กระเป๋าที่โหลดกับสายการบินได้รับความเสียหาย เพื่อนๆคนไหนพอทราบหรือมีคำแนะนำไหมคะ

กระทู้คำถาม
กระเป๋าที่โหลดมากับทางสายการบินได้รับความเสียหายค่ะ พอแจ้งกับทางสายการบิน ทางสายการบินให้ติดต่อเคลมกับประกันที่ซื้อมา ทางประกันบอกให้หาร้านซ่อมเอง แล้วส่งเอกสารมาดำเนินการเรื่องขอรับค่าทดแทน ซึ่งส่วนนี้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เพราะร้านที่ซ่อมอยู่ไกล ต้องคิดค่าบริการที่มารับส่งกระเป๋าด้วย ถ้าหากผู้โดยสารไม่มีเงินมากพอจะสำรองจ่าย ทางสายการบินหรือบริษัทประกันจะไม่สามารถช่วยเหลือได้เลยหรือ ในเมื่อกรณีนี้ความผิดมาจากทางสายการบินโดยตรง ดิฉันก้ทำงานในส่วนการให้บริการเช่นกัน เข้าใจว่าการทำงานต้องทำตามกระบวนการ แต่ในส่วนนี้ ในเมื่อคุณสร้างความเสียหาย คุณก้ต้องรับผิดชอบโดยวิธีที่เมคเซ้นกว่านี้ ถ้าผู้โดยสารจนมาก ไม่มีเงินแม้แต่จะไปซ่อม เค้าต้องได้รับปัญหาจากความผิดพลาดของคุณ โดยที่คุณแจ้งว่าไม่สามารถช่วยเหลือใดๆได้ มันยุติธรรมแล้วหรือคะ ถ้าหากกระทู้นี้ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือพนักงานที่รับรู้เรื่องโดยตรงเข้ามาอ่าน ฝากให้คุณคิดถึงใจเขาใจเราบ้างนะคะ ถ้าหากเรื่องนี้เกิดกับคุณ แล้วคุณไม่มีเงินไปซ่อมกระเป๋า คุณจะทำอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่