หม้อหุงข้าวคอมพิวเตอร์ไรซ์มีปัญหาค่ะ

กระทู้คำถาม
จขกท.ซื้อหม้อหุงข้าวคอมพิวเตอร์ไรซ์ของsharp รุ่น KS-COM18 มาจากโฮมโปรเมื่อวันที่17เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาค่ะ

การใช้งานก็ใช้งานตามปกติตามฟังก์ชั่นที่เครื่องให้มา คือหุงข้าว นึ่งอาหาร และต้ม ไม่ได้ใช้เกินนี้เลย และเวลาใช้ก็จะระมัดระวังเช็ดน้ำที่ก้นหม้อตลอด แต่ก็มีบางครั้งที่เช็ดไม่แห้งก็ได้ยินเสียงน้ำปุดๆก้นหม้อ

จขกท.ใช้งานอย่างระมัดระวังเท่าที่จะทำได้มาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ค่ะ จขกท.ก็นึกหิวคันไม้คันมืออยากทำอาหาีรตามปกติ อุ่นนมโดยใช้ฟังก์ชั่นนึ่งอาหาร(เนื่องจากร้อนเร็ว) พออุ่นเสร็จก็ถอดปลั๊กออก

หลังจากนั้นไม่นานก็คิดจะหุงข้างบาร์เลย์กินกับนมอุนๆ แต่พอเสียบปลั๊กและกดปุ่มให้เครื่องเริ่มทำงาน หม้อหุงข้าวเพื่อนยากกลับไม่มีอาการตอบรับใดๆเลยค่ะ เงียบสนิทดุจไม่ได้เสียบปลั๊ก555//หัวเราะทั้งน้ำตา

จขกท.อยากทราบว่ามีเพื่อนๆพี่น้องในพันทิปท่านใดเคยประสบปัญหาแบบนี้มั้ยคะ และคิดว่าสาเหคุตุเกิดจากอะไร

มันพังที่แผ่นทำความร้อนหรือตัวเครื่องกันแน่?

จขกท.ควรเอาไปให้โฮมโปรดูมั้ยคะ แต่ในใบรับประกันเขียนแค่ว่ารับประกันแค่แผ่นทำความร้อน3ปีเท่านั้น หรือว่าจขกท.จะเอาไปซ่อมที่ร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่