การคืนสินค้าในลาซาด้า

กระทู้คำถาม
เราจะคืนสินค้าที่เราซื้อมาในลาซาด้า  ตอนนี้ในระบบถึงขั้นที่เราต้องส่งคืนสินค้า  แต่เราไปคืนสินค้าแล้ว  ตอนไปส่งก็ปริ้นใบของลาซาด้าไปนะคะ แต่เสียค่าขนส่ง เท่ากับเป็นการส่งนอกระบบใช่ไหมคะ แต่ตอนนี้ของถึงร้านแล้วนะคะ แชทกับร้านค้า ส่งเลขให้ร้าน ร้านก็ตอบกลับมาแค่ค่ะ ถ้ารอถึงกำหนดแล้วคำขอคืนสินค้าถูกยกเลิกอัตโนมัติแบบนี้จะได้เงินคืนไหมคะ  รบกวนคนที่เคยเจอปัญหาแบบนี้มาตอบหน่อยนะคะ เพราะแชทกับลาซาด้าในแอพก็ไม่มีประโยชน์ค่ะ เป็นข้อความอัตโนมัติตลอด โทรไปสอบถามก็สายไม่ว่าง (เราเพิ่งเคยคืนสินค้ากับลาซาด้า) 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่