ วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2558 บนกล่องเขียนเลข 6 ด้วยปากกาลูกลื่น (จากความเข้าใจคือการตรวจเช็คจำนวนสินค้าตามรายการที่สั่งก่อนที่จะปิดผนึก) เมื่อเปิดกล่องออกมาพบว่าได้รับสินค้าแค่ 3 ตัว มีรายการดังนี้
Wacoal Sports Bra WR1228 Bra Blue จำนวน 1 ตัว
Wacoal Sports Bra WR1228 Bra Lemon จำนวน 1 ตัว
Wacoal Sports Bra WR1228 Bra Orange จำนวน 1 ตัว
จึงได้ทำการโทรติดต่อกับ Callcenter ที่หมายเลข 02-296-9959
บทสนทนากับเจ้าหน้าที่ Callcenter ค่ะ
Callcenter : สวัสดีครับ Callcenter wacoal thailand shop online ยินดีให้บริการครับ
เรา : ขอแจ้งร้องเรียนเรื่องได้รับสินค้าไม่ครบค่ะ
Callcenter : ครับ รบกวนขอทราบเลขที่ใบสั่งซื้อด้วยครับ
เรา : เลขที่ xxxxxxx ค่ะ
Callcenter : กรุณาถือสายรอซักครู่นะครับ............จากการตรวจสอบ ใบสั่งซื้อสินค้าเลขที่ xxxxx จากคุณดิฉัน เป็นรายการสินค้า......... จำนวน 6 ตัว แต่ได้รับสินค้าจำนวน 3 ตัว นะครับ ขออนุญาตตรวจสอบซักครู่นะครับ (รอสายไม่ถึง 5 นาที) ครับ คุณดิฉัน หลังจากตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะดำเนินการจัดส่งสินค้าที่ยังขาดอยู่ไปให้นะครับ !!!!!!
เรา : อ้าว อย่างนี้ก็แปลว่าคุณทราบอยู่แล้วสิคะว่าสินค้าไม่ครบ คุณทำงานอย่างงี้ได้ยังไงคะ คุณเป็นบริษัทมหาชน แต่พอดิฉันโทรมาร้องเรียน ก็ตอบได้โดยทันทีว่า จะจัดส่งสินค้าที่ยังขาดอยู่มาให้ แล้วอย่างนี้ถ้าดิฉันคิดจะฉ้อโกงบริษัทคุณก็แค่โทรมาแจ้งว่าสินค้าไม่ครบเพื่อให้คุณส่งสินค้ามาให้ดิฉันเพิ่มได้เลยนะสิคะ
Callcenter : อ้าว ก็ที่คุณโทรมาเพราะสินค้าคุณได้ไม่ครบไม่ใช่เหรอ ตกลงว่าคุณได้รับสินค้าครบรึเปล่าเนี่ย
เรา : ก็เพราะไม่ครบน่ะสิคะถึงได้โทรมาตาม งั้นดิฉันขอเบอร์โทรศัพท์ติดต่อเจ้าที่รับผิดชอบงานส่วนนี้โดยตรงเลยดีกว่า ต้องติดต่อกับใครคะ
Callcenter : ทางเราไม่มีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ครับ กรุณาติดต่อที่เบอร์สำนักงานใหญ่ เพราะที่นั่นมีโอเปอเรเตอร์ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่โอเปอเรเตอร์ก็โอนสายให้เองว่าคุณต้องติดต่อแผนกไหน
เรา : คุณเป็น Callcenter แต่คุณให้คำแนะนำอะไรไม่ได้เลยนี่นะคะ งั้นขอเบอร์สำนักงานใหญ่ค่ะ
Callcenter : หมายเลข 02-xxx-xxxx ครับ
เรา : แล้วดิฉันจะตามเรื่องได้ยังไง กับใครล่ะคะ ว่าจะได้เงินคืน หรือ ได้สินค้าที่ยังขาดเมื่อไหร่ยังไง
Callcenter : คุณดิฉันก็ติดต่อไปสำนักงานใหญ่วันจันทร์ก็แล้วกันครับ บริษัทเปิดทำการวันจันทร์-ศุกร์
เรา : ............
เราอยากจะบอกว่าถ้าคุณยังไม่พร้อมที่จะให้บริการขายสินค้าออนไลน์ อย่าเพิ่งเปิดให้บริการเลยดีกว่ามั้ย จะทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียงด้านความน่าเชื่อถือซะปล่าวๆ นะ เราสงสัยก็เพราะว่าเจ้าหน้าที่ callcenter เค้าตกลงที่จะส่งสินค้าให้เราได้เลยโดยไม่ต้องตรวจสอบอะไรเพิ่มเติมรึยังไง หรือรับปากรับคำส่งๆ ไปก่อน ถ้าลูกค้าไม่ตามก็ถือว่าแล้วกันไป
[CR] รีวิว สั่งซื้อสินค้าสหพัฒน์จากเว็บไซท์ iccjust4u
เราได้มีการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จาก wacoal thailand เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 มีรายการดังนี้
Wacoal Sports Bra WR1228 Bra Blue จำนวน 2 ตัว
Wacoal Sports Bra WR1228 Bra Lemon จำนวน 2 ตัว
Wacoal Sports Bra WR1228 Bra Orange จำนวน 2 ตัว
รวมรายการสินค้า 6 ตัว
ได้รับพัสดุสินค้าทางไปรษณีย์ วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2558 บนกล่องเขียนเลข 6 ด้วยปากกาลูกลื่น (จากความเข้าใจคือการตรวจเช็คจำนวนสินค้าตามรายการที่สั่งก่อนที่จะปิดผนึก) เมื่อเปิดกล่องออกมาพบว่าได้รับสินค้าแค่ 3 ตัว มีรายการดังนี้
Wacoal Sports Bra WR1228 Bra Blue จำนวน 1 ตัว
Wacoal Sports Bra WR1228 Bra Lemon จำนวน 1 ตัว
Wacoal Sports Bra WR1228 Bra Orange จำนวน 1 ตัว
จึงได้ทำการโทรติดต่อกับ Callcenter ที่หมายเลข 02-296-9959
บทสนทนากับเจ้าหน้าที่ Callcenter ค่ะ
Callcenter : สวัสดีครับ Callcenter wacoal thailand shop online ยินดีให้บริการครับ
เรา : ขอแจ้งร้องเรียนเรื่องได้รับสินค้าไม่ครบค่ะ
Callcenter : ครับ รบกวนขอทราบเลขที่ใบสั่งซื้อด้วยครับ
เรา : เลขที่ xxxxxxx ค่ะ
Callcenter : กรุณาถือสายรอซักครู่นะครับ............จากการตรวจสอบ ใบสั่งซื้อสินค้าเลขที่ xxxxx จากคุณดิฉัน เป็นรายการสินค้า......... จำนวน 6 ตัว แต่ได้รับสินค้าจำนวน 3 ตัว นะครับ ขออนุญาตตรวจสอบซักครู่นะครับ (รอสายไม่ถึง 5 นาที) ครับ คุณดิฉัน หลังจากตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะดำเนินการจัดส่งสินค้าที่ยังขาดอยู่ไปให้นะครับ !!!!!!
เรา : อ้าว อย่างนี้ก็แปลว่าคุณทราบอยู่แล้วสิคะว่าสินค้าไม่ครบ คุณทำงานอย่างงี้ได้ยังไงคะ คุณเป็นบริษัทมหาชน แต่พอดิฉันโทรมาร้องเรียน ก็ตอบได้โดยทันทีว่า จะจัดส่งสินค้าที่ยังขาดอยู่มาให้ แล้วอย่างนี้ถ้าดิฉันคิดจะฉ้อโกงบริษัทคุณก็แค่โทรมาแจ้งว่าสินค้าไม่ครบเพื่อให้คุณส่งสินค้ามาให้ดิฉันเพิ่มได้เลยนะสิคะ
Callcenter : อ้าว ก็ที่คุณโทรมาเพราะสินค้าคุณได้ไม่ครบไม่ใช่เหรอ ตกลงว่าคุณได้รับสินค้าครบรึเปล่าเนี่ย
เรา : ก็เพราะไม่ครบน่ะสิคะถึงได้โทรมาตาม งั้นดิฉันขอเบอร์โทรศัพท์ติดต่อเจ้าที่รับผิดชอบงานส่วนนี้โดยตรงเลยดีกว่า ต้องติดต่อกับใครคะ
Callcenter : ทางเราไม่มีเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ครับ กรุณาติดต่อที่เบอร์สำนักงานใหญ่ เพราะที่นั่นมีโอเปอเรเตอร์ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่โอเปอเรเตอร์ก็โอนสายให้เองว่าคุณต้องติดต่อแผนกไหน
เรา : คุณเป็น Callcenter แต่คุณให้คำแนะนำอะไรไม่ได้เลยนี่นะคะ งั้นขอเบอร์สำนักงานใหญ่ค่ะ
Callcenter : หมายเลข 02-xxx-xxxx ครับ
เรา : แล้วดิฉันจะตามเรื่องได้ยังไง กับใครล่ะคะ ว่าจะได้เงินคืน หรือ ได้สินค้าที่ยังขาดเมื่อไหร่ยังไง
Callcenter : คุณดิฉันก็ติดต่อไปสำนักงานใหญ่วันจันทร์ก็แล้วกันครับ บริษัทเปิดทำการวันจันทร์-ศุกร์
เรา : ............
เราอยากจะบอกว่าถ้าคุณยังไม่พร้อมที่จะให้บริการขายสินค้าออนไลน์ อย่าเพิ่งเปิดให้บริการเลยดีกว่ามั้ย จะทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียงด้านความน่าเชื่อถือซะปล่าวๆ นะ เราสงสัยก็เพราะว่าเจ้าหน้าที่ callcenter เค้าตกลงที่จะส่งสินค้าให้เราได้เลยโดยไม่ต้องตรวจสอบอะไรเพิ่มเติมรึยังไง หรือรับปากรับคำส่งๆ ไปก่อน ถ้าลูกค้าไม่ตามก็ถือว่าแล้วกันไป