ใครเป็นเหมือนกันบ้าง ได้รับใบแจ้งยอดบัญชีจากไปรษณีย์ล่าช้า ประจำ !!!

ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมานี้ เจอปัญหาได้รับใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรเครดิต, ค่าโทรศัพท์
** ล่าช้ามากๆเลยค่ะ **

คือเลยกำหนดชำระเงิน ไปแล้วตั้งหลายวัน เพิ่งจะได้ใบแจ้งยอดมาค่ะ
โดนตั้งแต่.....
ใบแจ้งยอดค่าโทรศัพท์รายเดือน ดีแทค   
ใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโลตัส
ใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี เฟริสช้อย

รายการแรกเจอล่าช้ามากกว่า 1 ครั้งค่ะ
ส่วนเฟิรสช้อย นี่ล่าสุดเลยค่ะตัดยอดวันที่ 13/7/58 ชำระภายในวันที่ 2/8/58 เพิ่งได้ใบแจ้งยอดมาวันนี้

และจากที่ได้โทรไปสอบถามได้คำตอบในแนวๆเดียวกันคือ ได้ส่งไปรษณีย์ไปแล้ว แต่คงเกิดความล่าช้าขึ้น
ลูกค้าเลยยังไม่ได้รับ และ....

ดีแทค   บอกว่า ให้โทรไปเช็คกับไปรษณีย์เอง ว่าทำไมยังไม่ได้รับ แต่เดี๋ยวจะส่งเมลล์ไปให้แทน
โลตัส    บอกว่า ให้ถือบัตรไปชำระที่เคาเตอร์เซอร์วิส
กรุงศรีเฟิรสช้อย  บอกว่า  จะส่งแฟกซ์ไปให้ แล้วให้ถือใบแฟกซ์ไปชำระที่ธนาคาร

ทำไมมันยุ่งวุ่นวายจังเลยฟระ !!! หงุดหงิดอ่ะ !!!  (พิมพ์ไปพิมพ์มา โมโหค่ะ ของขึ้น) เม่าโกรธ

มันเป็นเพราะอะไร เพราะไปรษณีย์ ส่งล่าช้า?  ซึ่งช้ามากขนาดนี้เลยหรอ?
หรือเป็นเพราะองค์กรเหล่านี้ไม่ได้ไปชำระค่าบริการรายเดือนให้กับไปรษณีย์ ไปรษณีย์เลยไม่ยอมส่งให้ลูกค้า (ลูกค้ากลายเป็นตัวประกันหรอ?)
หรือเพราะเหตุผลอะไร??????

ลองถามเพื่อนที่ออฟฟิศ เดือนนี้เขาก็เจอเหมือนกันค่ะ เป็นใบแจ้งค่าโทรของดีแทคค่ะ

ใครเจอแบบนี้บ้างไหมคะ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่