ผมเคยสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada หลายครั้งและชำระเงินสดปลายทาง ส่งรวดเร็วไม่เกิน 5 วันได้รับสินค้า ประทับใจมาก
จนกระทั่ง ผมสั่งซื้อถุงมือ Moonar Sports Combat Motorcross Glove Black size M "ในใบสั่งสินค้าระบุชัดเจนว่า size M" และจ่ายด้วยบัตรเครดิต
ผมสั่งซื้อและชำระดัวยบัตรเครดิตวันที่ 27 กันยายน 58
ข้างล่างนี้เป็นสถานะที่อยู่ในประเทศจีนครับ
วันที่ 13 ตุลาคม 58 สินค้าถึงประเทศไทย
วันที่ 15 ตุลาคม 58 ส่งสินค้าโดยไปรษณีย์ไทยเตรียมการนำจ่าย ในวันนั้นมีคนอยู่บ้านทั้งวัน แต่ไม่มีใครมากดกริ่งเลย
ปกติจะมีใบสีชมพูในตู้จดหมายกรณีไม่มีคนรับหรือนำจ่ายไม่ได้ แต่นี้ไม่มีใบอะไรให้เลย ตรวจสอบผ่าน APP สถานะแจ้งปิดบ้านครับ
วันที่ 16 ตุลาคม 58 ไปเช็คที่ไปรษณีย์แถวบ้านสถานะบอกสินค้าอยู่ที่หลักสี่ ให้มาดูใหม่วันพรุ่งนี้
วันที่ 17 ตุลาคม 58 ไปเช็คอีกที่ตอนเย็น ถึงจะได้สินค้า รวมระยะเวลา 21 วัน
กลับมาบ้านแกะสินค้าลองใส่ถุงมือดูปรากฎว่าหลวมมาก เลยมองหา size ของถุงมือกลายเป็น size XL ครับ
ผมขอแนะนำ Lazada นะครับแทนที่จะส่งตรงจากประเทศจีนมาสู่ผู้สั่งซื้อสินค้า แต่ให้ส่งเข้าบริษัท Lazada ตรวจสอบสินค้าก่อนส่งให้ผู้สั่งสินค้า จะดีกว่านะครับ ลูกค้าต้องมารับภาระนั่งแพคของสั่งคืน Lazada เพื่อเคลมสินค้า ที่สำคัญต้องเป็น EMS ด้วยนะ ภายใน 7 วันหลังจากที่แจ้งเรื่อง หรือ 14 วันหลังจากที่ได้รับสินค้า เซ็งเป็ดครับ รู้งี้ไปซื้อในห้างดีกว่าครับ ได้ของใช้งานได้เลย รูดบัตรเครดิตได้อาจจะแพงกว่านิดหน่อย แต่ดีกว่ามาเสียค่า EMS และ เสียเวลา อีกอย่างจ่ายผ่านบัตรหักเงินไปแล้วของก็ได้ช้า กังวลตลอดเสียสุขภาพจิตครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วันที่ 20 ตุลาคม 58 มีใบสีชมพูมาส่งหน้าบ้านให้ไปรับของ ลงวันที่ 14 ตุลาคม 58 จากสถานะด้านบนวันที่ระบุสินค้ายังอยู่ที่หลักสี่ แต่ในใบสถานะบอกบ้านปิด นำจ่ายจริงวันที่ 15 ตุลาคม 58 เห็นแล้วเพลียกับไปรษณีย์ไทย
ออกมาเตือนคนที่ซื้อสินค้าผ่าน Lazada ระวังได้ของผิดขนาด สั่งถุงมือ size M แต่ส่ง size XL มาให้
จนกระทั่ง ผมสั่งซื้อถุงมือ Moonar Sports Combat Motorcross Glove Black size M "ในใบสั่งสินค้าระบุชัดเจนว่า size M" และจ่ายด้วยบัตรเครดิต
ผมสั่งซื้อและชำระดัวยบัตรเครดิตวันที่ 27 กันยายน 58
ข้างล่างนี้เป็นสถานะที่อยู่ในประเทศจีนครับ
วันที่ 13 ตุลาคม 58 สินค้าถึงประเทศไทย
วันที่ 15 ตุลาคม 58 ส่งสินค้าโดยไปรษณีย์ไทยเตรียมการนำจ่าย ในวันนั้นมีคนอยู่บ้านทั้งวัน แต่ไม่มีใครมากดกริ่งเลย
ปกติจะมีใบสีชมพูในตู้จดหมายกรณีไม่มีคนรับหรือนำจ่ายไม่ได้ แต่นี้ไม่มีใบอะไรให้เลย ตรวจสอบผ่าน APP สถานะแจ้งปิดบ้านครับ
วันที่ 16 ตุลาคม 58 ไปเช็คที่ไปรษณีย์แถวบ้านสถานะบอกสินค้าอยู่ที่หลักสี่ ให้มาดูใหม่วันพรุ่งนี้
วันที่ 17 ตุลาคม 58 ไปเช็คอีกที่ตอนเย็น ถึงจะได้สินค้า รวมระยะเวลา 21 วัน
กลับมาบ้านแกะสินค้าลองใส่ถุงมือดูปรากฎว่าหลวมมาก เลยมองหา size ของถุงมือกลายเป็น size XL ครับ
ผมขอแนะนำ Lazada นะครับแทนที่จะส่งตรงจากประเทศจีนมาสู่ผู้สั่งซื้อสินค้า แต่ให้ส่งเข้าบริษัท Lazada ตรวจสอบสินค้าก่อนส่งให้ผู้สั่งสินค้า จะดีกว่านะครับ ลูกค้าต้องมารับภาระนั่งแพคของสั่งคืน Lazada เพื่อเคลมสินค้า ที่สำคัญต้องเป็น EMS ด้วยนะ ภายใน 7 วันหลังจากที่แจ้งเรื่อง หรือ 14 วันหลังจากที่ได้รับสินค้า เซ็งเป็ดครับ รู้งี้ไปซื้อในห้างดีกว่าครับ ได้ของใช้งานได้เลย รูดบัตรเครดิตได้อาจจะแพงกว่านิดหน่อย แต่ดีกว่ามาเสียค่า EMS และ เสียเวลา อีกอย่างจ่ายผ่านบัตรหักเงินไปแล้วของก็ได้ช้า กังวลตลอดเสียสุขภาพจิตครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วันที่ 20 ตุลาคม 58 มีใบสีชมพูมาส่งหน้าบ้านให้ไปรับของ ลงวันที่ 14 ตุลาคม 58 จากสถานะด้านบนวันที่ระบุสินค้ายังอยู่ที่หลักสี่ แต่ในใบสถานะบอกบ้านปิด นำจ่ายจริงวันที่ 15 ตุลาคม 58 เห็นแล้วเพลียกับไปรษณีย์ไทย