[เตือนภัย] มาดูความชุ่ยของลาซาด้ากันครับ

เนื่องจากสิ้นเดือนที่ผ่านมาผมได้สั่งพัดลมไอเย็นจากลาซาด้ามาครับ



จริงๆก็ดูมาหลายเว็บ แต่ลาซาด้ามีส่วนลด ส่งถึงบ้านเก็บเงินปลายทาง
อีกอย่างมันเป็นของชิ้นเดียวมียี่ห้อชัดเจน
เลยสั่งจากลาซาด้า คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา

จนเมื่อวาน วันที่ 3 สิงหาคม 2558 ช่วงเย็นๆผมก็ได้รับสินค้าครับ
ยังเอะใจอยู่เลย สินค้าจากเกาหลีมากระบี่ ทำไมมันมาไวแท้น้อ



กล่องที่ได้มา รวมถึงตัวสินค้าข้างใน ดูปกติดีครับ ไม่มีอะไรน่าแปลกใจ



ใบส่งสินค้า ลงวันที่ชัดเจน


แต่แจคพอตอยู่ตรงนี้ฮะ
ใบรับประกันสินค้า กรอกรายละเอียดมาครบ
ตอนแรกนึกในใจว่า คนขายคงกรอกมาให้เลย
แต่พอดูชื่อ และวันที่ น้ำตาจะไหลครับ กรอกตั้งแต่เดือน พค. 58

คุณคิดจะเอาของเก่ามาขายไม่ลงทุนเปลี่ยนใบประกันหน่อยหรอ ทำปลอมๆมาผมก็ไม่รู้หรอก



ที่ตลกกว่านั้น พี่แก .. ใส่ใบเคลมสินค้าจากเจ้าของเก่ามาด้วย
เรียกได้ว่าเป็นความชุ่ยในความชุ่ยครับ
ชุ่ยแบบอินเซปชั่น
ชุ่ยที่เอาของเก่ามาขายเป็นของใหม่ทีนึงละ
ยังชุ่ยที่ไม่เอาใบเคลมของเจ้าของเก่าออก
ส่งมาดื้อๆ เหมือนรับคืนไปยังไง ส่งกลับอย่างงั้น
ตลกนะเราอะ ลาซาด้า




ขอเตือนทุกท่านเลยครับ จะซื้อสินค้า ไปซื้อร้านอื่นดีกว่า
ร้านค้าออนไลน์ตอนนี้มีเยอะแยะ

ตอนนี้กะลังทำเรื่องขอคืนสินค้า
แวะมาบอกเพื่อนๆก่อน อย่าเป็นเหยื่อลาซาด้า

ผ่านมาอ่านแล้ว รบกวนกด + กระทู้ด้วยนะครับ
1 vote ของคุณ ชม.เดียวก็ได้กลับมา
แต่มันอาจจะช่วยไม่ให้ใครเสียเวลาเสียเงินกับลาซาด้าได้อีกมากมายครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่