สวัสดีคะ ดิฉันมีเรื่องความบกพร่อง ของพนักงานคนนึง และไม่รู้ว่ารวมถึงทั้งเครือข่ายด้วยหรือไม่
ดิฉันมีความต้องการที่จะย้ายเครือข่ายโทรศัพท์จาก ais ไปเป็น ทรู
เหตุผล
1. ดิฉันมีความไม่สะดวกใจ ครั้งนึงมีพนักงาน callcenter แต่ไม่ใช่เบอร์ 1175 มาโทรทวงตัง
ทั้งๆที่ยังไม่ถึงวันที่ต้องจ่าย และขึ้นเสียงใส่ดิฉัน ทั้งๆที่ดิฉันแค่ถามว่า เบอร์ดิฉันมีปัญหาอะไรรึป่าวคะ
แต่กลับได้รับคำตอบที่ไม่ตรงคำถาม และเสียงดังใส่ดิฉัน จะเอาวันที่ดิฉันจะไปจ่ายเงินให้ได้
(คือ ใครจะไปกำหนดวันได้ เผื่อวันไหนติดธุระ รึวันไหนจะว่างพอดี ) และดิฉันไม่เคยสักครั้ง
ที่จะไม่ชำระเงินทุกเดือน
2. ข้อนี้สำคัญ >< ดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนค่ายย้ายตามแฟนนั่นเองคะ 555
แหม่ คนเป็นแฟนเนอะ อยากนอนคุยจนหลับ แฟนใช้ทรูคะ
วันที่ 11/07/58 ais shop สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรี
ดิฉันเข้าไปติดต่อเรื่องย้ายค่ายกับพนักงานชายคนนึง
พนักงานถามเหตุผลว่าทำไมถึงอยากย้ายค่าย ได้รับความไม่สะดวกเรื่องใดรึป่าว
ดิฉันก็บอกเหตุผลไปข้างต้น เหตุผลแรก เค้าก็อยากได้เบอร์ที่คนนั้นโทรมา ซึ่งดิฉันจำได้ว่าขึ้นต้น 02 และมาจากนนทบุรี
ดิฉันก็พยายามหาตั้งนาน แต่ก็จำไม่ได้ ผ่านไปครึ่ง ชม ดิฉันก็บอกว่าหาไม่เจอจริงๆคะ พนักงานเลยบอกว่าจะไม่ให้ส่ง sms มารบกวน ดิฉันก็ ' คะ '
แล้วก็มีการเสนอโปรโมชั่นที่ถูกแสนถูก ตามสไตล์เนอะ
จริงๆจะไม่รับฟังก็ได้นะ แต่โอเคเห็นใจว่าต้องมีการเสนิให้ลูกค้าที่ใช้มานาน
ก็รับฟังอีก ทั้งๆที่ก็มีธูระที่ต้องรีบกลับเหมือนกัน
ดิฉันฟังจบแล้วก็บอกว่า ไม่สะดวกจริงๆคะ ต้องการย้ายค่ายจริงๆ
พนักงานก็ทำเรื่องให้ บอกเรียบร้อยแล้วครับ อีก 3-5 วัน จะส่งบิลยอดชำระเดือนสุดท้ายไปให้
แล้วไม่เกิน 7 วัน จะทำการตัดสัญญาณ ไปติดต่อที่ทรูรับซิมใหม่นะครับ
ดิฉันก็ ขอบคุณนะคะ แล้วก็ไปทำเรื่องที่ทรูได้รับซิมมาเรียบร้อย
วันที่ 15/07/58 ดิฉันได้โทรไป callcenter ais เพื่อตรวจสอบเรื่อง และถามเรื่องบิลว่าส่งมาให้รึยัง
ทาง callcenter ได้บอกว่า ไม่มีการแจ้งย้ายค่ายมาจาก ทรูนะคะ ต้องติดต่อทรูคะ
.. จังหวะนี้ก็ เงิบ นิดๆ เห้ย ทรู เราก็ทำเรื่องแล้วนิหว่า เค้าบอกให้รอ ais ตัดสัญญาณก่อน ถึงจะใช้ซิมใหม่ได้
ด้วยความสงสัย เลยตั้งกระทู้ถามในพันทิพ และก็ได้รับการตอบกลับจากทั้งสองค่าย ว่าให้ติดต่อหลังไมค์อีกที
ติดต่อหลังไมค์ไป เหมือนโยนกันไปมา ดิฉันก็ไม่ไได้คำตอบที่ต้องการสักที ค่ายใหม่ก็ใช้ไม่ได้ ต้องรอถึงเมื่อไหร่กันนะ
กก็รอให้ครบ 7 วัน แฟนบอกให้ลองโทรไปถาม ais ดูสิ ว่าเรื่องไปถึงไหน
วันที่ 18/07/58 โทรไป callcenter ais อีกครั้ง
ได้รับคำตอบเดิมเหมือนวันที่ 15 ที่โทรไป ดิฉันเลยถาม ว่าทำไมไม่ได้รับเรื่อง ในเมื่อดิฉันก็ไปทำเรื่องไว้แล้ว
ก็ได้รับคำตอบประมาณว่า พนักงานชายคนนั้น น่าจะไม่ได้ส่งเรื่องการย้ายค่ายมาให้
แล้วดิฉันถามต่อว่า ต้องทำยังไงอีกคะ ดิฉันถึงจะย้ายค่ายได้
คำตอบที่ได้คือ .. ต้องไปทำเรื่องใหม่ที่ shop เดิม รึไม่ก็ เทเลวิช และรอ 3-5 วันทำการ ตามสเตปเดิม
เพราะทาง callcenter ไม่มีสิทธิที่จะไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายได้
เห้อ .. ณ จุดๆนี้ ที่มาตั้งกระทู้ ดิฉันเหนื่อยคะ ที่มาตามเรื่อง ทั้งๆที่ดิฉันน่าจะได้ย้ายค่ายแล้วแท้ๆ
นี่มันความบกพร่องของพนักงาน ที่คุณต้องรับผิดชอบสิคะ ไม่ใช่ว่าดิฉันต้องไปทำเรื่องใหม่
บอกตรงๆ แค่จะเดินเข้า shop ที่ไปมาอีก ไม่อยากเข้าคะ เสียความรู้สึก
พูดจาก็ดี แต่ทำไม ไม่ทำเรื่องให้คะ
บ้านดิฉันก็เป็นลูกค้า ais มาตลอด แต่ตอนนี้ ดิฉันคงเปลี่ยนใจ บอกให้คนที่บ้านละญาติๆ พิจารณาใหม่อีกที
ขอบคุณคะที่รับฟัง ไม่รู้ว่าจะมีใครที่มีปัญหาเหมือนดิฉันบ้างไหม
อ่อ .. เบื่อหลังไมค์มากเลยคะ ตอบแบบรวมๆ ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการสักครั้ง ถ้าเป็นไปได้ ก็อยากแค้ปหน้าจอมาให้ดู
ว่าหลังไมค์ กับ หน้าไมค์ ต่างกันสุดๆ
ความบกพร่องของการให้บริการ ais เรื่องการย้ายค่าย
ดิฉันมีความต้องการที่จะย้ายเครือข่ายโทรศัพท์จาก ais ไปเป็น ทรู
เหตุผล
1. ดิฉันมีความไม่สะดวกใจ ครั้งนึงมีพนักงาน callcenter แต่ไม่ใช่เบอร์ 1175 มาโทรทวงตัง
ทั้งๆที่ยังไม่ถึงวันที่ต้องจ่าย และขึ้นเสียงใส่ดิฉัน ทั้งๆที่ดิฉันแค่ถามว่า เบอร์ดิฉันมีปัญหาอะไรรึป่าวคะ
แต่กลับได้รับคำตอบที่ไม่ตรงคำถาม และเสียงดังใส่ดิฉัน จะเอาวันที่ดิฉันจะไปจ่ายเงินให้ได้
(คือ ใครจะไปกำหนดวันได้ เผื่อวันไหนติดธุระ รึวันไหนจะว่างพอดี ) และดิฉันไม่เคยสักครั้ง
ที่จะไม่ชำระเงินทุกเดือน
2. ข้อนี้สำคัญ >< ดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนค่ายย้ายตามแฟนนั่นเองคะ 555
แหม่ คนเป็นแฟนเนอะ อยากนอนคุยจนหลับ แฟนใช้ทรูคะ
วันที่ 11/07/58 ais shop สาขาโรบินสัน ปราจีนบุรี
ดิฉันเข้าไปติดต่อเรื่องย้ายค่ายกับพนักงานชายคนนึง
พนักงานถามเหตุผลว่าทำไมถึงอยากย้ายค่าย ได้รับความไม่สะดวกเรื่องใดรึป่าว
ดิฉันก็บอกเหตุผลไปข้างต้น เหตุผลแรก เค้าก็อยากได้เบอร์ที่คนนั้นโทรมา ซึ่งดิฉันจำได้ว่าขึ้นต้น 02 และมาจากนนทบุรี
ดิฉันก็พยายามหาตั้งนาน แต่ก็จำไม่ได้ ผ่านไปครึ่ง ชม ดิฉันก็บอกว่าหาไม่เจอจริงๆคะ พนักงานเลยบอกว่าจะไม่ให้ส่ง sms มารบกวน ดิฉันก็ ' คะ '
แล้วก็มีการเสนอโปรโมชั่นที่ถูกแสนถูก ตามสไตล์เนอะ
จริงๆจะไม่รับฟังก็ได้นะ แต่โอเคเห็นใจว่าต้องมีการเสนิให้ลูกค้าที่ใช้มานาน
ก็รับฟังอีก ทั้งๆที่ก็มีธูระที่ต้องรีบกลับเหมือนกัน
ดิฉันฟังจบแล้วก็บอกว่า ไม่สะดวกจริงๆคะ ต้องการย้ายค่ายจริงๆ
พนักงานก็ทำเรื่องให้ บอกเรียบร้อยแล้วครับ อีก 3-5 วัน จะส่งบิลยอดชำระเดือนสุดท้ายไปให้
แล้วไม่เกิน 7 วัน จะทำการตัดสัญญาณ ไปติดต่อที่ทรูรับซิมใหม่นะครับ
ดิฉันก็ ขอบคุณนะคะ แล้วก็ไปทำเรื่องที่ทรูได้รับซิมมาเรียบร้อย
วันที่ 15/07/58 ดิฉันได้โทรไป callcenter ais เพื่อตรวจสอบเรื่อง และถามเรื่องบิลว่าส่งมาให้รึยัง
ทาง callcenter ได้บอกว่า ไม่มีการแจ้งย้ายค่ายมาจาก ทรูนะคะ ต้องติดต่อทรูคะ
.. จังหวะนี้ก็ เงิบ นิดๆ เห้ย ทรู เราก็ทำเรื่องแล้วนิหว่า เค้าบอกให้รอ ais ตัดสัญญาณก่อน ถึงจะใช้ซิมใหม่ได้
ด้วยความสงสัย เลยตั้งกระทู้ถามในพันทิพ และก็ได้รับการตอบกลับจากทั้งสองค่าย ว่าให้ติดต่อหลังไมค์อีกที
ติดต่อหลังไมค์ไป เหมือนโยนกันไปมา ดิฉันก็ไม่ไได้คำตอบที่ต้องการสักที ค่ายใหม่ก็ใช้ไม่ได้ ต้องรอถึงเมื่อไหร่กันนะ
กก็รอให้ครบ 7 วัน แฟนบอกให้ลองโทรไปถาม ais ดูสิ ว่าเรื่องไปถึงไหน
วันที่ 18/07/58 โทรไป callcenter ais อีกครั้ง
ได้รับคำตอบเดิมเหมือนวันที่ 15 ที่โทรไป ดิฉันเลยถาม ว่าทำไมไม่ได้รับเรื่อง ในเมื่อดิฉันก็ไปทำเรื่องไว้แล้ว
ก็ได้รับคำตอบประมาณว่า พนักงานชายคนนั้น น่าจะไม่ได้ส่งเรื่องการย้ายค่ายมาให้
แล้วดิฉันถามต่อว่า ต้องทำยังไงอีกคะ ดิฉันถึงจะย้ายค่ายได้
คำตอบที่ได้คือ .. ต้องไปทำเรื่องใหม่ที่ shop เดิม รึไม่ก็ เทเลวิช และรอ 3-5 วันทำการ ตามสเตปเดิม
เพราะทาง callcenter ไม่มีสิทธิที่จะไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายได้
เห้อ .. ณ จุดๆนี้ ที่มาตั้งกระทู้ ดิฉันเหนื่อยคะ ที่มาตามเรื่อง ทั้งๆที่ดิฉันน่าจะได้ย้ายค่ายแล้วแท้ๆ
นี่มันความบกพร่องของพนักงาน ที่คุณต้องรับผิดชอบสิคะ ไม่ใช่ว่าดิฉันต้องไปทำเรื่องใหม่
บอกตรงๆ แค่จะเดินเข้า shop ที่ไปมาอีก ไม่อยากเข้าคะ เสียความรู้สึก
พูดจาก็ดี แต่ทำไม ไม่ทำเรื่องให้คะ
บ้านดิฉันก็เป็นลูกค้า ais มาตลอด แต่ตอนนี้ ดิฉันคงเปลี่ยนใจ บอกให้คนที่บ้านละญาติๆ พิจารณาใหม่อีกที
ขอบคุณคะที่รับฟัง ไม่รู้ว่าจะมีใครที่มีปัญหาเหมือนดิฉันบ้างไหม
อ่อ .. เบื่อหลังไมค์มากเลยคะ ตอบแบบรวมๆ ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการสักครั้ง ถ้าเป็นไปได้ ก็อยากแค้ปหน้าจอมาให้ดู
ว่าหลังไมค์ กับ หน้าไมค์ ต่างกันสุดๆ