เราเป็นคนชอบเที่ยวต่างจังหวัดจะเที่ยวแบบสวิงมาก พอกับที่พักก็จะชอบแช่น้ำ ดื่มนิดหน่อย ตามประสา
ครั้งนึงเราเคยจองที่พักที่เชียงใหม่ เราอ่านรายละเอียดห้องพัก
มี มินิบาร์ อ่างอาบน้ำ ระเบียง ตู้นิรภัย TV เครื่องปรับอากาศ นู้นนี้นั้นอีกหลายอย่าง
พอวันเดินทางไปเช็คอิน ไม่มีอ่างอาบน้ำ ไม่มีมินิบาร์ ไม่มีระเบียง ????????????
เราก็โอเค มาแล้วไว้คราวหน้าจะดูดีๆ
มารอบนี้ก็ยังเลือกจองกับ Hotels.com ต้นสิงหานี้จะไปหัวหิน 1 คืน
เราจองที่พักที่ The Lapa ไว้ อ่านรายละเอียด ห้องนี้มี อ่างอาบน้ำ มินิบาร์ ระเบียงวิวทะเล
ตามที่ทาง Hotels.com ให้มา เราก็ทำการจอง จ่ายเงิน มีการส่งยืนยันข้อมูลกับมาที่เมล์
ในเมล์ก็ยังยืนยันว่ามี อ่างอาบน้ำ มินิบาร์ ระเบียง
วันนี้เราโทรไปที่โรงแรมเพราะจะจองอีกห้องแต่ต้องการห้องติดกัน
เลยได้ถามรายละเอียดห้อง พบว่ารายละเอียดห้องที่ Hotels.com ให้มา มั่วหมดเลย !!
ห้องที่เราจองเป็นห้องธรรมดา ไม่มีอ่างอาบน้ำ ไม่มีมินิบาร์ คือจุดประสงค์ของเราคือ "อ่างอาบน้ำ"
โดนอีกแล้วหรอนี่ !! เราเลยยื่นขอทางโรงแรมอัพเกรดห้องพร้อมจ่ายส่วนต่างเพิ่มอีก
คือความโชคดีของเราครั้งนี้มากที่โทรไปทางโรงแรม ไม่งั้นคงเสียความรู้สึกแย่แน่ๆ
คงเป็นครั้งสุดท้ายกับ Hotels.com คิดจะทำก็ควรเอาข้อมูลที่ถูกต้อง ไม่ใช่มั่วๆแบบนี้
อย่าคิดว่าเล็กน้อย คนเค้าไปเที่ยวต้องการพักผ่อน เงินที่เสียไปก็อยากได้สิ่งที่สบายกับมา
พอกันที Hotels.com
เราโดน Hotels.com เล่นงานอีกแล้ว จบทีกับแอพจองที่พัก !!
ครั้งนึงเราเคยจองที่พักที่เชียงใหม่ เราอ่านรายละเอียดห้องพัก
มี มินิบาร์ อ่างอาบน้ำ ระเบียง ตู้นิรภัย TV เครื่องปรับอากาศ นู้นนี้นั้นอีกหลายอย่าง
พอวันเดินทางไปเช็คอิน ไม่มีอ่างอาบน้ำ ไม่มีมินิบาร์ ไม่มีระเบียง ????????????
เราก็โอเค มาแล้วไว้คราวหน้าจะดูดีๆ
มารอบนี้ก็ยังเลือกจองกับ Hotels.com ต้นสิงหานี้จะไปหัวหิน 1 คืน
เราจองที่พักที่ The Lapa ไว้ อ่านรายละเอียด ห้องนี้มี อ่างอาบน้ำ มินิบาร์ ระเบียงวิวทะเล
ตามที่ทาง Hotels.com ให้มา เราก็ทำการจอง จ่ายเงิน มีการส่งยืนยันข้อมูลกับมาที่เมล์
ในเมล์ก็ยังยืนยันว่ามี อ่างอาบน้ำ มินิบาร์ ระเบียง
วันนี้เราโทรไปที่โรงแรมเพราะจะจองอีกห้องแต่ต้องการห้องติดกัน
เลยได้ถามรายละเอียดห้อง พบว่ารายละเอียดห้องที่ Hotels.com ให้มา มั่วหมดเลย !!
ห้องที่เราจองเป็นห้องธรรมดา ไม่มีอ่างอาบน้ำ ไม่มีมินิบาร์ คือจุดประสงค์ของเราคือ "อ่างอาบน้ำ"
โดนอีกแล้วหรอนี่ !! เราเลยยื่นขอทางโรงแรมอัพเกรดห้องพร้อมจ่ายส่วนต่างเพิ่มอีก
คือความโชคดีของเราครั้งนี้มากที่โทรไปทางโรงแรม ไม่งั้นคงเสียความรู้สึกแย่แน่ๆ
คงเป็นครั้งสุดท้ายกับ Hotels.com คิดจะทำก็ควรเอาข้อมูลที่ถูกต้อง ไม่ใช่มั่วๆแบบนี้
อย่าคิดว่าเล็กน้อย คนเค้าไปเที่ยวต้องการพักผ่อน เงินที่เสียไปก็อยากได้สิ่งที่สบายกับมา
พอกันที Hotels.com