สอบถามการแจ้งเปลี่ยนเบอร์SMSของธนาคารไทยพาณิชย์ค่ะ

กระทู้คำถาม
เรามีบัญชีกับทางธนาคารไทยพานิชย์อยู่และมีบัตรเครดิตซึ่งผูกกับบัญชีให้สามารถเป็นบัตรเอทีเอ็มได้ด้วย และได้สมัครSMSแจ้งเตือนเวลามีเงินเข้าออกในบัญชี เป็นรายปีๆล่ะ 199 บาท ซึ่งตอนนี้เราเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่จึงได้โทร เข้า  Call Center เพื่อเปลี่ยนเบอร์การแจ้งเตือน
                  
                  แต่ประเด็นแรกเปลี่ยนเบอร์การแจ้งเตือนสำหรับบัตรเครดิตได้เวลามีการใช้จ่าย พอเราบอกกับทาง  Call Center ขอเปลี่ยนการแจ้งเตือนทางบัญชีด้วย ทาง Call Center บอกว่าไม่สามารถทำได้ ต้องเดินทางไปกรอกแบบฟอร์มที่สาขาเพื่อยืนยันว่ามีการเปลี่ยนแปลง เราเข้าใจนะว่าเพื่อความปลอดภัยของบัญชีเราเอง แต่อยากให้ทางธนาคารเข้าใจด้วยว่าเราทำงานไม่มีเวลาไปที่สาขาเพื่อกรอกแบบฟอร์มได้

                  ทั้งที่ธนาคารอื่นๆเราโทร Call Center ได้หมดเพื่อแจ้งเปลี่ยนเบอร์ ทั้ง กสิกร กรุงไทย กรุงเทพ ซิตี้แบงก์ ก็สามารถเปลี่ยนได้กับทาง Call Center ซึ่งเราก็บอกข้อมูลของเราได้อย่างละเอียดยืนยันตัวตนว่าเป็นเราจริงๆ เลยไม่เข้าใจ ลองพยามยามทำเองที่ตู้ของSCBแล้วก็ไม่มีเมนูเปลี่ยน SMS มีแต่เมนูยกเลิก ถ้าเรายกเลิกเราก็ต้องเสียเงิน 199 ใหม่อีกหรอ

                  ขอแค่ความสะดวกเรื่องนี้ทำไม่ได้เลยจริงๆหรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่