เราจะคืนสินค้าที่เราซื้อมาในลาซาด้า ตอนนี้ในระบบถึงขั้นที่เราต้องส่งคืนสินค้า แต่เราไปคืนสินค้าแล้ว ตอนไปส่งก็ปริ้นใบของลาซาด้าไปนะคะ แต่เสียค่าขนส่ง เท่ากับเป็นการส่งนอกระบบใช่ไหมคะ แต่ตอนนี้ของถึงร้านแล้วนะคะ แชทกับร้านค้า ส่งเลขให้ร้าน ร้านก็ตอบกลับมาแค่ค่ะ ถ้ารอถึงกำหนดแล้วคำขอคืนสินค้าถูกยกเลิกอัตโนมัติแบบนี้จะได้เงินคืนไหมคะ รบกวนคนที่เคยเจอปัญหาแบบนี้มาตอบหน่อยนะคะ เพราะแชทกับลาซาด้าในแอพก็ไม่มีประโยชน์ค่ะ เป็นข้อความอัตโนมัติตลอด โทรไปสอบถามก็สายไม่ว่าง (เราเพิ่งเคยคืนสินค้ากับลาซาด้า)
การคืนสินค้าในลาซาด้า