SAMSUNG ไม่ได้ดูแลช็อป Samsung ที่ขายเครื่องตามห้างหรอคะ???

เนื่องด้วยกระทู้ที่แล้วที่สอบถามเรื่องที่ชาร์ตแบตกับทาง Samsung ไป แล้วเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการในแชทแจ้งว่า การใช้สายปลอมกับสายแท้ไม่แตกต่างกัน และการใช้สายปลอมไม่ส่งผลเสียใดๆกับตัวแบต ทาง Samsung ได้ติดต่อมาชี้แจงข้อมูลที่ถูกต้องเรียบร้อยแล้ว เราก็เลยตัดสินใจจะไปซื้อสายแท้มาใช้

ก็ติดต่อทางแชทไปเหมือนเดิม สอบถามสาขาสำหรับซื้อสาย เจ้าหน้าที่ก็พูดเป็นเชิงว่า แนะนำให้ซื้อจากศูนย์ แต่ไม่ค่อยเชียร์ให้ซื้อจากช็อปเท่าไหร่ แล้วก็ไม่แจ้งข้อมูลรับประกันของทางช็อป บอกให้ไปติดต่อสอบถามที่สาขาเองเพราะอาจจะแตกต่างกัน แล้วก็เป็นการรับประกันของทางช็อป ไม่ใช่ประกันจากศูนย์บริการของ Samsung เราก็งงๆ (เจ้าหน้าที่เป็นคนเดิมที่ให้ข้อมูลเรื่องสายชาร์ตเราครั้งแรกเลย)

เราไม่ชัวร์กับข้อมูลที่ได้มา เลยโทรติดต่อ Call Center ของ Samsung เพื่อถามข้อมูลเพิ่มเติม คือไม่ได้ถามเซ้าซี้นะคะ ถามว่าจะไปซื้อจากที่ไหนได้บ้าง เค้าเช็คให้ได้มั้ยว่าหน้าร้านไหนมีสต็อค เพราะเราเช็คจากช็อปใกล้ๆแล้วสินค้ามันต้องสั่ง เค้าก็ตอบว่า เช็คให้ไม่ได้ แต่แนะนำให้ไปติดต่อซื้อที่ศูนย์นะ เค้าแจ้งเบอร์ให้เราได้ แล้วให้โทรถามเอง เราก็โอเค ขอเบอร์ศูนย์มา แล้วก็ถามว่า ซื้อจากช็อปก็ได้เหมือนกันใช่มั้ย เจ้าหน้าที่ตอบว่า

"ถ้าอยากได้สินค้าที่เป็นของแท้ แนะนำให้ซื้อจากศูนย์บริการซัมซุงค่ะ"

เราก็งง อ้าว! อย่างงี้เวลาซื้อจากช็อป ไม่ได้แปลว่าเราซื้อของแท้หรอกหรอ เจ้าหน้าที่ตอบว่า

"ไม่สามารถระบุได้ค่ะ"

เราก็เลยงงว่า อย่างงี้ช็อป Samsung จะเอาของไก่กาที่ไหนมาย้อมขายก็ได้หรอ Samsung ไม่ได้ดูแลพวกช็อปที่แปะป้ายหราตัวเบ้อเริ่มเทิ่มว่า Samsung หรอ แล้วอย่างงี้เราจะรู้ได้ไงว่าที่เราซื้อเป็นของแท้หรือของปลอม

ปล. แต่เราก็จะไปซื้อที่สยามวันแหละ เพราะว่าเจ้าหน้าที่ที่นั่นบริการค่อนข้างดี เคยเอาเครื่องไปส่งซ่อมครั้งนึง เจ้าหน้าที่น่ารักมาก แต่ที่มาถามเพราะงงกับ Samsung เฉยๆ -*-
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่