ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมานี้ เจอปัญหาได้รับใบแจ้งยอดบัญชีของบัตรเครดิต, ค่าโทรศัพท์
** ล่าช้ามากๆเลยค่ะ **
คือเลยกำหนดชำระเงิน ไปแล้วตั้งหลายวัน เพิ่งจะได้ใบแจ้งยอดมาค่ะ
โดนตั้งแต่.....
ใบแจ้งยอดค่าโทรศัพท์รายเดือน ดีแทค
ใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโลตัส
ใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี เฟริสช้อย
รายการแรกเจอล่าช้ามากกว่า 1 ครั้งค่ะ
ส่วนเฟิรสช้อย นี่ล่าสุดเลยค่ะตัดยอดวันที่ 13/7/58 ชำระภายในวันที่ 2/8/58 เพิ่งได้ใบแจ้งยอดมาวันนี้
และจากที่ได้โทรไปสอบถามได้คำตอบในแนวๆเดียวกันคือ ได้ส่งไปรษณีย์ไปแล้ว แต่คงเกิดความล่าช้าขึ้น
ลูกค้าเลยยังไม่ได้รับ และ....
ดีแทค บอกว่า ให้โทรไปเช็คกับไปรษณีย์เอง ว่าทำไมยังไม่ได้รับ แต่เดี๋ยวจะส่งเมลล์ไปให้แทน
โลตัส บอกว่า ให้ถือบัตรไปชำระที่เคาเตอร์เซอร์วิส
กรุงศรีเฟิรสช้อย บอกว่า จะส่งแฟกซ์ไปให้ แล้วให้ถือใบแฟกซ์ไปชำระที่ธนาคาร
ทำไมมันยุ่งวุ่นวายจังเลยฟระ !!! หงุดหงิดอ่ะ !!! (พิมพ์ไปพิมพ์มา โมโหค่ะ ของขึ้น)
มันเป็นเพราะอะไร เพราะไปรษณีย์ ส่งล่าช้า? ซึ่งช้ามากขนาดนี้เลยหรอ?
หรือเป็นเพราะองค์กรเหล่านี้ไม่ได้ไปชำระค่าบริการรายเดือนให้กับไปรษณีย์ ไปรษณีย์เลยไม่ยอมส่งให้ลูกค้า (ลูกค้ากลายเป็นตัวประกันหรอ?)
หรือเพราะเหตุผลอะไร??????
ลองถามเพื่อนที่ออฟฟิศ เดือนนี้เขาก็เจอเหมือนกันค่ะ เป็นใบแจ้งค่าโทรของดีแทคค่ะ
ใครเจอแบบนี้บ้างไหมคะ???
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง ได้รับใบแจ้งยอดบัญชีจากไปรษณีย์ล่าช้า ประจำ !!!
** ล่าช้ามากๆเลยค่ะ **
คือเลยกำหนดชำระเงิน ไปแล้วตั้งหลายวัน เพิ่งจะได้ใบแจ้งยอดมาค่ะ
โดนตั้งแต่.....
ใบแจ้งยอดค่าโทรศัพท์รายเดือน ดีแทค
ใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโลตัส
ใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี เฟริสช้อย
รายการแรกเจอล่าช้ามากกว่า 1 ครั้งค่ะ
ส่วนเฟิรสช้อย นี่ล่าสุดเลยค่ะตัดยอดวันที่ 13/7/58 ชำระภายในวันที่ 2/8/58 เพิ่งได้ใบแจ้งยอดมาวันนี้
และจากที่ได้โทรไปสอบถามได้คำตอบในแนวๆเดียวกันคือ ได้ส่งไปรษณีย์ไปแล้ว แต่คงเกิดความล่าช้าขึ้น
ลูกค้าเลยยังไม่ได้รับ และ....
ดีแทค บอกว่า ให้โทรไปเช็คกับไปรษณีย์เอง ว่าทำไมยังไม่ได้รับ แต่เดี๋ยวจะส่งเมลล์ไปให้แทน
โลตัส บอกว่า ให้ถือบัตรไปชำระที่เคาเตอร์เซอร์วิส
กรุงศรีเฟิรสช้อย บอกว่า จะส่งแฟกซ์ไปให้ แล้วให้ถือใบแฟกซ์ไปชำระที่ธนาคาร
ทำไมมันยุ่งวุ่นวายจังเลยฟระ !!! หงุดหงิดอ่ะ !!! (พิมพ์ไปพิมพ์มา โมโหค่ะ ของขึ้น)
มันเป็นเพราะอะไร เพราะไปรษณีย์ ส่งล่าช้า? ซึ่งช้ามากขนาดนี้เลยหรอ?
หรือเป็นเพราะองค์กรเหล่านี้ไม่ได้ไปชำระค่าบริการรายเดือนให้กับไปรษณีย์ ไปรษณีย์เลยไม่ยอมส่งให้ลูกค้า (ลูกค้ากลายเป็นตัวประกันหรอ?)
หรือเพราะเหตุผลอะไร??????
ลองถามเพื่อนที่ออฟฟิศ เดือนนี้เขาก็เจอเหมือนกันค่ะ เป็นใบแจ้งค่าโทรของดีแทคค่ะ
ใครเจอแบบนี้บ้างไหมคะ???