จ้างพนักงาน แอดมิน/บัญชี เพื่อมาพิมพ์ใบเสนอคา และเปิดบิล 1 ใบ /ชม แบบไม่ผิดเลย มากไปหรือน้อยไป?

กระทู้คำถาม
คือผมอยากทราบความคิดเห็นในการจ้างพนักงานตำแหน่ง แอดมินและบัญชี วุฒิ ปวส. และ ป.ตรี ให้มาพิมพ์ใบเสนอราคาและเปิดบิลตามใบสั่งซื้อจากลูกค้า สองถึงสามรายการ/ใบ  แต่ที่ผ่านมีการพิมพ์ผิดบ่อยมาก เคยถึงขั้น ส่งบิลให้ลูกค้าไปหกบิล พิมพ์ผิดทั้งหกบิล ที่ผิดส่วนมากจะพิมพ์รายการผิดสะกดไม่ถูกลอกรายการไม่ตรงกับใบสั่งซื้อ อ่านไม่ได้เลย เลยมีการถกเถียงว่า ถ้าผมต้องการให้พิมพ์ถูก 100% ต้องให้เวลาเขาใบละ 1ชม. ผมเลยอยากรู้ว่าถ้าผมคิดว่าควรจะใช้เวลาน้อยกว่า1ชมต่อใบ ในการทำงานที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด  ผมบีบคั้นเกินไปหรือตั้งความหวังสูงไปหรือไม่ครับ และผมควรจะมีมาตรการยังงัย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ชั่วโมงละ 1ใบก็มากเกินไปค่ะ ใบนึง 10 นาทีนี่ก็เยอะแล้วนะ
เราไม่เห็นต้องมีโปรแกรมอะไรมาช่วยออกบิลเลย แค่ excel ธรรมดา
ทำสูตรไว้ดีๆ ก็ร่นเวลาได้ตั้งเยอะ ไม่ต้อง ปวส. ป.ตรี หรอก
แค่ ปวช. ม.6 ก็ทำได้ ถ้าคนมันจะตั้งใจอะ บริษัทที่เราทำงาน
พนักงานออฟฟิศอยู่กันสองคนเอง ไอ้ผิดมันก็มีบ้าง แต่ไม่ได้ขนาด ผิดทุกใบ
และไม่เคยมีเอกสารผิดถึงมือลูกค้า เพราะคนนึงทำ บัญชีก็ตรวจทานก่อนส่งลูกค้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่